Chuyên mục
Tử vi ngày thứ Sáu 18/7
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ Sáu 18/7

Thứ năm 17/07/2014 21:29 GMT + 7
Hôm nay là một ngày không mấy thành công của Bảo Bình tuy nhiên Bảo Bình sẽ gặt hái được vài điều đáng kể nếu bạn nỗ lực hết mình.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ chào đón ngàymới với khá nhiều may mắn và thành công trong công việc, cũng như học tập. Cũng vì thành tích đó mà có thể cả nhóm sẽ rủ bạn cùng đi ăn tối để ăn mừng. Chà, cơ hội để bạn được diện đồ đẹp và đồ mới đây, nhớ chọn bồ đồ thiệt nổi bật nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vòng quay mới, một chu kỳ mới lại bắt đầu và lúc này trông bạn giống như một đứa trẻ vừa được sinh ra lần nữa vậy. Kim Ngưu hãy tận thu hết tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tháng vừa rồi, nhưng bỏ lại những gì không vui, nặng nề để chuyến đi tiếp theo nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Chỉ cần tập trung vào hiện tại và hướng tới tương lai là được thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bước vào ngày mới với một sức sống mới, niềm lạc quan mới và sự tự tin tột độ, chính những ưu điểm này sẽ giúp bạn có được một ngày làm việc, học tập cực kỳ hiệu quả. Buổi tối, bạn có thể lên mạng chat chít với đám bạn, chia sẻ những gì bạn đạt được, hoặc rủ nhỏ bạn thân cùng dạo chơi, đơn giản thôi nhưng mà vui.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày mới rất khả quan và đang có chiều hướng đi lên. Và với tâm trạng vui vẻ, hướng về những ngày tốt đẹp phía trước, bạn có thể cho phép mình tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi tìm mua vài bộ đồ đang giảm giá, sẽ có những món đồ khá đẹp đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điều gì đó diễn ra không đúngg như kế hoạch của Sư Tử, ngay cả khi bạn đã sắp xếp chu đáo. Lý do có thể không xuất phát từ bạn, dường như ai đó đã thay đổi. Đừng vì vậy mà mất kiềm chế. Linh hoạt và kiên nhẫn hơn một chút, bạn sẽ ổn hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một trong những điều thú vị của cuộc sống là nó luôn đem đến cho bạn những điều bất ngờ, thậm chí ngay cả khi bạn có thể cảm nhận và tiên đoán trước được điều gì sắp xảy ra thì nó cũng sẽ biến đổi một chút vào phút chót. Bạn cũng thích trải nghiệm điều này mà phải không. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì hãy đưa ra cho mình những quyết định khôn ngoan và an toàn nhất nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay tỏ ra rất tốt bụng và nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ một người bạn của mình, nhưng thiệt ra bạn giúp đã không bỏ ra công sức cần thiết cho công việc họ đang làm. Nếu bạn muốn góp ý thì hãy cứ làm như thế, nhưng phải cẩn thận trong lời nói của mình, đừng đưa ra những lời chỉ trích, chê bai quá nặng nhé. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những ý tưởng rời rạc trước kia của Hổ Cáp bắt đầu có hình dạng nhất định và đang trên chiều hướng trở thành sự thật miễn là bạn đừng để cho mình bị phân tâm chia trí bởi nhân tố bên ngoài không có liên quan. Bạn cũng cần phải năng động và tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những hành động của Nhân Mã có một tác động tích cực không nhỏ tới công việc ngày hôm nay, nhưng một chú ý nho nhỏ là đừng áp đặt mong muốn của mình lên bất cứ ai, dù bạn cho rằng như thế là đúng. Hãy chia sẻ suy nghĩ với một cái đầu tỉnh táo, cởi mở thì hơn. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thân mến, bạn nên cẩn thận với tính thực tế của mình nhé. Đồng ý rằng, chính tính cách này đã đưa bạn đến đỉnh thành công của ngày hôm nay, nhưng nếu luôn cứng nhắc và duy trì tính này mà không có chút uyển chuyển nào thì nó sẽ hóa thành vật cản lớn trên đường đi của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay không có nhiều sự kiện nổi bật hay vui vẻ, nhưng Bảo Bình sẽ gặt hái được vài điều đáng kể nếu bạn nỗ lực hết mình. Thêm vào đó, nếu hôm nay bạn làm càng nhiều việc thì ngày mai bạn sẽ càng có thêm thời gian rảnh. Vì thế, cố gắng lên nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc chạm trán nào đó sẽ giúp Song Ngư có cơ hội nhìn lại mối quan hệ của bạn và một nhân vật nào đó. Thay vì quay lưng đi trong nỗi thất vọng, tốt hơn cả là đối diện với nỗi sợ hãi của mình và mạnh mẽ hơn nữa. Cố gắng lên nào. 
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.