Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 29/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 29/11

Thứ sáu 28/11/2014 17:08 GMT + 7
Có những lúc, chẳng hạn như ngày hôm nay, khi bạn không thể tìm ra lời giả đáp cho mình, mặc dù đã cố gắng lắm, thì hãy tạm thời gác nó lại và đợi đến một thời gian khác.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương hôm nay hãy tự tin bày tỏ cảm xúc mình ấp ủ bấy lâu với người mà bạn yêu mến, và tuyệt vời thay, người ấy hạnh phúc khi đón nhận nó. Đừng bỏ lỡ cơ hội để cho nhân vật đặc biệt ấy biết rằng bạn mong muốn gì ở họ, và thêm một chút nhẫn nại nữa để đạt được mục tiêu đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Có những lúc, chẳng hạn như ngày hôm nay, khi bạn không thể tìm ra lời giả đáp cho mình, mặc dù đã cố gắng lắm, thì hãy tạm thời gác nó lại và đợi đến một thời gian khác, khi mà áp lực ban đầu không còn đè nặng và ám ảnh bạn nữa. Thời gian thường là thứ giải đáp được rất nhiều việc cho mọi rắc rối của chúng ta, khi đến đúng thời điểm, tự động câu trả lời sẽ hiện ra trong đầu bạn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Việc dàn xếp rất dễ dàng trong ngày hôm nay, hãy cố gắng để mọi người cùng xem xét quan điểm của đối phương. Trong ngày, bạn hào hứng với sự thay đổi, vậy thì sao không thay đổi suy nghĩ của mình về điều gì đó nhỉ?

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Dường như Cự Giải vừa trải qua và hoàn thành một nhiệm vụ khá là cao cả và quan trọng, đến gờ phút này thì những giấc mơ của bạn phần nào sắp trở thành hiện thực rồi. Bạn không thể điều khiển hay kiểm soát số phận của mình được, nhưng sẽ hoàn toàn có thể tự thay đổi và điều chỉnh những gì mà bạn sẽ trải qua trên con đường đời mỗi ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sự tự tin của Sư Tử lấn át tất cả, nó khiến bạn hành động thậm chí trước cả khi cân nhắc hậu quả. Đó chính là lý do khiến bạn rơi vào nỗi thất vọng khi đối diện với những rắc rối không ngờ trước. Thận trọng một chút và lắng nghe thật kỹ những đề đạt của mọi người, thay vì chỉ nghĩ đến bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Không phải ai cũng cởi mở như Xử Nữ, đó sẽ là lý do khiến bạn thất vọng một chút. Trong ngày, những thay đổi nho nhỏ trong đời sống thường nhật có thể là nguyên nhân khiến bạn stress, tuy vậy đừng vì thế mà lo lắng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Khi làm bất kỳ việc gì trong ngày thứ Bảy này thì Thiên Bình nên cân nhắc thật kỹ và phân tích từng ưu và nhược điểm của nó. Nếu như nhiều người có liên quan đến việc đó đều không đồng tình, ủng hộ thì tốt nhất nên dừng lại nếu không muốn bị mọi người quay lưng lại về sau. Hãy bảo đảm rằng tất cả phải đều đồng sức đồng lòng và cùng hội cùng thuyền thì mới đi đến quyết định và thực hiện được.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp chỉ thích những kế hoạch, tổ chức hay những gì được bố trí, sắp xếp sẵn chỉ khi nào chúng là tác phẩm của bạn mà thôi. Điều này có thể được lý giải bởi vì bạn luôn có cảm giác thiếu sự kiểm soát, do vậy bạn tin rằng khi mình có thể chế ngự và kiểm soát không gian xung quanh thì như vậy bạn đang nắm quyền điều khiển chủ đạo. Bạn có cảm thấy như vậy là mệt mỏi lắm không, đừng cố gắng nắm quyền hết tất cả mọi thứ, đó không phải là trách nhiệm của bạn đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã thứ bảy này có cảm giác như thể bạn bị đẩy đi theo các hướng khác nhau, điều này khiến bạn rơi vào trạng thái cảm xúc không mấy quen thuộc. Một mặt, bạn muốn gạt qua những phân tích logic để tìm hiểu những ý nghĩ sâu sắc, trong khi chiều ngược lại, nỗi sợ hãi khiến bạn chùn bước. Đừng bỏ lỡ những cơ hội đang được dành cho bạn!

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nhịp điệu sống quen thuộc của Ma Kết sẽ bị ngắt quãng, tuy nhiên đừng để điều đó khiến bạn nản chí nhé. Trong ngày, khi đứng trước những ý tưởng mới mẻ, đừng quên đặt dấu hỏi để tìm hiểu thật kỹ mọi yếu tố liên quan tới chúng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, làm việc từ từ thôi, bạn đang hành hạ cơ thể của mình quá mức đó nhé. Bạn cứ lao đầu vào làm việc điên cuồng suốt cả ngày rồi sau đó bỗng dưng bạn nghe tiếng vọng đâu đó: làm ơn, dừng lại đi, đủ rồi, đừng làm nữa, đuối quá! Chính là sức khỏe của bạn lên tiếng đó, đừng tham công tiếc việc quá mà hại cơ thể mình nha bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đôi khi có những lúc bạn sống quá vội vàng, cứ lao đầu vào những mục tiêu cố định ở phía trước và như thế sẽ đánh mất và bỏ qua rất nhiều điều thú vị đang tồn tại xung quanh bạn. Như vậy thì sẽ tiếc lắm đó. Chầm chậm lại thôi bạn ơi, hít thở sâu và từ từ cảm nhận cuộc sống đang từng phút trôi qua, khi đó bạn sẽ phát hiện ra rằng những điều mà bạn đang tìm kiếm đang hiện diện rất gần với bạn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.