Chuyên mục
Tử vi ngày thứ sáu 25/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ sáu 25/7

Thứ năm 24/07/2014 20:21 GMT + 7
Song Tử ơi ngày hôm nay một ngày không mấy suôn sẻ với bạn khi mà khá nhiều áp lực từ khắp mọi nơi ập đến. Hãy "dọn sạch" đầu óc, suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định nha.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Các cơ hội cho Bạch Dương trong ngày hôm nay là vô cùng vô tận, bất cứ việc gì bạn đặt tay vào làm đều suôn sẻ cả. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những gì bạn muốn có bởi vì thường một khi đạt được những gì mình muốn rối, nó sẽ không giống chính xác như những gì bạn nghĩ. Chỉ cần kỹ lưỡng một chút thôi thì mọi việc sẽ ổn cả đó mà.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng để những cơn bốc đồng mua sắm khiến bạn phải hối tiếc sau này nhé, tiết kiệm tiền là điều rất quan trọng trong ngày hôm nay. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có khá nhiều áp lực đến với bạn từ khắp mọi nơi, hay nói chính xác hơn là có rất nhiều lực hút kéo bạn về phía chúng. Có cái sẽ mang lại lợi ích cho bạn, nhưng sẽ có những cái chỉ mang thêm phiền phức. Hãy "dọn sạch" đầu óc, suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày hôm nay, Cự Giải gặp rất nhiều may mắn. Thực ra bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, vật chất lẫn tinh thần, điều này sẽ làm giảm phần nào áp lực và gánh nặng trong công việc. Vì thế, bạn không cần lo lắng quá nhưng cũng phải nỗ lực hết sức nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là thời điểm Sư Tử phải ra sức cố gắng để đạt được các mục tiêu của mình mà phần lớn sẽ liên quan đến công việc, học hành nhiều hơn là chuyện tình cảm. Trong khi có nhiều hoạt động vui nhộn ở bên ngoài thì bạn lại ở trong nhà cắm đầu vào công việc, chẳng thích chút nào. Hừm, phải cố gắng lên nào, làm xong rồi thì mới thong thả để đi chơi được chứ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những chi tiết trở nên hết sức quan trọng trong ngày gần cuối tuần, cố gắng khám phá chúng nhé. Đây là ngày để bạn tập trung vào những con số, văn bản đấy. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Lúc này đây Thiên Bình rất khao khát, mong muốn được mở rộng vốn kiến thức, hiểu biết của mình bởi những nguồn thông tin mới đó sẽ giúp bạn biết cách thoát khỏi những chướng ngại mà mình đang đối diện. Có rất nhiều cách để bạn trau dồi hiểu biết cho mình, tận dụng từng cái một đi nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vốn nổi tiếng luôn thể hiện sự chu đáo, ân cần, yêu thương và biết chia sẻ, đó là những điểm nổi bật nhất của bạn. Tuy nhiên, những tính cách đó lại vắng mặt trong ngày hôm nay, thay vào đó là sự thiếu hợp tác, hòa đồng và hơi đối nghịch. Bạn đừng phí sức tranh cãi những chuyện vặt vãnh, không có ý nghĩa gì đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ơi, trước mắt bạn đang có rất nhiều cơ hội, bạn nên nhanh tay nắm bắt chúng, sử dụng trí tuệ của mình để biến chúng thành sức mạnh, "biến rơm thành vàng". Bạn đã bỏ lỡ vài cơ hội, điều đó có nghĩa là đã lãng phí thời gian và bây giờ chính là lúc để bạn sửa chữa sai lầm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tránh mất thời gian cho những thứ không cần thiết, những kẻ sáo rỗng trong ngày này nhé Ma Kết, tốt nhất là nên dành thời gian giải quyết công việc của mình thì hơn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày để bạn bộc lộ, thể hiện hết khả năng và trí tuệ của mình vào công việc cũng như học tập. Điều quan trọng là bạn phải đứng cho thật vững vàng, kiên định và tự tin vào bản thân mình, nó sẽ là động lực để giúp bạn tiến về trước và làm tốt mọi việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cảm giác bất lực và thua cuộc trong ngày hôm nay khi mà tất cả mọi thứ đều không diễn ra như mong muốn và không đạt được kết quả gì cả. Bạn nên nhìn lại những chỉ tiêu của mình, có phải bạn đã đề ra những mục tiêu quá cao không và định ra thời gian không hợp lý. Chỉ cần bạn chầm chậm lại thì sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.