Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 27/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 27/06

Thứ sáu 26/06/2015 16:15 GMT + 7
Nếu bạn muốn thay đổi điều gì thì hãy luôn là người đi tiên phong, mọi người sẽ luôn dõi theo, và mọi hành động cũng như lời nói của Bạch Dương sẽ luôn có sức thuyết phục nếu như bạn làm đúng.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu bạn muốn thay đổi điều gì thì hãy luôn là người đi tiên phong, mọi người sẽ luôn dõi theo, và mọi hành động cũng như lời nói của Bạch Dương sẽ luôn có sức thuyết phục nếu như bạn làm đúng. Tuy vậy, đừng đề cao bản thân quá mức, bạn sẽ không giữ được trạng thái cân bằng vốn có đâu nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bắt đằu ngày cuối tuần với sự tươi mới trong tâm hồn và sự tự tin rất mạnh mẽ. Những dòng ý tưởng đang tuôn trào trong bạn và rất muốn chia sẻ chúng với những người bạn thương mến, vì bạn tin rằng họ sẽ giúp được phần nào đó trong việc thực hiện và đạt được những mục tiêu đó. Ừ, vậy thì còn chờ gì nữa. Bắt đầu câu chuyện đi nào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuối tuần này bạn định làm gì thế? Có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì hãy lên ý tưởng liền đi nha vì đây chính là thời gian phù hợp cho các hoạt động vui chơi bên ngoài, ở nơi đó bạn sẽ có dịp thể hiện sức trẻ và thậm chí là tài năng của mình nữa. Riêng những ai có tình yêu cho mình rồi thì ưu tiên một suất tối nay cho người ấy nha, một buổi tối thật ấm cúng cùng nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài người sẽ không đồng tình với những ý kiến của Cự Giải trong hôm nay đâu, thậm chí sẽ có những chỉ trích gay gắt nhằm vào bạn. Tốt nhất là nên giữ thái độ thật bình tĩnh, đừng làm mọi việc trở nên phức tạp bằng những phát ngôn thiếu kiềm chế, sẽ chẳng thể nào đưa chúng trở lại với trạng thái ban đầu đâu. Một thái độ tích cực sẽ hóa giải mọi bất đồng đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những khó khăn trong hôm nay sẽ làm cho Sư Tử đứng ngồi không yên, nhưng bạn sẽ mau chóng nảy ra một vài ý tưởng táo bạo giúp giải quyết tình hình khó khăn trước mắt. Cần phải tỏ ra bản lĩnh hơn trong các quyết định của mình, cũng đừng quên là bất kỳ sự mạo hiểm nào thì cũng phải tính toán một cách thật kỹ lưỡng nha, phải đảm bảo là mọi chuyện đang đi đúng hướng và hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên chuẩn bị thật kỹ trước khi quyết định làm việc gì trong hôm nay. Sẽ có một vài bất lợi ban đầu nhưng điều đó cũng không khiến bạn chùn bước phải không nào? Hãy quyết tâm thực hiện cho dù bất kỳ khó khăn nào cản đường, bạn sẽ thu những kết quả thành công ngoài mong đợi đấy, hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà Xử Nữ bỏ ra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tỏ ra quan tâm đến mọi người xung quanh hơn nha, đôi khi chỉ một lời hỏi thăm thôi cũng đã thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của bạn đấy. Trong hôm nay việc giao tiếp sẽ rất quan trọng và chúng ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành, bại của công việc đang theo đuổi. Vì vậy hãy tập cho mình một thói quen giao tiếp tốt ngay từ bây giờ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một chút quan tâm đến gia đình và những người thân yêu sẽ làm cuộc sống trở nên ấm áp và đầy tình yêu thương. Hổ Cáp nên bớt chút thời gian rảnh rỗi trong ngày quan tâm đến mọi người hơn nữa. Họ sẽ rất vui khi nhận được những lời thăm hỏi, động viên từ bạn đấy. Đó sẽ là món quà vô giá mà Hổ Cáp có thể dành tặng cho những người mà bạn hằng yêu thương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cách tốt nhất để tạm quên đi mọi lo âu, xua đi mọi gánh nặng trong suốt mấy ngày vừa qua và cũng là để có được một ngày cuối tuần thật sự trọn vẹn, bạn nên dành thời gian để đọc sách. Có thể đó là một tác phẩm văn học, một tự truyện của một nhân vật nổi tiếng hay một dạng của "Chicken soup for soul". Chúng sẽ bồi bổ tâm hồn của bạn rất nhiều. Hoặc, một cách khác, bạn có thể nhấc điện thoại hoặc lên mạng chat chit với đứa bạn đang ở tận xa xôi ở nước khác, cùng nhau chia sẻ về những đổi thay trong cuộc sống của hai bạn trong thời gian vừa qua, khối chuyện để bàn đó nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết trong ngày cuối tuần này rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn tìm cho mình một sở thích mới, một niềm vui mới. chẳng hạn như tham gia một lớp ngoại khóa về nghệ thuật, về ẩm thực hay bất kỳ lớp kỹ năng nào. Ở nơi đó, bạn sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới có cùng chung sở thích và thậm chí là ước mơ nữa. Sẽ rất thú vị đó, Ma Kết hãy mau mau đăng ký tham gia liền đi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên hôm nay là cuối tuần, để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trước mắt rất có khả năng bạn sẽ phải đối diện với một giai đoạn đầy khó khăn, và để có thể vượt qua nó an toàn, không bị "thương tích" gì thì ngay từ bây giờ bạn nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, luôn trong tư thế sẵn sàng. Đồng thời, hãy cố gắng hoàn thành những việc còn dang dở để đến lúc đó bạn sẽ không phải thêm áp lực với chúng nữa.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.