Chuyên mục
Tử vi ngày thứ bảy 02/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ bảy 02/08

Thứ sáu 01/08/2014 21:38 GMT + 7
Ngày hôm nay Cự Giải sẽ gặp một vài trở ngại trong công việc hay học tập gì đó. Bù lại tình hình tài chính của bạn đang diễn ra rất thuận lợi.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp phải một thách thức lớn, và việc bạn đối diện chúng như thế nào là điều mà mọi người xung quanh đang tò mò quan sát. Bạn có thể dũng cảm tiến lên phía trước hoặc lùi lại hay né sang bên. Đừng để tâm khán giả sẽ nghĩ gì, quan trọng là bạn cần chọn ra cho mình cách xử lý có lợi nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ trở thành tâm điểm trong ngày thứ bảy này. Đồng thời bạn cũng sẽ thấy được hậu quả của những thói quen xấu trước đây của bạn. Mua những gì cần mua, xài những gì đáng xài, đó mới là người sử dụng tiền khôn ngoan.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh đang phải giải quyết một trở ngại nào đó đến từ sự thay đổi bất ngờ của kế hoạch, hoặc một vấn đề gì đó bị lãng quên khá lâu... Hãy dành thời gian sắp xếp lại lịch cho mình nhé.

Cự Giải (22/06-22/07) 

Mặc dù tình hình tài chính đang "khoẻ mạnh" nhưng một vài trở ngại trong công việc hoặc học tập có thể làm ảnh hưởng đến bạn, nhất là ý định được nghỉ ngơi. Cố gắng tạo ra một đường ranh giới rõ ràng giữa hai việc, đừng để nó chồng chéo lên nhau khiến bạn rối tung lên nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn bị gắn chặt vào công việc cho cả ngày này. May mắn là Sư Tử có đủ thời gian như kế hoạch. Tuy nhiên, bạn cần kiên quyết nói “không” với những sự vụ phát sinh khác nếu như không muốn công việc của mình bị gián đoạn nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mặc dù hôm nay Xử Nữ nảy sinh ra khá nhiều ý tưởng mới lạ, đồng thời bạn cũng ít dè dặt và cẩn trọng như thường ngày, thế nhưng sẽ an toàn hơn nếu bạn cứ bám vào những gì đã biết, đã làm trước đây. Bây giờ chưa phải lúc để bạn thử nghiệm những ý tưởng, sáng kiến mới đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chứng minh cho mọi người thấy khả năng của bạn trong ngày này và thu hút sự chú ý của họ nhé. Chắc chắn bạn sẽ sớm tìm thấy đối tượng mà mình mong muốn và có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

Thần Nông (23/10-21/11) 

Chuẩn bị tinh thần cho những giây phút lãng mạn tràn ngập yêu thương trong hôm nay đi nào. Có thể bạn sẽ được một người đang “thầm thương trộm nhớ” mời bạn cùng đi ăn tối. Hãy chuẩn bị cho mình thật  rạng rỡ và một tâm trạng vui vẻ thoải mái nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy chắc là bạn đang xử lý mọi chi tiết nhỏ của dự án, bởi đừng hi vọng có ai đó có thể thay thế và làm tốt hơn bạn. Hôm nay là ngày Nhân Mã cần tập trung xử lý chúng trước khi bắt tay vào triển khai rộng những hạng mục lớn đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay mọi việc rất dễ rơi vào trong tráng thái "đóng băng" và tĩnh lặng. Để ngăn chặn không khí này xảy ra thì bạn phải hết sức năng nổ, sôi nổi và hoạt động liên tục. Hãy tìm việc gì đó làm vào ban ngày, tạo động lực cho chính mình và đến tối thì đi chơi cùng bạn bè, như vậy sẽ khả quan hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một tin nhắn từ bạn cũ, hoặc ai đó thân cận sẽ khiến Bảo Bình vô cùng ngạc nhiên, hãy dành ngày này cho việc hội ngộ và chia sẻ nhé. Đừng quên rằng gia đình là vô cùng quan trọng với mỗi người.

 Song Ngư (19/02-20/03)

Vấn đề tài chính có vẻ nhiều triển vọng hơn trong hôm nay. Với lối suy nghĩ nhanh nhạy và độc đáo, cơ hội kiếm thêm tiền sẽ dễ  hơn. Tâm trạng của Song Ngư phấn khởi lên nhiều nhé.

Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.