Chuyên mục
Tử vi ngày thứ hai 29/9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ hai 29/9

Chủ nhật 28/09/2014 19:13 GMT + 7
Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẵn thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Điều mọi người nghĩ về Bạch Dương là quan trọng, nhưng bạn không nên để điều đó tác động quá nhiều tới bản thân. Trong ngày thứ hai này hãy cố gắng để đừng bị cuốn vào vòng xoáy của những mối quan hệ xã hội. Điều bạn cần làm là có những hành động trực tiếp để bảo vệ cho danh tiếng của mình. Đừng quên liên lạc với những đối tượng phù hợp. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Khi buồn hay thất vọng về điều gì, Kim Ngưu trở nên vô cùng trầm ngâm và ít nói, những người khác cho dù không thích nhưng cũng có thể thông cảm và chia sẻ cho bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn thật lòng chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự trong lòng cho họ nghe, Kim Ngưu sẽ nhận được những lời khuyên rất đỗi hữu hiệu và giúp ích cho mình đó.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nếu Song Tử cứ đi mãi một con đường, làm mãi một việc giống nhau mà không nao giờ thử bước ra ngoài và khám phá những nơi khác thì thật là đáng tiếc đó Song Tử à. Sợ thất bại sẽ kìm hãm bạn lại, nhưng nếu như không biết gì hết, không bao giờ thử vì...sợ sẽ không như mong muốn thì sẽ càng tệ hại hơn nữa. Hãy vươn lên nào, Song Tử ơi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại, email hay tin nhắn chứa đựng những nội dung vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đồng thời cũng nhờ thế mà tình cờ bạn nảy sinh ra những ý tưởng rất hay để bố trí, sắp xếp lại không gian của mình sao cho hiệu quả và sống động hơn. Thứ hai là ngày thích hợp để bạn làm việc với đội nhóm đó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một kẻ kiêu ngạo nào đó đang cố gắng che giấu sự thật rằng họ bị đe dọa bởi bạn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn giúp đỡ mọi người, phần thưởng mà bạn được nhận lại sẽ được nhân đôi đấy. Vậy thì còn chờ gì mà không xắn tay áo lên và sẵn sàng cho các hoạt động tình nguyện nhỉ? 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ hãy luôn tỏ ra tự tin vào năng lực của bản thân, thế giới luôn rộng mở, cơ hội để thể hiện bản lĩnh không thiếu, cái chính là bạn phải biết phát huy một cách đúng lúc và đúng chỗ. Ngoài ra cũng nên chú ý tới vấn đề chi tiêu tài chính một chút, sự phung phí luôn mang lại những rắc rối ngoài ý muốn đó, tốt nhất là hãy luôn tiết kiệm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bạn sẽ khó đạt được những mục tiêu của mình nếu như chỉ biết "ngồi chờ sung rụng", bị động và không có chút kế hoạch hành động cụ thể nào cho chúng cả. Cho dù mục tiêu đó là gì, nhỏ hay lớn, thuộc về lĩnh vực nào đi chăng nữa thì bạn phải tích cực, năng động và tìm mọi cách để có được chúng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay là ngày đầy rắc rối với những cuộc cãi vã và không khí nặng nề trong gia đình và với tính cách của Bò Cạp thì bạn khó lòng im lặng được. Tuy vậy, nếu chưa đến lượt bạn trình bày ý kiến mà đã chen ngang vào thì e rằng bạn sẽ gặp phải sự bực dọc và phẫn nộ từ nguời khác đó. Yên tâm là bạn sẽ có cơ hội được trình bày quan điểm của mình, khi đó tha hồ mà nói và biết đâu giải quyết được khối chuyện đó. Kiên nhẫn nha.


Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Ngày hôm nay không phải là lúc thích hợp để Nhân Mã bàn về tài chính hay bất cứ việc gì có liên quan đến nó đâu nha. Hãy thư giãn vì bạn xứng đáng được như thế. Thời gian cuối ngày bạn nên tham gia một số hoạt động thể thao, chúng sẽ giúp tăng cường sức khỏe và giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cách bạn giải quyết mâu thuẫn nào đó là một thành công đáng tự hào. Hôm nay cũng là thời điểm rất lý tưởng cho các cuộc phỏng vấn, hẹn hò, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn không khó khăn để tạo được ấn tượng trong mắt ai đó. Đừng bỏ lỡ nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn của bạn đang gặp rắc rối thì hãy tìm hiểu nguyên nhân vì sao trước khi tìm cách giúp đỡ Bảo Bình nhé. Bạn nên biết ngọn nguồn sự việc thì mới có thể tìm cách tiếp cận vấn đề được, và như thế thì người bạn này sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tâm sự và chia sẽ với bạn. Đó là cách hay nên làm.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẵn thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.

Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.