Chuyên mục
Tử vi ngày thứ sáu 12/9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ sáu 12/9

Thứ năm 11/09/2014 19:03 GMT + 7
Ma Kết sẽ khiến mọi người nhạc nhiên trong ngày hôm nay bởi khả năng tuyệt vời của mình và bạn đừng quên thưởng cho những cố gắng của mình nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương không cần phải nhọc công tìm kiếm cơ hội cho bản thân trong hôm nay đâu bởi vì gia đình và bạn bè sẽ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho bạn thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, thời gian sẽ là vấn đề cần nên chú ý, vì quá "tham công, tiếc việc" mà tự làm khó bản thân đấy. Vào cuối ngày, những kết quả thành công ngoài mong đợi là phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Kim Ngưu hoàn toàn ý thức được rằng hạnh phúc trong tình yêu không chỉ hoàn toàn dựa trên những hứa hẹn đầy cảm động. Bất kỳ ai muốn thu hút được sự chú ý của bạn thì người đó cần phải có gì đó khác nghiêng về vật chất hơn. Và đó chính xác là những gì xảy ra trong hôm nay. Một món quà bất ngờ sẽ đến với bạn từ một người đang “thầm thương trộm nhớ” bạn từ lâu. Hãy mỉm cười và đón nhận nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Đây không phải ngày hiệu quả của Song Tử, nhưng không chỉ riêng bạn, mọi người vẫn chưa hết tâm trạng nghỉ ngơi của những ngày cuối tuần. Vậy thì đây là lúc để bạn đưa ý tưởng của mình ra với tập thể đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải muốn chui vào cái vỏ ốc yên tĩnh của mình để tận hưởng những giây phút thư thái và trốn tránh sự ồn ào, nhưng đó hoàn toàn không phải cách hay, nhất là khi những tình huống rắc rối đang xảy ra. Hãy sống cho hiện tại, bạn có thể nghỉ ngơi sau này mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bố mẹ hay đem bạn ra so sánh với người khác, Sư Tử không nên vì thế mà tỏ ra buồn và thiếu động lực trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn phải chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình nhé. Hãy bắt đầu ngay với chuyện học hành, mọi cố gắng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Nhưng, bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe bản thân nữa nghen.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Bạn là người cực kỳ ghét thái độ quan liêu, hách dịch và bảo thủ. Tuy nhiên những gì xảy ra trong hôm nay sẽ khác. Nếu như bạn đang có giấy tờ gì cẩn phải nộp hoặc đợi để hoàn tất thì bạn sẽ phát hiện ra rằng thủ tục và quá trình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với bình thường. Những kênh thông tin sẽ mở rộng ra, và cơ chế hành chính sẽ trở nên suôn sẻ hơn, không còn khó khăn nữa. Cố gắng tận dụng để kết thúc những công việc liên quan đến giấy tờ để sau này bạn không còn phải bận tâm nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Sự mềm dẻo giúp Thiên Bình sẵn sàng cho mọi thách thức trong ngày hôm nay, sự hào hứng được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh. Bạn sẵn sàng gia nhập cuộc chơi nào đó, miễn là đạt được điều mình mơ ước.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 


Sự cáu kỉnh của Bò Cạp có thể làm nảy sinh một vài vấn đề ngày hôm nay. Tình huống đặt ra cho bạn yêu cầu phải cố gắng, trong khi ngược lại, bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình. Thật đáng tiếc, không phải thứ gì cũng theo ý bạn, và đó là lý do khiến bạn buồn bã, chán nản.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Một ngày bình yên, không có gì nổi bật cho lắm. Nhưng với tính ưa thích mạo hiểm của Nhân Mã thì không thể nói trước được điều gì. Tuy vậy một lời khuyên dành cho bạn là không nên nổi nóng với mọi người xung quanh và luôn giữ thái độ điềm tĩnh trong công việc. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân có một vài xích mích nhỏ, Nhân Mã cũng nên chủ động làm hòa đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết thể hiện tài năng vượt bậc của mình ở những công việc liên quan đến kỹ thuật, lắp đặt, máy móc và đòi hỏi sự khéo léo cũng như hiểu biết vững chắc. Sẽ có nhiều người ngạc nhiên nhưng đồng thời cũng tìm đến bạn để nhờ giúp đỡ. Những gì bạn làm thật tuyệt vời! Cuối ngày, tự thưởng cho mình bằng một bữa ăn thật ngon nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bất cứ điều gì Ma Kết sẻ chia với bạn bè, cộng sự trong ngày thứ Sáu này sẽ giúp cả hai có một ngày thật tuyệt vời, vậy thì đừng quên sẻ chia với họ điều bạn ấp ủ, ví dụ như cuốn sách hay, những điều tâm đắc… nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẵn sàng cho những điều mới mẻ, khác biệt đến gõ cửa nhà bạn ngày hôm nay, nhưng hãy thận trọng, đừng để đầu óc quá bay bổng và quên đi mất thực tế như thế nào. Chia sẻ mơ ước với mọi người chính là cách để bạn có một ngày giá trị.

Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.