Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 28/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 28/11

Thứ sáu 27/11/2015 15:51 GMT + 7
Song Ngư khởi đầu tương đối chậm so với những người khác, nhưng lại có những bước tiến vượt bậc. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những cung bậc cảm xúc khác nhau luôn xuất hiện trong ngày mới này, Sẽ rất khó để Bạch Dương tập trung hoàn toàn vào công việc. Ngoài ra, những tin vui trong học tập đến vào đầu ngày mang đến không khí vui vẻ, ba mẹ rất vui vì điều đó. Bạn hãy tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Kim Ngưu hôm nay sẽ có rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra trong ngày làm Ngưu hơi lúng túng, vậy hãy tham khảo ý kiến của người lớn, họ sẽ cho Ngưu lời khuyên xác đáng. Đầu giờ chiều, đứa bạn thân có thể mang đến những tin vui bất ngờ cho Ngưu, Ngưu sẽ luôn vui vẻ và phấn khích trong thời gian còn lại của ngày. Tuy vậy, Ngưu đừng nên từ chối lời đề nghị giúp đỡ nào từ bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay dễ dàng nhận ra những thay đổi bất thường trong cơ thể, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ bản thân, nếu không thì chẳng thể đảm đương nổi những nhiệm vụ quan trọng đâu đó. Thời gian cuối ngày, tham gia những hoạt động thể thao cùng bạn bè không chỉ mang lại không khí vui vẻ mà còn giúp cải thiện đáng kể sức khỏe.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hix, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ phải đấu tranh khá quyết liệt để có được vị trí mong muốn, cạnh tranh công bằng không chỉ mang đến hình ảnh đẹp trong mắt mọi người mà còn là cơ hội đánh giá được rõ nhất khả năng của bản thân. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính có thể là nguyên nhân chính cản trở một vài kế hoạch quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân bạn nhé Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình, những xích mích nhỏ có thể bùng phát lên bất cứ lúc nào, quan trọng là phải biết kiềm chế đúng lúc. Vào đầu ngày, Bò Cạp tương đối vất vả và bận rộn, sự giúp đỡ từ bạn bè trong lúc này là rất cần thiết đấy. Tuy nhiên, đừng vội vàng quyết định gì nếu không chắc chắn nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày 28/11/2015 bạn chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rất nhanh nhạy và khôn ngoan trong công việc, bạn gây ấn tượng mạnh mẽvới người khác ngay lần tiếp xúc đầu tiên. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong ngày mà nếu không thích ứng thì rất dễ dẫn đến những kết quả không mong muốn. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập ngay cả trong ngày nghỉ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khởi đầu tương đối chậm so với những người khác, nhưng lại có những bước tiến vượt bậc. Trong ngày thứ Năm này, bạn thể hiện được khá nhiều phẩm chất nổi trội, đây là tiền đề tốt cho sự thăng tiến sau này. Tuy nhiên, bạn cũng cần trau dồi hơn nữa khả năng giao tiếp xã hội, hãy mạnh dạn ra ngoài tiếp xúc và mở rộng quan hệ đi nhé!
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.