Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 30/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 30/07

Thứ sáu 29/07/2016 22:13 GMT + 7
Song Tử hôm nay sẽ có rất nhiều việc vặt đến tay để giải quyết vấn đề gia đình. Mặc dù bạn có gặp phải nhiều khó khăn đến đâu thì vẫn nhận thấy là cuối cùng bạn sẽ tự mình giải quyết tốt mọi chuyện.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ giúp ích cho ngân sách gia đình bạn. Bạn có thể thiết lập những kế hoạch tương lai và cân nhắc những khoản đầu tư dài hạn rồi đấy. Hãy chăm sóc bản thân và sức khỏe thật tốt. Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu là người đầy cá tính và vô cùng thú vị, tuy vậy, vẻ đẹp bên trong này chỉ được thể hiện ra bên ngoài khoảng 50% mà thôi. Nếu muốn hình ảnh của mình được người yêu tiếp nhận cũng như thấu hiểu một cách đầy đủ, bạn nên tìm cách kiểm soát tính cứng đầu lại nhé! Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc bản thân và kiểm soát tính cứng đầu của mình nhé Kim Ngưu ^^

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử hôm nay sẽ có rất nhiều việc vặt đến tay để giải quyết vấn đề gia đình. Mặc dù bạn có gặp phải nhiều khó khăn đến đâu thì webphunu vẫn nhận thấy là cuối cùng bạn sẽ tự mình giải quyết tốt mọi chuyện. Song Tử có thể thành công trong các cuộc đàm phán, các cuộc họp riêng với những người quan trọng và các chuyến công tác. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng phản ứng thái quá trong thứ bảy này.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải bằng mọi giá phải dành ít nhất 1/3 ngày cho bản thân qua việc dọn dẹp lại phòng riêng, thăm khu vườn nhỏ bên cửa sổ hay đơn giản chỉ là nằm dài trên giường lắng nghe những bản nhạc yêu thích. Đừng chú ý đến những dự án nữa, chẳng phải bạn đã hi sinh hết sức lực của tuần trước cho công việc rồi sao?

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Kỹ năng giao tiếp của Sư Tử hôm nay sẽ đặc biệt xuất sắc. Nếu bạn có cơ hội tham gia vào một mối quan hệ đối tác kinh doanh mới thì đừng chần chừ, hãy nhận lời nhé! Bạn sẽ nhận được một khoản tiền kha khá từ việc này đấy. Sư Tử hãy dành buổi chiều của mình ở nhà. Lời khuyên  cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình, đặc biệt là những thành viên trẻ tuổi nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên năng nổ mở rộng các mối quan hệ chốn công sở hơn qua việc trò chuyện, đề nghị giúp đỡ hay dùng bữa trưa cùng đồng nghiệp. Thời điểm này cơ thể bạn đang xuất hiện những dấu hiệu suy yếu, dù không rõ ràng lắm nhưng để chắc chắn hãy uống vitamin C đều đặn nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Sáng nay, Thiên Bình sẽ có một chuyến đi ngắn phục vụ mục đích cá nhân. Bạn sẽ gặp một người mà sau này trở thành đối tác kinh doanh của bạn. Người thân yêu sẽ cảm thấy rất vui vì tin tức tốt lành này của Thiên Bình. Lời khuyên dành cho Thiên Bình ngày hôm nay là đừng bỏ qua nhu cầu nghỉ ngơi của bản thân nhé!

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thời điểm cuối tháng 7 mang đến khá nhiều khó khăn cho Thần Nông, dù bạn đang còn đi học hay đã có công ăn việc làm ổn định. Tuy vậy, tin vui là khoảng thời gian trầm lắng này sẽ không kéo dài quá lâu. Tất cả chỉ phụ thuộc vào sự lạc quan của bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất lạc quan và bạn có cơ hội tốt để thành công trong mọi việc mà mình làm. Các mối quan hệ đối tác của bạn cũng đang diễn ra rất tốt. Bạn sẽ tự mình kiếm được khoản tiền mà mình cần, giải quyết được một vấn đề quan trọng với người thân yêu. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy kiên nhẫn và tránh đầu cơ trong ngày hôm nay nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên lựa chọn một lối sống thoáng hơn và nếu có thể, hãy nhìn mọi sự kiện diễn ra xung quanh mình bằng một con mắt khác. Hãy năng tham gia các bữa tiệc hoặc nếu không thích, bạn cũng có thể lựa chọn những hoạt động ngoài trời làm nơi dừng chân. Nên nhớ, mùa hè của bạn bây giờ mới thật sự bắt đầu!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù không có nhiều thời gian nhưng quyết tâm hoàn thành công việc sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều lợi ích tốt đẹp. Bạn dù có bận rộn đến đâu cũng đừng bỏ bê gia đình và người yêu của mình nhé! Nếu có cơ hội đi chơi cùng bạn bè thì hãy cứ đi nhé. Nó sẽ giúp bạn thư giãn nhiều đấy!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư nếu đã hoàn thành xong tất cả những dự định của mình, hãy nhanh chóng viết thêm vào cuốn sổ tay những kế hoạch mới. Bởi “sống là không chờ đợi” nên đừng bao giờ lãng phí thời gian quý báu của bản thân. Chúc bạn luôn hạnh phúc và tìm được con đường phù hợp với mình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.