Chuyên mục
Tử vi ngày thứ bảy 20/9
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ bảy 20/9

Thứ sáu 19/09/2014 19:36 GMT + 7
Thứ bảy này, những vì sao sẽ soi sáng cho con đường dẫn tới thành công của Thiên Bình đấy. Hãy tự tin vào những quyết định của mình nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạch Dương có khả năng quyến rũ một cách tự nhiên. Bạn nên tận dụng đặc điểm này để xã giao, cải thiện các mối quan hệ của mình. Thứ bảy này, lựa chọn của Bạch Dương sẽ rất chính xác đấy. Một khởi đầu mới đang chờ đón bạn. Đừng nên căng thẳng quá khi cần đưa ra quyết định. Về chuyện tình cảm, hôm nay hãy mở lòng hơn và ghé qua các địa điểm đông người bạn nhé. Biết đâu người ấy của bạn đang ở những nơi đó đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Các vấn đề liên quan đến tiền bạc sẽ làm cho bạn rắc rối nên hãy chỉ tập trung vào công việc của mình thôi nhé. Dù vốn là người quan tâm đến người khác nhiều nhất trong các cung hoàng đạo nhưng hôm nay bạn nên nghĩ đến mình trước đã. Một nụ cười ở cơ quan làm việc sẽ đưa thành công của bạn đi xa hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức. Vì vậy hãy tạm gác những suy nghĩ rối bời về chuyện tình cảm để tập trung vào sự nghiệp của mình trước đã bạn nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ khởi đầu ngày mới bằng nhiều niềm vui bất ngờ, có thể ngay từ sáng sớm bạn đã nhận được thông báo trúng tuyền vào một công ty nào đó hoặc sẽ nhận được tin vui bất ngờ từ một người bạn cũ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có những suy nghĩ, định hướng mới về chuyện tình cảm và một số khía cạnh trong cuộc sống của mình. Nếu phải giải thích một vấn đề nào đó và không muốn người tiếp nhận thông tin hiểu sai vấn đề thì bạn cần truyền đạt một cách rõ ràng và rành mạch nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên đầu tiên trong ngày dành cho Xử Nữ là hãy nhanh chóng giải quyết khúc mắc, hiểu nhầm giữa mình và người bạn kia. Ngoài ra, hãy thường xuyên liên lạc, hỏi thăm đến bạn bè cũ của mình nữa nhé, những lúc bận rộn mà sắp xếp thời gian quan tâm đến mọi người thì họ sẽ cảm kích và vui mừng vô cùng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những vì sao sẽ soi sáng thêm con đường dẫn đến thành công của bạn. Vậy nên, hãy tự tin vào những quyết định của mình nhé. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)


Cuộc sống hiện tại của bạn như một chuyến hành trình phiêu lưu vậy, vui có buồn có và khó khăn thì vô kể nhưng đừng vì thế chán nản. Hãy dũng cảm đối mặt với những khó khăn của bạn nhé, rồi mọi khó khăn sẽ qua  thôi.Vì quá sốt sắng trong công việc nên có thể uy tín của bạn sẽ giảm trong mắt mọi người đấy. Nếu hôm nay bạn phải hướng dẫn ai làm một việc gì đó thì đừng nên giục dã họ quá nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Việc chủ quan có thể làm Nhân Mã mất đi cơ hội tốt trong ngày thứ bảy này. Bạn sẽ thật sự tiếc khi biết rằng chúng có thể là bệ phóng cho những vị trí cao hơn đấy. Một số mối quan hệ bạn bè có thể là tâm điểm cho những dèm pha vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đầu ngày, vận may tài chính sẽ mang đến cảm giác yên tâm hơn cho bạn trong cuộc sống. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy có chút lúng túng khi đứng trước bạn khác giới. Cuối ngày, bạn nên thưởng cho mình một buổi tối hẹn hò lãng mạn với người ấy của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân khi suy nghĩ thoáng một chút. Hãy nên nhớ rằng bạn là người cầm trịch chứ không phải ai khác, mọi ý kiến đóng góp chỉ mang tính tham khảo, đừng nên quá bị chi phối nhé. Sự nghỉ ngơi vào cuối ngày giúp mau chóng lấy lại cân bằng sau một ngày căng thẳng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuối ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được kết quả đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Song Ngư nên chủ động hợp tác với mọi người trong nhóm để hoàn thành tốt mục tiêu công việc đề ra ban đầu nhé. Hãy nhớ rằng sự khéo léo trong giao tiếp sẽ giúp bạn đạt được thành công dễ dàng hơn đấy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.