Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 24/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 24/03

Thứ bảy 24/03/2018 03:15 GMT + 7
Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ không nên đổ lỗi cho ngoại cảnh mà hãy lắng nghe, tìm kiếm vấn đề xuất phát từ chính bản thân mình.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương được nhiều người khen ngợi vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong tuần làm việc vừa rồi. Cùng ngày, bạn tỏ ra rất có năng khiếu nghệ thuật và gu thẩm mỹ tốt. Cuộc sống của Bạch Dương hiện tại khá đủ đầy, khiến bạn hài lòng dù có thể với người khác mọi thứ khá bình thường. Chúc mừng Cừu bởi cuối cùng bạn đã nắm được "chìa khóa" của hạnh phúc! 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đôi khi cách tốt nhất giúp "người ấy" đỡ buồn, thoát khỏi khủng hoảng lại chính là để đối phương được ở một mình. Sự tĩnh lặng và thời gian là liều thuốc giúp chữa lành tốt nhất. Kim Ngưu chỉ cần cho anh/cô ấy biết rằng đằng sau cánh cửa đóng kín vẫn luôn có bạn đứng đó chờ đợi, lắng nghe và bao dung. Bản thân Kim Ngưu những lúc chán nản cũng muốn được như vậy phải không nào?

Song Tử (22/5 - 21/6)

Một người khó tính, khắt khe gây khó dễ cho Song Tử và đương nhiên bạn cũng đáp lại không kém phần "long trọng". Bạn có nhu cầu được người khác tôn trọng và công nhận. Song Tử quan tâm đến việc người khác nghĩ về mình nên hay lái cuộc trò chuyện sang chủ đề này. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng chỉ biết tập trung vào bản thân, nếu muốn thì đối phương sẽ tự nói với bạn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hiện tại không có gì phải kêu ca bởi bạn vừa có được cảm giác an toàn, thân tình lại vừa hài lòng trong các mối quan hệ gần gũi. Được chăm sóc người thân là hạnh phúc lớn nhất của bạn. Vậy nên thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Bảy này của Cự Giải chủ yếu dành cho gia đình. Các hoạt động viết lách, sáng tạo của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi trong hôm nay. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cuộc sống của Sư Tử những ngày này tràn ngập ánh nắng, hạnh phúc và bình an. Cách bạn mỉm cười cũng nói lên tâm trạng rực rỡ hiện tại. Sư Tử có xu hướng muốn sống một cuộc sống đơn giản, không phô trương, miễn là vui vẻ. Tính cách này thật sự không giống với bạn nên dự là sẽ có khá nhiều người bất ngờ, hoài nghi. Nhưng dự là bạn cứ mặc kệ, sống đời mình thôi. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cảm thấy buồn chán với những thứ đang có. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên đổ lỗi cho ngoại cảnh mà hãy lắng nghe, tìm kiếm vấn đề xuất phát từ chính bản thân mình. Đôi khi biến cố lại là tấm "bản lề" đánh dấu sự chuyển đoạn trong cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy dù gặp chuyện gì đi nữa thì Xử Nữ cũng đừng nản lòng, hãy suy nghĩ lạc quan. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình của ngày thứ Bảy bị một số người đánh giá là ích kỷ, không quan tâm đến cảm nhận của người khác. Thực chất bạn không phải kẻ "máu lạnh", chỉ là Thiên Bình đang tập trung cho mục tiêu duy nhất là việc công. Bởi vậy trong mọi chuyện bạn có hơi cứng nhắc quá mức. Chỉ cần linh động hơn, nhất định mọi người sẽ có cái nhìn khác về bạn. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tâm trạng dễ chịu cho phép Bọ Cạp tận hưởng một ngày cuối tuần đáng nhớ, thư thái bên người thân yêu. Điều bạn cần làm nhất lúc này đó là học cách sử dụng tiền bạc sao cho hợp lý. Một bữa tiệc là điểm đến lý tưởng cho Bọ Cạp trong ngày thứ Bảy này. Đó chính là nơi để bạn gặp gỡ những người bạn mới, cũng như học hỏi từ họ những bài học quý giá, câu chuyện hay ho.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã trực giác cực nhạy nên có thể cảm nhận một số chuyện sắp xảy đến với mình. Mọi người rất thích ở bên bạn bởi từ Nhân Mã tỏa ra nguồn năng lượng tích cực. Một chế độ luyện tập, ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối kèm ngoại hình tuyệt vời. Phong cách chẳng giống ai của bạn không ngờ được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Mong ước lớn nhất của Ma Kết lúc này đó là có được tri kỷ để tâm tình, bầu bạn. Hiện tại bạn cũng đặc biệt coi trọng việc chăm sóc các mối quan hệ xã hội. Bạn đã bắt đầu một dự án mới cùng với sự ủng hộ, trợ giúp của nhiều người. Lối tư duy của Ma Kết đang ngày càng đổi mới. Cách nhìn nhận về tài chính cực lạ giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình làm việc. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2) 

Mỗi lời Bảo Bình nói ra đều phải được cân nhắc thật kỹ. Trong thời kỳ nhiễu nhương và "loạn lạc" này, tốt nhất là bạn... đừng nói gì cả nếu không được yêu cầu. Còn việc gì cần giải quyết Bảo Bình cứ tập trung cao độ, bỏ qua những chuyện thị phi. Sự cởi mở đem đến cho bạn may mắn và những người bạn mới. Nhìn chung ngày thứ Bảy của bạn trôi qua khá thuận lợi, suôn sẻ. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy bị mọi người thách thức trong lĩnh vực sáng tạo. Làm việc gì bạn cũng đứng ngồi không yên nếu nó chưa đủ thú vị, độc đáo. Đây là điểm tích cực nhưng cũng là con dao hai lưỡi. Một mặt, nó thúc đẩy Song Ngư tiến lên không ngừng, hoàn thiện bản thân. Mặt khác, bạn dễ bị căng thẳng, mệt mỏi do khắt khe, đòi hỏi quá cao với chính mình.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.