Chuyên mục
Tử vi ngày thứ năm 11/9
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ năm 11/9

Thứ tư 10/09/2014 19:56 GMT + 7
Đôi lúc, bạn cảm thấy hơi chán vì mọi hy vọng đều nhanh chóng tiêu tan. Nhưng Bò Cạp hoàn toàn có thể khắc phục được điều này khi có một kế hoạch tốt và nỗ lực hết mình trong công việc mà thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, Bò Cạp cần nên chi tiêu một cách hợp lý nhé.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những vấn đề mà Bạch Dương đang tìm cách tháo gỡ thực chất không rắc rối như bạn nghĩ đâu. Vì thế, ngày cuối tuần này, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để giúp đỡ mọi người xung quanh, các công việc tập thể mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Hôm nay, Kim Ngưu hãy tâm sự cởi mở với người ấy, rồi bạn sẽ nhận được phản ứng đáng mong đợi. Họ sẽ ủng hộ và rất có ích với bạn đấy! 
Với Kim Ngưu cô đơn, đây là lúc để nhìn thẳng vào quá khứ. Bạn đã để nó "bám đuôi" quá lâu. Hãy sắp xếp lại trái tim để sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sự khéo léo trong giao tiếp của Song Tử luôn làm cho người khác không muốn tức giận với bạn một tí nào. Điều này sẽ giúp thuyết phục rất nhiều người đồng ý với quan điểm đưa ra vào đầu ngày. Tuy nhiên, khó khăn về mặt tài chính có thể là vấn đề gián tiếp dẫn đến nhiều xung đột trong gia đình vào cuối ngày. Hãy bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Môt vài sự thay đổi có thể làm Cự Giải không kịp thích ứng, nhưng cũng không gây ra bất kỳ kết quả nào xấu. Đây sẽ là kinh nghiệm quý báu học hỏi được trong ngày thứ Năm này. Bạn nên nghiêm túc xem lại thái độ và phương pháp làm việc của mình hơn. Ngoài ra, một số kỳ vọng của bố mẹ có thể gây ra những phản ứng tiêu cực từ phía Cự Giải. Dù thế nào cũng nên bình tĩnh giải quyết nghen 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đây là ngày mà chuyện tình cảm của Sư Tử có những chuyển biến tích cực, giúp bạn có cơ hội gắn kết chặt chẽ hơn với những người mà mình yêu thương. Trong ngày, một chú ý nho nhỏ: đừng vội nhìn nhận sự việc như nó thể hiện bề ngoài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 


Mỗi người có một cách suy nghĩ, nhìn nhận khác nhau, đừng ép buộc họ phải làm theo ý bạn nhé Xử Nữ. Đây là ngày mà mọi thứ đều trở nên rõ ràng, dễ hiểu và thuận lợi cho bạn, vậy thì hãy sẵn sàng để hành động đi nào. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hôm nay, hành động của người ấy sẽ khiến Thiên Bình bối rối. Hãy tìm đến sự giúp đỡ của người thân và bạn bè. Họ sẽ giúp Thiên Bình nhìn nhận sự việc đa chiều hơn. Với Thiên Bình độc thân đây là lúc để bạn hâm nóng lại mối thân tình với bạn bè. Cho dù không có tình yêu, bạn vẫn còn rất nhiều người bên cạnh kia mà!

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đôi lúc, bạn cảm thấy hơi chán vì mọi hy vọng đều nhanh chóng tiêu tan. Nhưng Bò Cạp hoàn toàn có thể khắc phục được điều này khi có một kế hoạch tốt và nỗ lực hết mình trong công việc mà thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, Bò Cạp cần nên chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Quỹ thời gian trong ngày là có hạn để hoàn thành những dự định trong ngày như mong muốn. Vì thế, Nhân Mã nên có một kế hoạch cụ thể vào đầu ngày nhé. Bạn không chỉ có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm soát rủi ro, mà còn duy trì được một tác phong làm việc hiệu quả đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ không tài nào tìm được cảm giác thư thái, dễ chịu ngày hôm nay, nếu bạn không có cách nào để ráp nối các thông tin mình có được thành một khối liền mạch. Đây hoàn toàn là một công việc không dễ dàng và đòi hỏi ở bạn rất nhiều cố gắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải đưa ra một quyết định to lớn nào đó có thể liên quan đến bạn, hoặc không. Trong mọi tình huống, bạn luôn sẵn sàng thực hiện điều này, và ai đó hoàn toàn có thể tin tưởng ở năng lực của bạn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư luôn làm cho không khí trong gia đình trở nên phấn khởi và vui vẻ vì những thành tích trong công việc và học tập. Ngày Chủ Nhật, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. Vào buổi tối, tình cảm thăng hoa mang đến nhiều cảm xúc và động lực trong cuộc sống. Hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy nghen.

Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.