Chuyên mục
Tử vi ngày thứ sáu 22/8
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ sáu 22/8

Thứ năm 21/08/2014 20:34 GMT + 7
Một khi không tập trung tốt thì Kim Ngưu chẳng đạt được kết quả nào tích cực, quá tham vọng gây ra nhiều khó khăn đấy. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn tự tin và thể hiện một cách đầy nhiệt huyết những phẩm chất cá nhân. Vì thế, không chỉ bạn bè mà những người xung quanh đều yêu mến và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, nhưng sẽ thật khó để đạt được một kết quả tích cực nào nếu cứ mãi làm việc theo lối cũ. Hãy mạnh dạn thay đổi để thích nghi và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Ngoài ra, chắc chắn trong lựa chọn mang đến sự an tâm, giúp Bạch Dương tự tin hơn trong ngày thứ sáu này đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một khi không tập trung tốt thì Kim Ngưu chẳng đạt được kết quả nào tích cực, quá tham vọng gây ra nhiều khó khăn đấy. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn tự tin và thể hiện một cách đầy nhiệt huyết những phẩm chất cá nhân. Vì thế, không chỉ bạn bè mà những người xung quanh đều yêu mến và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Đôi khi, Song Tử khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng chuyên môn tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, Song Tử sẽ ngày một trưởng thành lên

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tinh thần vui vẻ, lạc quan giúp Cự Giải càng nhiệt tình và hăng hái hơn trong công việc. Nhưng vẫn còn những khó khăn nhất định, mà nếu không thật quyết đoán thì bạn rất ít có cơ hội khẳng định mình. Vào cuối ngày, Cự Giải nên dành nhiều thời gian cho gia đình nhé. Ba mẹ hẳn rất hạnh phúc và tự hào lắm đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Hôm nay, sự lãng mạn của Sư Tử sẽ lên ngôi. Hãy tận dụng cơ hội này để tạo ra một cuộc hẹn với không khí ấm áp - chẳng hạn một bữa tối với hoa và nến - điều này sẽ giúp hai bạn gắn kết hơn. Với những Sư Tử cô đơn, hôm nay, bạn sẽ rất quan trọng với một người nào đó. Vì vậy, khi họ cần đến bạn, hãy tạm gác lại những công việc dở dang để ở bên họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Khả năng làm việc độc lập cao mang lại cho Xử Nữ nhiều lợi thế trong công việc, nhưng bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới gặt hái được những thành công mong đợi. Ngoài ra, những tin vui trong gia đình mang lại sự quyết tâm và hưng phấn. Hãy cố gắng hướng cảm xúc tích cực này vào việc có ích nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Thiên Bình đang rất hài lòng với những thành quả xây dựng được, những thử thách lớn vẫn còn đang ở phía trước, đừng nên chủ quan. Ngoài ra, gia đình luôn hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày. Nhưng có vẻ như bạn chưa quen với việc phải làm việc dưới áp lực và điều kiện từ người khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)  

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày nhẹ nhàng với Bò Cạp. Bạn sẽ có thời gian để đến gần hơn với người ấy. Với những Bò Cạp độc thân, hôm nay sẽ có một gánh nặng đổ xuống đôi vai bạn. Khi điều đó xảy ra, đừng ngại đề nghị được giúp đỡ. Rồi kết quả sẽ không đau đớn như bạn nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ những bậc tiền bối, nhưng bạn vẫn chưa đủ sức để làm việc độc lập. Vì thế, nên khởi đầu thật chắc chắn, chúng sẽ tạo một tiền đề tốt cho những thành công sau này đấy. Ngoài ra, bố mẹ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp Nhân Mã vượt qua mọi khó khăn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cố gắng thay đổi những thói quen xấu giúp Ma Kết ngày một tự tin hơn, nhưng khả năng là sẽ gặp phải thử thách. Hãy giữ vững lập trường, những kết quả tích cực sẽ là câu trả lời mạnh mẽ nhất. Vào cuối ngày, bạn nên ra ngoài vui chơi và thư giãn cùng đám bạn, căng thẳng và mệt mỏi mau chóng bị xua tan, thay vào đó là tinh thần làm việc cao


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cần nhiều sự hỗ trợ thì mới có thể làm tốt được công việc trong hôm nay. Mặt khác, những khởi đầu không suôn sẻ vào đầu ngày có thể làm giảm sự tự tin của bạn đấy. Hãy cố gắng vượt qua, mọi thứ sẽ sớm quay trở lại bình thường một khi Bảo Bình bắt nhịp được công việc, tự tin thể hiện là cách tốt nhất để vượt qua khó khăn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy bị phân tâm và có quá nhiều việc. Hãy cố gắng giải quyết áp lực ngay trong ngày để sau đó có thể dành cả buổi tối cho người ấy. Đừng để những chuyện không vui bên ngoài ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn.

Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.