Chuyên mục
Tử vi ngày thứ bảy 27/9
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ bảy 27/9

Thứ sáu 26/09/2014 19:04 GMT + 7
Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Nếu bạn đang thực hiện một kế hoạch nào đó thì hãy dồn toàn tâm toàn sức chứ đừng có ý nghĩ nửa vời nhé. Thứ Bảy này cũng là dịp thích hợp để bạn nói những vấn đề nhạy cảm của mình với "người ta đấy".


Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn cảm thấy nhớ ai đó và cảm giác này sẽ theo bạn suốt ngày mà chẳng có dâú hiêụ giảm. Con người sống tình cảm quá cũng rắc rối ghê ý Bạch Dương nhỉ. Hôm nay, bạn là người dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác bằng tài năng kể chuyện hài hước của mình. Về sự nghiệp, hôm nay là thời điểm mà bạn nên xây dựng cho mình 1 bản kế hoạch trong vòng 1, 2 năm tới. Hãy nhớ rằng bạn chỉ đạt được thành công khi bạn xác định là mình muốn và nên làm gì mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)   

Sai lầm, thiếu sót của người khác khiến bạn dễ dàng nhận ra ngay nhưng lại không dám góp ý thẳng thắn vì sợ người khác phật lòng. Nếu sáng nay bạn thức dậy với một tâm trạng không vui thì hãy ngay lập tức kéo tinh thần của mình lên trước khi bắt đầu làm việc cùng ai đó nhé . Bởi lẽ sẽ chẳng ai muốn hợp tác với một người cáu kỉnh đâu. Về tình cảm, nụ cười luôn nở trên môi sẽ là món quà tuyệt vời đầu tiên mà bạn muốn dành cho người ấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)    

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Nếu bạn đang thực hiện một kế hoạch nào đó thì hãy dồn toàn tâm toàn sức chứ đừng có ý nghĩ nửa vời nhé. Thứ Bảy này cũng là dịp thích hợp để bạn nói những vấn đề nhạy cảm của mình với "người ta đấy".

Cự Giải (23/6 - 23/7)

Nửa kia sẽ cảm thấy không nhàm chán khi nhìn thấy bạn quyết tâm thay đổi những thói quen xấu của bản thân và quyết tâm hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Một số người đang cần nhờ đến sự trợ giúp hết mình của bạn. Hãy "cho đi" để được "nhận lại" nhé. Hôm nay thứ bảy máu chảy về tim. Hãy hẹn hò với chàng nhé. Đừng quên thay đổi cách thức hẹn hò để không bị nhàm chán nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8) 


Hôm nay, Sư Tử sẽ rất dịu dàng và ngọt ngào. Nhưng bạn cũng cần tự tin hơn trước những lời nói và hành động của mình. Phong độ và sự tự tin của bạn sẽ khiến "hắn" ngưỡng mộ ra mặt. Con số may mắn hôm nay của bạn là 3, 9.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên quý giá cho Xử Nữ trong ngày hôm nay là hãy tạm gác công việc sang một bên để tận hưởng một ngày thật thoải mái và vui vẻ. Xử Nữ cũng nên nghĩ đến việc thay đổi một điều gì đó lớn lao cho mình. Có thể trước mắt thay đổi đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhưng về lâu dài thì nó rất tốt đấy. Hôm nay, bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra một điều đặc biệt ở người yêu. Đừng lo điều này sẽ làm cho mối quan hệ của 2 bạn càng ngày càng đi lên đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ bắt đầu tận hưởng những thành quả ngọt ngào, xứng đáng với những công sức và nỗ lực bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng rất tốt đẹp. Mối tình của bạn sẽ còn đẹp hơn nhiều nếu bạn biết thể hiện những hành động lãng mạn cho nửa kia đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)


Nếu Bò Cạp cảm thấy thử thách nào khó chinh phục thì bạn nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc cố gắng đi từ từ một cách có kế hoạch. Sự chăm chỉ và tập trung vào công việc sẽ giúp bạn không cảm thấy căng thẳng vào lúc cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần lạc quan và hăng hái trong công việc hôm nay mà bạn có được đến từ sự thoải mái về cả vật chất lẫn tâm hồn. Một vài biến động cuối ngày sẽ làm bạn bận tâm. Đừng nôn nóng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi việc. Rồi đâu sẽ lại vào đó thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thể hiện được khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt, mọi người sẽ rất cần đến những quan điểm và ý tưởng rất có giá trị của bạn. Mặt khác, Ma Kết cũng cần đẩy nhanh tiến độ công việc đang thực hiện nếu muốn không bị tụt lại phía sau, hãy phát huy thế mạnh của bạn là sự ổn định về mặt tâm lý trong những hoàn cảnh khó khăn nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với suy nghĩ thực tế, Bảo Bình sẵn sàng giúp đỡ người khác hết mình với sự nhiệt thành cao độ. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian cho gia đình hoặc họp mặt bạn bè để lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc vất vả nhé. Đừng quên hẹn hò với 'gấu" nếu không muốn bị giận đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ rất kiên trì khi những ý tưởng của bạn không thuyết phục được người khác, bạn rất năng nổ và nếu khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi rồi sau đó hãy quay lại nhé. Hôm nay sẽ là một ngày làm việc cực năng suất của bạn đấy. Vào cuối ngày, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình được đền đáp rất xứng đáng.

Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.