Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 31/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 31/01

Thứ sáu 30/01/2015 17:35 GMT + 7
Chìa khóa cho ngày thứ bảy của Nhân Mã là hãy cứ sống thoải mái và không lo nghĩ gì nhiều cả. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương ơi thứ bảy này bạn nên chậm lại và chú ý nhiều hơn tới xung quanh mình, những tín hiệu thú vị mà bạn bắt được sẽ giúp mang tới những đáp án thú vị. Thử xem mọi người đang gửi tới bạn điều gì nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những khó khăn về tiền bạc có thể gây trở ngại lớn cho Kim Ngưu trong hôm nay. Chúng sẽ chiếm khá nhiều thời gian mà kết quả thì chẳng đi đến đâu. Vì thế, bạn hãy tỏ ra thật dứt khoát nha. Rất nhiều thứ đang chờ đợi phía trước, Kim Ngưu cần phải thật bình tĩnh để tìm ra con đường đi đúng cho bản thân nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Điều mà Song Tử quan tâm nhất dường như không được theo mong muốn, chúng có thể vô tình tạo ra áp lực lớn. Tuy nhiên, mọi thứ có thể được giải quyết nếu như bạn chú tâm hơn vào vấn đề của mình hơn là người khác nhé. Xem ra, sự tập trung là rất cần thiết và giúp Song Tử đạt được thành công trong ngày thứ bảy này.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đừng mơ mộng về sự trốn chạy, bởi rõ ràng bạn không thể lẩn trốn khỏi những nghĩa vụ đang đè nặng lên vai mình. Thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ bằng cách hành động có trách nhiệm, rồi bạn sẽ thấy tất cả ổn thỏa sớm thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào mà bạn cần để hoàn tất những công việc dang dở, vậy thì đừng lo lắng nhé. Bạn cũng có thể gạt bỏ cái tôi để nhờ cậy giúp đỡ, ai cũng biết rằng bạn đã rất cố gắng mà.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Dường như mối quan hệ của Xử Nữ với một ai đó đang trở nên quá sâu sắc, trong khi bạn chưa thực sự chắc chắn rằng cả hai phía đồng điệu trong cuộc sống. Chậm lại một chút thì hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Khiếu thẩm mỹ của Thiên Bình được tăng cường ngày hôm nay, và đã đến lúc để bạn chứng tỏ mình rồi đấy. Giúp đỡ mọi người décor nhà cửa, hoặc đơn giản là tìm kiếm những điều thú vị cho cuộc sống này thôi cũng rất tuyệt đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp sẽ hơi vất vả một chút với những chuyện xảy ra trong gia đình bạn đó, nhưng mọi thứ sẽ đâu vào đấy khi bạn giúp sức mà thôi. Tuy nhiên, để có thể làm thay đổi được suy nghĩ của mọi người thì điều đầu tiên là Hổ Cáp phải thay đổi một cách tích cực. Một khi họ nhận thấy điều đó thì tự khắc bạn sẽ thuyết phục được mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Chìa khóa cho ngày thứ bảy của Nhân Mã là hãy cứ sống thoải mái và không lo nghĩ gì nhiều cả. Nếu như trước mắt bạn là rất nhiều sự lựa chọn và không biết phải chọn cái nào, đừng suy nghĩ và lưỡng lự quá lâu, mà hãy mạnh dạn chọn bất cứ điều gì. Cuộc sống cần bạn phải liều lĩnh và mạo hiểm mà, nhưng quan trọng là phải biết chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Rũ bỏ stress là một công việc hoàn toàn không đơn giản chút nào ngày hôm nay, đặc biệt khi ai đó cố tình gây ảnh hưởng tới bạn. May mắn thay, bạn giấu đi những xúc cảm không vui và tạo cho mọi người sự an tâm. Tất cả sẽ sớm qua đi thôi, đừng căng thẳng quá.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đôi lúc, cảm giác trống rỗng và không muốn làm gì khiến bạn hơi khó chịu, tốt hơn là hãy chịu khó vận động một chút, nếu cảm thấy áp lực quá thì nên chọn những công việc nhẹ nhàng thôi nhé. Ngoài ra, may mắn mang lại nguồn tài chính dồi dào vào cuối ngày, Bảo Bình có thể thoải mái cùng bạn bè đi mua sắm hay vui chơi vào buổi tối rồi đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đã giải quyết trọn vẹn các công việc dang dở trong tuần này rồi phải không? Đã đến lúc bạn bắt tay vào những nhiệm vụ mới rồi đấy, đừng chần chờ nữa nhé. Đây cũng là ngày để bạn nhìn lại chặng đường đã qua và hạnh phúc với những gì đạt được đấy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.