Chuyên mục
Tử vi ngày thứ sáu 29/8
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ sáu 29/8

Thứ năm 28/08/2014 19:38 GMT + 7
Những người bạn thân thiết chính là chỗ dựa tinh thần, giúp bạn có được những lời khuyên sáng suốt đấy Sư Tử. Đây là ngày mà bạn cần phải cải thiện các kế hoạch vừa lập ra nhờ vào các thông tin mới mẻ có được. Sự nhanh nhạy, linh hoạt giúp bạn không khó khăn để hoàn thành những nhiệm vụ này. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương biết đấy sự nhiệt tình chính là nguồn cảm hứng để thành công trong ngày hôm nay. Bạn không quá tự tin vào những gì mình có, đồng thời có cái nhìn rất thực tế với những gì cần phải giải quyết. Đó chính là lý do để bạn có một ngày hiệu quả, phải không nào? 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tính đa nghi không chỉ làm cho Kim Ngưu không dám đặt niềm tin, mà còn ít gần gũi mọi người hơn. Trong hôm nay, nếu không tỏ ra thân thiện, hòa đồng hơn thì thật khó để đạt được sự đồng thuận trong những kế hoạch quan trọng. Có thể bạn cho rằng điều đó không cần thiết, nhưng cứ thử thực hiện mà xem, Kim Ngưu sẽ thấy chúng giá trị thế nào.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử dễ bị tác động bởi những ý kiến từ bạn bè trong hôm nay. Vì thế rất khó để bạn tự tin hơn ở bản thân mình đấy. Tuy nhiên, thật may mắn khi có được sự hỗ trợ trong những thời điểm khó khăn. Song Tử không nên đặt quá nhiều mục tiêu vào đầu ngày nhé, kẻo bạn sẽ rất vất vả để bảo đảm một kết quả thành công đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Hôm nay đòi hỏi Cự Giải phải có sự linh hoạt để hoàn thành công việc. May mắn cho bạn là với sự giúp đỡ của người ấy, bạn có thể làm được những điều cần làm mà vẫn có thời gian dành cho tình yêu. Với những Cự Giải cô đơn, đừng ngạc nhiên khi thấy sự va chạm tính cách giữa 2 người khác phái đôi lúc lại là chất xúc tác tạo nên một cuộc tình mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những người bạn thân thiết chính là chỗ dựa tinh thần, giúp bạn có được những lời khuyên sáng suốt đấy Sư Tử. Đây là ngày mà bạn cần phải cải thiện các kế hoạch vừa lập ra nhờ vào các thông tin mới mẻ có được. Sự nhanh nhạy, linh hoạt giúp bạn không khó khăn để hoàn thành những nhiệm vụ này. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ luôn quan tâm nhiệt tình đến mọi người xung quanh, nhưng có lẽ không được đáp lại như mong đợi, bạn nên kiên trì hơn nữa nhé. Có nhiều thứ cần thời gian để hoàn thành, hãy tỏ ra thông cảm và sẵn sàng hỗ trợ khi cần. Cuối ngày, một số hoạt động thể thao hay cùng đám bạn tán ngẫu sẽ giúp xả căng thẳng một cách hiệu quả mà thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Không ai khác, chính Thiên Bình là người có thể mang tới không khí vui vẻ, thân thiện, ngay cả khi mọi việc diễn ra theo chiều hướng xấu đi. Tuy nhiên, ngày hôm nay, mọi thứ không dễ dàng tới vậy, và việc xoay chuyển giữa những con sóng cảm xúc sẽ khiến bạn mỏi mệt. Hít thở sâu và cố gắng hơn một chút nào. 

Thần Nông (23/10 – 21/11) 

Thứ Sáu này là một ngày tuyệt vời để có những khởi đầu mới thành công, nhưng chúng phụ thuộc lớn vào những gì Thần Nông thể hiện. Do vậy, bạn nên cố gắng hết mình nhé. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính trong ngày cũng mang lại một nguồn thu nhập đáng kể, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm cho những chi tiêu trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có đôi lúc cần phải hợp tác với mọi người để đảm bảo công việc được diễn ra nhanh chóng, nhưng đôi khi bạn cần phải tự tay làm việc của mình, thứ Sáu này sẽ là một ngày như thế. Bạn nên tập trung, đừng để bị phân tâm chia trí bởi những việc khác bên ngoài, như vậy mới đảm bảo kết quả tốt nhất. Nhưng đừng “điên cuồng” làm nhiều quá nha, nên giành thời gian để nghỉ giải lao nữa đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Một sự thay đổi nhỏ trong thói quen cũng có thể tạo ra sự tác động lớn. Vì vậy, hãy tận dụng sự sáng tạo của mình để có một cuộc sống thú vị hơn. Với những Ma Kết độc thân, hãy cứ để cho cảm xúc của mình được lên tiếng. Nếu đó là một điều khiến bạn cảm thấy khó chịu, không có lý do gì để bạn phải "nhịn".

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên quan tâm tới các chi tiết nhỏ trong cuộc sống của mình, đây là ngày mà mọi thứ không đơn thuần như chúng thể hiện. Phát hiện nào đó vào cuối ngày sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Có nhiều tình huống khó xử cần Song Ngư cư xử tế nhị một chút. Đôi khi công việc không như mong muốn, vì thế bạn đừng nên chỉ trích bất kỳ một ai nhé, kẻo lại bị tình huống "cười người hôm trước, hôm sau người cười" thì nguy to. Ngoài ra, đừng quên chuẩn bị một kế hoạch hoàn chỉnh nữa. 
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.