Chuyên mục
Tử vi ngày thứ sáu 17/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ sáu 17/10

Thứ năm 16/10/2014 20:42 GMT + 7
Bạch Dương phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi những ý kiến đó.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau nghen. Đó là một kỹ năng tốt cần phải thực hành.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiều những trọng trách đặt lên vai khiến Kim Ngưu cảm thấy âu lo, bạn cố sức hoàn thành trách nhiệm của mình, trong khi không kịp nhận ra rằng bản thân đã mệt mỏi. Thôi nào, thế giới có sụp đổ đâu nếu bạn không thể xử lý nốt đống việc đó?. Dành thời gian nghỉ ngơi, sau đó lên lịch làm việc khoa học, hợp lý thì hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điểm nổi bật trong ngày hôm nay chính là tình hình tài chính. Với những gì Song Tử đã làm theo kế hoạch trước đây và nếu như mọi thứ đều suôn sẻ thì xin chúc mừng nhé, bạn đang tìm tới được đúng nơi cần tìm rối đó. Khả năng là "nguồn mạch tài chính" này sẽ đem về cho bạn một khoản thu đáng kể và trong một thời gian dài. Ôi, nghe thích quá đi mất!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ơi, ngày thứ Sáu này sẽ đem đến cho bạn khá là nhiều sự cố và những vấn đề rắc rối đó nha. À, nhưng hình như bạn đã nhận thấy được những dấu hiệu cảnh báo trước rồi phải không, vậy thì chắc bạn sẽ tìm ra được cách giải quyết những khó khăn trên để rồi sau đó bạn sẽ thấy rất hài lòng với những gì mình đã làm.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với sự tập trung, nỗ lực và quyết tâm không ngừng, Sư Tử có một ngày làm việc rất hiệu quả. Đây cũng là ngày mà bạn hứng thú với các kế hoạch (du lịch nước ngoài, thay đổi lối sống... ". Mạnh dạn bắt tay vào thực hiện nó nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ơi, bạn đang chạm đến rất gần những ước mơ của mình rồi đó, chỉ cần một chút cố gắng nữa thôi thì bạn có thể hoàn toàn toại nguyện với những nổ lực của mình. Bất kỳ ai cũng vậy, cần phải được lớn lên và cao hơn, tuy quá trình đó có thể không nhẹ nhàng và thậm chí là hơi đau đớn nữa, nhưng hãy cố gắng vượt qua bởi vì bạn đang mong đợi những điều tốt đẹp hơn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ phải dành khá nhiều năng lượng cho những nhiệm vụ ngày hôm nay. Dù bạn muốn một mình xử lý núi việc thì tốt hơn cả là tìm kiếm những người có chung tham vọng, ý tưởng để cùng xắn tay áo hành động. Đừng sợ hãi trước những thử thách này.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ sáu rồi, Bò Cạp phải vật lộn cùng một lúc hàng đống việc khác nhau, rất dễ bị áp lực và nổi cáu đó nha. Giải pháp dành cho bạn là đừng tiêu hao và phí phạm quá nhiều sức lực, cứ hãy từ từ thôi bạn à. Thế nhưng cũng đừng đánh mất sự kiên nhẫn, việc gì cũng cần phải có thời gian mà. Cho mình một vài ngày để làm quen đi nghen, mọi chuyện sẽ đi vào yên ổn nhanh thôi. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dường như chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn ngập niềm cảm xúc và sự hưng phấn vào công việc nhiều như lúc này. Nguồn sáng tạo đang trôi chảy dồi dào và tiếp tục thúc đẩy, tăng thêm chất lượng và hiệu quả công việc. Thành công này sẽ tiếp thêm sức mạnh để dẫn đến thành công khác. Tuy nhiên, nhớ dành thời gian để tự khen và tự thưởng thành qua của mình nữa nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đảm nhận vai trò "chủ xị" trong một hoạt động nào đó. Ban đầu bạn có thể hơi căng thẳng vì e sợ mọi thứ diễn ra không ổn thỏa, nhưng hãy cố gắng nỗ lực hơn, thành công sẽ mỉm cười với bạn thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đừng quay nhìn lại phía sau nữa nhé, cứ hướng mắt thẳng về trước và bước đều. Có thể tình hình tài chính hiện tại hơi gập ghềnh một xíu, nhưng bù vào đó sẽ có những giây phút khá thú vị khi bạn ở bên cạnh những người thân yêu. Nói túm lại là bạn hãy mở lòng mình ra, để quá khứ ở lại phía sau và mỉm cười tự tin tiến về trước. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đến lúc này thì cánh cửa thực sự rộng mở rồi đó Song Ngư, cố gắng tận dụng và để mỗi phút trôi qua thật sự có ý nghĩa và mang lại giá trị cho bạn nhé. Nếu cần thiết thì có thể tham khảo thêm lời khuyên từ người khác, nhưng hãy làm theo những gì bản năng mách bảo, bởi vì sau những kinh nghiệm đã trải qua thì bản năng của bạn sẽ có những phản ứng trước tiên. Cứ làm theo đi nhé, bạn không hối hận đâu.
Nguồn: sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.