Chuyên mục
Tử vi ngày thứ ba 29/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ ba 29/7

Thứ hai 28/07/2014 21:16 GMT + 7
Chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ gặp may mắn trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội cho bạn nếu bạn đang "thầm thương trộm nhớ" ai đó đấy nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu Bạch Dương phải đưa ra bất kỳ quyết định nào thì hôm nay là ngày thuận lợi để làm việc đó. Tuy nhiên, nếu bạn cần lời khuyên và muốn chia sẻ suy nghĩ của mình cho những người khác thì một điều cần phải ghi nhớ là bạn không nên gợi lại những chuyện cũ, nhất là những gì không vui trước đó. Bạn hãy cho thấy mình là một người lịch sự và khéo léo trong giao tiếp.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Trong những ngày qua có nhiều việc khiến bạn phải suy nghĩ và bận tâm nhiều, vậy thì hôm nay là ngày để xả đi hết những lo âu đó và thư giãn đầu óc. Mặc dù lúc đầu xuất hiện vài khó khăn, nhưng chúng sẽ không kéo dài lâu. Một khi hoàn thành xong thì bạn có thể chờ đợi chào đón cuối tuần được rồi đó.

 Song Sinh (21/5 - 21/6)

Việc mọi người có thực sự thích thú với những ý tưởng của Song Sinh hay không chẳng liên quan nhiều đến việc bạn bày tỏ nó, hãy cứ nói ra những gì bạn ấp ủ. Hôm nay là ngày mà bạn nên chi tiêu chừng mực, tiết kiệm một chút là hơn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải không thật sự khởi sắc và vui tươi, bạn có cảm giác như không được quan tâm hay đánh giá cao. Giải pháp đề ra là bạn hãy tìm những hoạt động, việc làm mang tính sáng tạo và nghệ thuật, chúng sẽ giúp gỡ bỏ căng thẳng trong người và bạn sẽ quay lại đi đúng hướng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Điều gì đó nhắc nhở Sư Tử về thứ mà bạn thực sự mong muốn. Trong khi những thay đổi mà bạn chờ đợi chưa đến, chí ít bạn cũng thấy rằng chúng không quá xa so với suy nghĩ của mình. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày nổi bật trong chuyện tình cảm. Nếu bạn chưa yêu và đang “thầm thương trộm nhớ” ai đó thì hôm nay sẽ là cơ hội để bạn cho người ta thấy được tình cảm của mình. Còn những bạn đang yêu thì hãy cùng nhau trải qua một buổi tối thật lãng mạn, tuyệt vời và thật ấm nồng để luôn làm nóng tình cảm của cả hai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có vẻ như hôm nay sẽ làm bạn khá mệt mỏi và không thể tiến xa hơn được. Mọi người quá khắt khe và đòi hỏi nhiều điều ở bạn. Nếu như cảm thấy áp lực và không đứng lên nỗi thì hãy mạnh dạn nói lời từ chối, đừng tự lôi mình vào những việc khó khăn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay yêu cầu Bò Cạp cần có sự tổ chức kỹ lưỡng, các kế hoạch thông suốt góp phần đem đến thành công cho bạn. Trong ngày, bạn có cuộc trò chuyện nghiêm túc với một ai đó, đừng trốn tránh hay trì hoãn nhé, điều đó không tốt chút nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thật sự không lấy gì làm vui vẻ khi những ý định, việc làm và lời nói của mình lại bị hiểu nhầm. Nếu như bạn thấy có ai đó bắt đầu tỏ ra lạnh lùng hay thiếu nhiệt tình với bạn, thì trước khi phản ứng bạn nên tìm hiểu nguyên nhân vì sao họ làm vậy, có thể do vài sơ suất hay hiểu lầm nho nhỏ thôi. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một giai đoạn mới của cuộc sống đang dần đến với Ma Kết. Tuy nhiên, trước khi đến với điều này, bạn buộc phải hoàn tất những công việc còn dang dở trước đã. Một lời khuyên nho nhỏ: hãy dành thời gian thắt chặt mối quan hệ đã. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình à, có những lúc bạn cần phải tách ra khỏi đám đông để có những suy nghĩ riêng cho mình. Không cần thiết phải đi theo ý kiến của người khác mới có được kết quả tốt, chính những đóng góp riêng của bạn sẽ làm cho cuộc thảo luận thêm đa dạng và nhiều lựa chọn hay hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ui, hôm nay xuất hiện một cuộc "đối đầu" giữa những điều bạn muốn làm và những kỳ vọng của người khác vào bạn. Điều này thật sự khiến bạn rất đau đầu. Tuy vậy, cách làm dịu đi căng thẳng này chỉ vẻn vẹn hai từ: cho và nhận. Nếu bạn sẵn sàng chịu lùi bước và nhượng bộ thì bên kia cũng không có lý do nào mà không làm như vậy cả.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.