Chuyên mục
Tử vi ngày thứ tư 23/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ tư 23/7

Thứ ba 22/07/2014 21:23 GMT + 7
Cự Giải nên đăng ký học yoga, khiêu vũ hoặc thiền vào thời gian rảnh để giải quyết vấn đề tâm lý hiện có. Chắc chắn những lớp học này sẽ mang đến một cái nhìn mới cho bạn về cuộc sống, để thấy lòng mình tĩnh lặng và bình yên hơn rất nhiều.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư là ngày tuyệt vời để Bạch Dương thoát khỏi những yêu cầu và luật lệ trong gia đình, sống đúng với những gì con tim mách bảo. Đừng lo lắng hoặc e ngại ánh mắt dò xét của người khác. Bạn sẽ không bao giờ biết mình muốn gì nếu bạn chọn con đường giống họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tránh chỉ trích nhiều vì nếu làm vậy, bạn sẽ mất tất cả những thứ vừa đạt được và hứng chịu áp lực ngày càng lớn từ môi trường xung quanh. Do đó, bạn nên dành cả ngày tận hưởng cuộc sống và thư giãn, đừng dại dột xen vào chuyện người khác.

Song Tử (21/5 -21/6)

Một ngày mệt mỏi và chán chường nữa lại “ghé thăm” Song Tử. Bạn sẽ bị những con số và việc chi tiêu hằng ngày đè đến khó thở và cảm thấy suy sụp vì cho rằng bản thân đến giờ phút này vẫn chưa có gì trong tay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên đăng ký học yoga, khiêu vũ hoặc thiền vào thời gian rảnh để giải quyết vấn đề tâm lý hiện có. Chắc chắn những lớp học này sẽ mang đến một cái nhìn mới cho bạn về cuộc sống, để thấy lòng mình tĩnh lặng và bình yên hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Tư mang đến cho Sư Tử nguồn năng lượng tốt và sự hài lòng về các mối quan hệ hiện có, đặc biệt là tình yêu. Bạn cuối cùng cũng đã nhận ra người đang gắn bó với mình vào lúc này có thể không phải là người tuyệt nhất nhưng chính là người phù hợp nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên dành cả ngày để hàn gắn lại mối quan hệ bị tổn thương sâu sắc với cha mẹ. Cốt lõi của vấn đề là do hai thế hệ quá khác biệt nhau. Dĩ nhiên bạn có lý lẽ riêng của mình nhưng họ vẫn là bề trên và thái độ của bạn trong quá khứ thật không đúng chút nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sau khi soi gương vào buổi sáng sẽ nhận ra mình… đã có tuổi. Thời gian qua do phải hao tâm tổn sức về công việc, học tập và chuyện gia đình nên bạn đã xuống sắc đáng kể. Vào những lúc thế này, việc giữ gìn vóc dáng và cẩn trọng trong ăn uống trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp nên chuẩn bị tâm lý cho 24h khủng khiếp sắp tới. Kế hoạch ấp ủ lâu nay đang trong giai đoạn hoàn thành của bạn bỗng nhiên sụp đổ. Tuy thất bại này không khiến bạn mất tất cả nhưng chắc chắn sẽ làm giảm năng suất của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, không phải là ngày may mắn về các vấn đề tài chính nên Nhân Mã cần tránh đi đến những nơi cần tiêu tiền như: shopping, quán xá… Dù bạn nghĩ bản thân có thể kháng cự lại cám dỗ nhưng kết quả rất khó để thay đổi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những sáng tạo độc đáo sẽ đến với Ma Kết khi bạn chấp nhận nghỉ ngơi. Tin vui là có thể trong khi bạn đang thư giãn trong buồng tắm, một ý tưởng mới lạ sẽ xuất hiện và giải quyết mọi khó khăn của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cần tập trung lắng nghe con tim mình nhiều hơn những gì lý trí mách bảo trong hôm nay. Bạn là một trong những chòm sao may mắn sở hữu trực giác vô cùng nhạy bén đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, khi những người xung quanh cần sự giúp đỡ, bạn nên chỉ dẫn chứ không nên làm thay họ. Đừng khiến mọi người ỉ lại và quá phụ thuộc vào bạn. Họ sẽ ra sao nếu bạn không ở bên cạnh chứ?
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.