Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 23/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 23/03

Thứ sáu 22/03/2013 13:17 GMT + 7
Mọi thứ trong ngày sẽ trôi qua cực kỳ mau lẹ, có những việc bạn không thể nào có sự chuẩn bị kịp thời, giải pháp duy nhất chỉ là trông chờ vào tài ứng biến của Bạch Dương.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mọi thứ trong ngày sẽ trôi qua cực kỳ mau lẹ, có những việc bạn không thể nào có sự chuẩn bị kịp thời, giải pháp duy nhất chỉ là trông chờ vào tài ứng biến của Bạch Dương. Tuy vậy, đôi lúc cũng xảy ra một vài sự cố ngoài ý muốn, hãy mau chóng thích nghi hơn nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều thời gian rảnh rỗi cho gia đình thân yêu hơn, một vài hoạt động trong ngày giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Tuy nhiên, bạn bè có thể đưa ra những lời mời tham dự tiệc tùng vô cùng hấp dẫn. Hãy từ chối khéo, nếu không ba mẹ có thể không thật hài lòng vì quyết định đó đâu. Một ngày thật nhiều niềm vui và may mắn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống luôn mang đến những cơ hội bất ngờ, nếu Song Tử kịp thời nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể tạo nên những thành công ngoài mong đợi. Vào đầu ngày, một vài hoạt động gia đình mang đến không khí vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, một vài khó khăn về tài chính vào cuối ngày khiến bạn phải hủy đi một vài dự định.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ngày tương đối bận rộn, Cự Giải hoàn toàn có thể tạo được những dấu ấn nhất định nếu như có phương pháp làm việc hợp lý và luôn nỗ lực hết mình. Vào đầu ngày, một vài tin vui trong học tập sẽ đến, tạo sự hưng phấn cao. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng cho một ngày thành công.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đón nhận rất nhiều lời khen cho những cống hiến trong công việc, nhưng vẫn còn tồn tại một số điều chưa tốt lắm, hãy nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Ngoài ra, một điều đặc biệt dễ nhận ra là ba mẹ luôn quan tâm đến từng động thái của bạn trong ngày hôm nay đó. Tất cả câu trả lời sẽ đến vào buổi tối thôi mà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình cảm thăng hoa mang lại sự hưng phấn và cảm xúc mãnh liệt. Xử Nữ dễ dàng gặt hái được một vài kết quả thành công trong ngày. Bởi vậy người ta thường nói sức mạnh của tình yêu thật lạ lùng. Thời gian cuối ngày, hãy ra ngoài tận hưởng không khí vui vẻ cùng bạn bè đi nhé. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày thứ Bảy mang đến khá nhiều niềm vui, nhưng lại ít cơ hội. Vì thế, Thiên Bình cần nhanh chóng nắm bắt khi thời cơ xuất hiện nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày có thể được cải thiện khi gia đình hỗ trợ rất nhiều cho những kế hoạch trong ngày. Thời gian cuối ngày, bạn nên thảo luận nghiêm túc với ba mẹ về những dự định trong tương lai.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân hơn, hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhé. Trước tiên, Hổ Cáp nên bắt đầu một ngày mới bằng việc lên kế hoạch và dọn dẹp lại nhà cửa cho ngăn nắp. Trang trí lại phòng óc để có một không gian mới, đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình, đó là một cách để các thành viên trong gia đình sinh hoạt cùng nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một ngày khá quan trọng, những kết quả trong hôm nay có thể tác động trực tiếp đến dự định của cả tháng đó. Hãy nên nỗ lực hết mình đi nhé! Nửa ngày còn lại, bạn hoàn toàn có thể thoải mái rủ rê bạn bè, nhất là đám bạn cũ, cùng ra ngoài vui chơi và ăn uống như là cách để họp nhóm vậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày thứ Bảy này, bạn nên dành một khoảng thời gian nhìn lại mọi việc xảy ra trong tuần, đôi lúc hãy nên thổi bùng nên ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết trong học tập nữa nhé. Vào buổi tối, tin vui về tài chính sẽ đến, vậy là bạn không còn phải bận tâm về một vài dự định kế tiếp rồi đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một số quyết định có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn bè thân thiết, Bảo Bình nên cân nhắc cẩn thận nhé. Bạn nên nghĩ đến người khác, nhất là người thân trong từng hành động, việc làm của mình. Buổi tối, bạn nên ở nhà nạp năng luợng và sinh hoạt gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn nhờ biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả. Nhưng bạn bè có thể nhờ vả bạn nhiều hơn đó, tốt hơn là hãy nên cân nhắc cẩn thận nhé. Buổi tối là thời điểm tuyệt vời cho những hoạt động gia đình, mọi người sẽ có cơ hội chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.