Chuyên mục
Tử vi ngày thứ hai 22/9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ hai 22/9

Chủ nhật 21/09/2014 20:25 GMT + 7
Xử Nữ của ngày đầu tuần đang đứng ở ngã ba đường: có quá nhiều thứ cần làm và quá nhiều nghi ngờ cần được làm rõ. Gánh nặng của quá khứ có thể sẽ nhẹ đi phần nào nhưng đừng vội phán quyết cũng như đừng tự đưa ra những tối hậu thư. Vào buổi chiều, bạn sẽ muốn tham gia một cuộc trò chuyện thân tình với ai đó.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Bạch Dương của ngày thứ Hai bị vây quanh bởi những cảm xúc khác nhau. Chính nhờ tính nhạy cảm mà bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ đồng thuận với người khác hơn. Bạn bỗng thấy mình đang ở ngã tư đường, phân vân không biết chọn lối nào trong khi vẫn bị lạc với ký ức của quá khứ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan tâm của Kim Ngưu không chỉ dừng lại ở chuyện gia đình hay các thói quen thường ngày. Bạn bị thu hút bởi những người độc lập và dành khá nhiều thời gian chìm đắm trong giấc mơ của chính mình. Buổi chiều là thời điểm phù hợp để bạn giao tiếp, gặp gỡ người yêu và không ngừng hy vọng.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử hiện đang có rất nhiều ý tưởng để suy nghĩ và trao đổi với người khác. Tuy vậy, hãy nhớ rằng hôm nay là ngày mà trí óc lẫn bản năng sẽ khiến bạn thất vọng và thay vào đó, kinh nghiệm sẽ là người thầy tốt nhất. Cảm xúc, ước mơ, suy nghĩ lẫn mục đích của bạn nhìn chung không được bền vững.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khoảng thời gian buổi tối sẽ giúp Cự Giải thể hiện điểm nổi bật nhất ra bên ngoài. Định mệnh sẽ hào phóng cho bạn tất cả những gì cần thiết nhưng bạn vẫn muốn nhiều hơn nữa. Nhìn chung bạn sẽ dễ bị thu hút đến khía cạnh tâm linh bên trong và biểu hiện bên ngoài của nó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không hòa đồng và không năng nổ lắm trong ngày hôm nay mà thay vào đó, sẽ trở nên bí ẩn cũng như có chút xa cách. Có thể bạn sẽ hoàn toàn bị lạc lối trong giấc mơ hay kỷ niệm của chính mình, đặc biệt vào buổi tối. Hãy cố gắng tự phân biệt giữa “hối hận” và “tra tấn bản thân” để tránh bị ám ảnh bởi những cảm xúc tiêu cực, bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày đầu tuần đang đứng ở ngã ba đường: có quá nhiều thứ cần làm và quá nhiều nghi ngờ cần được làm rõ. Gánh nặng của quá khứ có thể sẽ nhẹ đi phần nào nhưng đừng vội phán quyết cũng như đừng tự đưa ra những tối hậu thư. Vào buổi chiều, bạn sẽ muốn tham gia một cuộc trò chuyện thân tình với ai đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không nên xao nhãng sức khỏe của mình. Vài triệu chứng nhẹ có thể xuất hiện và do đó, bạn sẽ khó lòng tự mình xác định chính xác căn bệnh mà bản thân đang mắc phải. Hãy năng tương tác với những người xung quanh bởi qua việc làm này, tầm nhìn của bạn sẽ trở nên sâu sắc hơn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng gợi lại những chuyện của ngày hôm qua vào buổi sáng nay. Thay vào đó, hãy cố gắng tránh kỷ niệm không vui. Bò Cạp được khuyên không nên bắt đầu bất kỳ kế hoạch nào bởi mọi nỗ lực đổi mới có thể khiến bạn phải trả một cái giá rất đắt!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bỗng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Bạn có thể sẽ bị ám ảnh bởi những nghi ngờ và ký ức của quá khứ khi màn đêm buông xuống. Hôm nay là khoảng thời gian tốt để chiêm nghiệm lại dấu ấn của gia đình qua hình ảnh hay video. Để có thể giải quyết hiểu lầm trong nhà, đừng trở nên nóng nảy mà hãy chấp nhận “lép vế” một chút.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Vào ngày 22/9, Ma Kết sẽ cảm thấy khó khăn trong việc duy trì cuộc sống bình thường của chính mình. Xung đột bên trong sẽ xảy ra khi bản tính thích điều khiển của bạn gặp gỡ những cảm xúc chỉ muốn chực trào ra bên ngoài. Một cuộc trò chuyện thân tình sẽ giúp tâm hồn bạn nhẹ nhàng hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hiện tại, Bảo Bình không nên sống quá lý trí, phân tích mọi thứ xung quanh quá kỹ lưỡng hay mỉa mai quá nhiều. Hãy nhẹ nhàng hơn với chính mình và với mọi người xung quanh. Tính nhân văn bên trong sẽ thể hiện rõ nhất khi bạn thể hiện lòng từ bi ra bên ngoài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Định mệnh khá hào phóng với Song Ngư nhưng bạn lại luôn muốn nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, điều này cũng không phải là không thể nếu bạn biết áp dụng tham vọng của mình với lối nhìn nhận thực tế. Khả năng và cơ hội nhìn chung là vô tận với bạn trong hôm nay. Hãy thưởng thức cuộc sống và luôn là chính mình, bạn nhé!
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.