Chuyên mục
Tử vi Ngày thứ 7 25/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi Ngày thứ 7 25/11

Thứ bảy 25/11/2017 03:17 GMT + 7
Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương cần học cách thỏa hiệp và dằn lại cái Tôi mạnh mẽ của mình.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Bảy rất dễ xúc động, bồn chồn, mất bình tĩnh. Horoscope ngày mới cho rằng Bạch Dương cần học cách thỏa hiệp và dằn lại cái Tôi mạnh mẽ của mình. Nếu làm chủ được cảm xúc, bạn sẽ dễ chạm tới thành công hơn. Nếu muốn giàu hơn, Bạch Dương cần làm việc chăm chỉ hơn người bình thường và học cách đầu tư, tiết kiệm thay vì "đứng im" như hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ Bảy thuận lợi hơn mong đợi. Nhờ vậy bạn có thể hoàn thành toàn bộ các nhiệm vụ thật sớm để chuẩn bị cho ngày nghỉ cuối tuần bên người thân, người yêu. Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá ổn định bởi bạn luôn cân nhắc kỹ trước khi xài tiền. Kiểu gì thì kiểu, bạn luôn có một khoản tiết kiệm đề phòng những trường hợp xấu nhất xảy ra.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thái độ hơi khép kín và có phần lạnh lùng, bất cần nên Song Tử có nguy cơ bị mọi người xa lánh. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài thay vì tự cô lập bản thân. Sự lạc quan, tươi tắn và phóng khoáng vốn có của bạn đi đâu rồi? Suy nghĩ kĩ càng không đồng nhất với chậm chạp nên Song Tử đừng lấy đó làm lí do khi để vuột mất cơ hội.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vì thiếu tự tin, rụt rè nên Cự Giải thường ngại tiếp xúc, trò chuyện với mọi người. Chiêm tinh ngày mới "hiến kế" cách để bạn dễ nói chuyện hơn đó là phải có thật nhiều kiến thức trong đầu, và để có kiến thức hãy tiếp xúc với những người khôn ngoan hoặc đơn giản là đọc sách. Ngoài ra Cự Giải hãy tiết kiệm tiền bạc để chuẩn bị cho những dự án sắp tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng lực làm việc của Sư Tử ngày hôm nay được phát huy một cách tối đa. Chính vì vậy cho dù không phải làm nhiều nhưng bạn vẫn gặt hái được nhiều thành công, được cấp trên tin tưởng vào giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Đây vừa là thử thách vừa là cơ hội cho Sư Tử. Hôm nay bạn khá nóng tính, bất cứ việc gì cũng khiến bạn chướng mắt, dễ nổi giận.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ ở thời điểm hiện tại không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng bạn thật sự không có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Bạn mơ về tình yêu màu hồng, thì trước tiên hãy là một nàng công chúa đã nhé! Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Xử Nữ. Bạn hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Ai nấy đều bất ngờ khi Thiên Bình thể hiện sự kiêu ngạo và nổi loạn. Đó là lý do một số người tưởng rằng họ đã hiểu bạn nhưng lúc này nhận ra mình đã sai. Đừng làm loạn mọi thứ lên, bình thản ngay trong lúc khẩn cấp sẽ giúp bạn chiếm được niềm tin của người khác. Khi yêu, Thiên Bình cố làm hài lòng đối phương nhưng điều đó không phải lúc nào cũng thực sự đem lại kết quả tích cực.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự tận tâm trong công việc của Bọ Cạp luôn được mọi người đánh giá cao và ủng hộ. Một ngày bận rộn nhưng bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm vui của tất cả mọi người xung quanh. Bản thân Bọ Cạp cũng giữ được tâm trạng tích cực, lạc quan. Nếu có việc phải ra ngoài, bạn nên cẩn thận một chút nếu không muốn gặp rắc rối không đáng có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngọt ngào và tình cảm, hôm nay Nhân Mã được rất nhiều người yêu mến, muốn tới gần. Bạn không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc bắt chuyện, làm quen với bạn mới. Những mối nhân duyên bất ngờ sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những trải nghiệm mới mẻ. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, đó đích thị là không gian để Nhân Mã tỏa sáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Do có bất an trong lòng nên Ma Kết hãy cố gắng tập trung vào công việc để quên đi. Gặp phải tình huống khẩn cấp, bạn hãy dằn lòng một phút để suy nghĩ kỹ càng, sau đó mới lựa lời phát ngôn hoặc hành động. Những khoản chi lớn đòi hỏi Ma Kết phải cân nhắc trước khi rút ví. Những khoản chi nhỏ cũng cần được chú ý bởi khi gộp lại chúng đủ sức khiến bạn chao đảo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình không gặp biến động trong công việc. Mọi vấn đề dù có đến với bạn cũng không quá phức tạp hay ngốn quá nhiều công sức, thời gian. Tài chính của Bảo Bình có xu hướng bị thâm hụt, nhưng đó không phải là sự lãng phí mà là đầu tư đúng mục đích. Cuối ngày, bạn nên hẹn hò với bạn bè để cập nhật tình hình của mọi người và giãi bày tâm sự.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Quan hệ xã giao giúp Song Ngư thu về nhiều kết quả tốt trong công việc. Bản thân bạn cũng chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người vì nghĩ rằng "thêm bạn thêm vui". Song Ngư cũng là một người yêu khá tuyệt vời, biết quan tâm và luôn đứng ra lo lắng cho đối phương. Tuy nhiên một đôi lúc bạn cũng tỏ ra chuyên quyền, sát sao khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt, kém thoải mái.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.