Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 22/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 22/10

Thứ sáu 21/10/2016 16:26 GMT + 7
Kim Ngưu sẽ xuất phát ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề chảy trong người và do đó, thật dễ hiểu khi với mọi thứ muốn làm, bạn đều có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và thành công.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Mọi việc trong ngày đều rất suôn sẻ và thuận lợi với Bạch Dương gặt hái nhiều thành tích đáng nể trong học tập, điều này khiến gia đình rất vui. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên tự làm khó mình quá nhé. Cần phải biết kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Xem một bộ phim hay vào buổi tối là một ý kiến hay để giảm tải căng thẳng đó.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ xuất phát ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề chảy trong người và do đó, thật dễ hiểu khi với mọi thứ muốn làm, bạn đều có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và thành công. Lời khuyên cho bạn chính là nên tập trung lắng nghe những người xung quanh bởi họ đang cố giúp đỡ bạn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hãy luôn cẩn thận trong công việc, bởi vì một chút sơ sẩy thôi cũng tốn của Song Tử khá nhiều thời gian để khắc phục. Tuy nhiên, bạn khá là may mắn khi nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè. Hãy luôn ghi nhận điều này nhé, đến một lúc nào đó mọi người cũng sẽ cần bạn hỗ trợ mà thôi. Vào cuối ngày, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giải trí.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hàng xóm  hoặc một người thân trong gia đình sẽ đãi bạn một bữa hoành tráng vào thứ Bảy này đấy. Món ăn tuy được dự đoán khá lạ mắt nhưng chắc chắn sẽ hợp với khẩu vị của bạn. Cuối cùng, đừng nên ôm người đó thật chặt và cảm ơn đầy đủ nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trong mọi cuộc tranh luận thì những hiểu biết về xã hội luôn giúp Sư Tử  chiếm ưu thế. Nhưng cũng hãy nên thoải mái hơn trong việc trình bày quan điểm của mình nhé, đôi lúc, thái độ của Sư Tử  khiến cho mọi người khó hiểu, nhưng nếu quan sát kỹ thì bạn đang bối rối đấy. Hãy tự tin hơn nữa trong việc diễn đạt những gì muốn nói mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu học tập chăm chỉ, Xử Nữ chắc chắn sẽ đạt được điểm cao và sự công nhận như mong muốn. Có thể câu “học tài thi phận” đúng với ai đó nhưng hãy tin rằng người đó không phải là bạn, ít nhất là trong ngày hôm nay. Sau khi tan trường, hãy thuê một bộ phim để giải trí nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình rất có duyên với vai trò lãnh đạo trong ngày, bạn sẽ là trung tâm điều phối cho mọi hoạt động của nhóm đấy. Nhưng, sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn học hỏi thêm cách sử dụng nguồn nhân lực của mình một cách trọn vẹn. Cuối ngày, hãy nên dành thời gian cho người ấy, một món quà bất ngờ hay một cuộc hẹn lãng mạn sẽ thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa hai bạn.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Khả năng đàm phán của bạn được đánh giá trên cả tuyệt vời đấy, Bò Cạp à. Nếu thường xuyên sử dụng biệt tài này để giải quyết những xung đột gia đình, bạn chắc chắn sẽ thành công. Đừng phí thời gian vào việc tạo ra những tranh cãi lớn mà thay vào đó, hãy lắng nghe thật nhiều!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không phải mọi lời nói dối đều xấu cả, nhất là khi những lời đó có thể làm giảm không khi căng thẳng hay hạn chế những điều không hay xảy ra. Một đứa bạn đang trong tâm trạng không vui và Nhân Mã rất muôn chia sẻ điều gì đó. Đó là ý định tốt nhưng phải bảo đảm rằng bạn lựa lời nói phù hợp để tránh những tình huống "dở khóc dở cười" về sau nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nguồn năng lượng trong người Ma Kết đang ở mức khá cao và đây không hẳn là một tin đáng vui mừng đâu. Nếu không sử dụng hết tất cả, bạn có khả năng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thất vọng với bản thân. Do đó, vào buổi chiều sau giờ học, hãy cùng đi chơi với bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Bảy này rất thuận lợi để Bảo Bình gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập. Tuy vậy, bạn vẫn nên khắc phục một vài "tật" không hay của mình như bất cẩn, cẩu thả và bộp chộp. Cuối ngày, một số hoạt động thể thao hay thư giãn sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nếu muốn hoàn thành xong tất cả bài tập được giao một cách nhanh chóng, tốt nhất Song Ngư nên tắt điện thoại, mạng Internet để chắc chắn bản thân không có nhiều thời gian trống để nghĩ ngợi về chuyện tình cảm. Khi nghiêm túc và đặt hết tâm huyết vào một thứ gì đó thì chắc chắn bạn sẽ thành công thôi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.