Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 26/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 26/04

Thứ sáu 25/04/2014 17:04 GMT + 7
Đừng tập trung quá nhiều thời gian, công sức vào một ai đó mà quên đi mất rằng cuộc sống này vốn dĩ nhiều thay đổi, biến động Song Ngư nhé.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 


Thứ bảy là ngày để bạn học cách dàn xếp với mọi người, đôi khi Bạch Dương cần phải học cách trao và nhận sao cho hợp lý hơn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa nếu cả hai cùng nhìn về một cái đích chung đấy bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 


Kim Ngưu ơi hãy có cái nhìn lạc quan về mọi thứ, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa và bớt nhàm chán đi nhiều đó. Vào buổi sáng, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, nhưng xích mích là điều khó tránh khỏi trong quá trình cộng tác, tốt hơn là  bạn nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, tránh những va chạm không cần thiết nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 


Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay là vấn đề mà bạn phải đặc biệt quan tâm đấy bạn nhé. Đã đến ngày bạn cần có những biện pháp chủ động, tích cực để giải quyết nó. Đến bác sĩ hoặc tìm một lớp học phù hợp rất tốt cho bạn đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 


Cự Giải có một ngày thứ bảy tương đối bận rộn bên gia đình, mọi người có thể chủ động tổ chức chuyến đi dã ngoại hay họp mặt, nhưng nhờ vậy mà mối quan hệ giữa các thành viên sẽ gắn bó hơn. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cần được cân nhắc cẩn thận, nếu không thì rất khó để đạt được thành công, Cự Giải nên cố gắng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 


Sư Tử ơi đây là ngày để bạn bày tỏ tình cảm, sự chân thành của mình với ai đó, hãy đảm bảo rằng bạn cho người ấy biết mình luôn ở bên, sẻ chia với họ trong những lúc khó khăn. Có được tình cảm yêu mến chân thành của mọi người đâu quá khó khăn, phải không nào? 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 


Ngày 26/4 Xử Nữ được khuyên nên tránh những cuộc bàn luận phiếm, chúng không chỉ khiến bạn mất thời gian, mà còn có nguy cơ nói lộ ra những thông tin không cần thiết, hoặc ai đó có thể cho rằng bạn là kẻ ba hoa chẳng hạn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 


Những lời khuyên bảo nhẹ nhàng sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn là thái độ gắt gỏng. Vào đầu ngày 26/4, đứa bạn thân mang đến khá nhiều bất ngờ thú vị, hai bạn sẽ có một ngày tuyệt vời, hãy ăn mừng vì sự hợp tác này đi nhé. Sang buổi chiều, tình hình tài chính có thể giảm sút đôi chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch trong ngày.

Bò Cạp  (23/10 – 21/11) 


Đây không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm đâu Bò Cạp và vì thế, bạn hãy tính toán thật kỹ trước khi bạn đưa ra bất cứ quyết định nào. Dành thời gian để xem xét mọi việc ở mọi góc độ, đâu có lý do gì để bạn phải vội vàng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 


Những ý tưởng mà Nhân Mã đã ấp ủ trong đầu bấy lâu nay đương nhiên rất giá trị, nhưng đừng vội áp dụng chúng. Bạn cần đầu tư thêm thời gian để nghiên cứu thật kỹ lưỡng chúng đã, bạn có thời gian mà. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mối quan hệ bạn bè ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những chuyện tiền nong đơn giản, Ma Kết nên rõ ràng mọi việc. Tuy nhiên, thật khó để tạo sự thay đổi nếu như không tiến hành một cách khoa học. Thời gian buổi tối, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn một cách tích cực, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm, do vậy Bảo Bình nên tính toán thật kỹ khi chi tiêu và đừng để chúng ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ bạn bè nha. Hơn nữa thứ bảy này bạn cần ưu tiên thời gian dành cho những công việc quan trọng, đừng lãng phí vô ích nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 


Đừng tập trung quá nhiều thời gian, công sức vào một ai đó mà quên đi mất rằng cuộc sống này vốn dĩ nhiều thay đổi, biến động Song Ngư nhé. Đã đến lúc bạn cần phải chủ động một chút, sự gắn kết quá chặt chẽ chỉ khiến bạn kém linh hoạt mà thôi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.