Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 20/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 20/04

Thứ sáu 19/04/2013 18:38 GMT + 7
Bạch Dương hay thay đổi quan điểm trong những vấn đề nhạy cảm, điều này không làm hài lòng phần lớn bạn bè.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hay thay đổi quan điểm trong những vấn đề nhạy cảm, điều này không làm hài lòng phần lớn bạn bè. Hơn nữa, một số nhiệm vụ đòi hỏi phải có sự hợp tác thì mới có thể mang lại kết quả như mong muốn, do vậy, bạn nên ứng xử khôn khéo hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự xuất hiện rất tình cờ của một người bạn làm cho những kế hoạch của bạn có đôi phần bị xáo trộn. Bạn muốn dành nhiều thời gian để có cơ hội chuyện trò với người bạn ấy, kèm theo đó là những cảm xúc rất lạ và đọng mãi trong bạn. Thế nhưng, Kim Ngưu nên khéo léo để sắp xếp lại kế hoạch của mình nhé, thời gian sắp tới sẽ bận rộn lắm đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày vô cùng thư giãn và thoải mái của Song Tử, dường như cuộc sống đang mỉm cười rất tươi với bạn. Không có gì làm cho bạn phải lo nghĩ, bận lòng hay suy tư cả, bạn đang được yêu thương bởi những người xung quanh. Cuộc sống với bạn hiện giờ thật hạnh phúc. Buổi chiều tối, nếu có ai nhờ bạn giúp đỡ thì hãy sẵn lòng đồng ý và thực hiện nghen.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cơ hội trong công việc đến và đi một cách tự nhiên, nếu Cự Giải không kịp thời nắm bắt thì quả là một thiệt thòi. Bên cạnh đó, bạn có thể khổ sở với tình hình tài chính ngày một khó khăn, tốt nhất là hãy tập trung vào những việc quan trọng và nỗ lực hết mình nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người rất yêu thích đọc sách vì bạn cho rằng đó là cách tốt nhất để làm giàu tâm hồn và mở rộng kiến thức. Vì điều đó nên bạn sẽ tận dụng ngày nghỉ cuối tuần của mình để tìm mua những cuốn sách mới. Tuy nhiên, sẽ càng vui hơn nếu bạn chia sẽ với bạn bè hoặc những ai có cùng sở thích, những cuộc trò chuyện sẽ thêm phần rộn ràng với những đề tài cùng yêu thích. Thế nhưng, đừng quện dành chút thời gian chăm sóc đời sống yêu đương nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ Bảy đem nhiều điều bất ngờ đến cho Xử Nữ, có những tình huống rất thú vị và đầy ngạc nhiên mà bạn không thể nào tưởng tượng ra nỗi. Nhưng bảo đảm là những tình huống này sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm phần vui nhộn và nhiều màu sắc hơn mà thôi. Cuối ngày sẽ có nhiều điều cho bạn học hỏi, chịu khó để ý và quan sát nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày hôm nay đem đến cho bạn cơ hội để thực hiện ước mong của mình, nhưng phải biết nhanh chóng nắm bắt nhé, nếu không bạn sẽ phải đợi khá lâu đó. Tính hình tài chính đầy khả quan sẽ góp phần làm cho bạn thấy thoải mái hơn trong việc sắm sửa cho những ngày Tết đến. Buổi tối, Thiên Bình nên dành thời gian cho chính mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp làm cho người ấy hạnh phúc vì những thông điệp tình yêu cực kỳ ý nghĩa. Nhưng, mọi việc có thể sẽ khác đi rất nhiều, và hoàn toàn nằm ngoài dự tính của bạn vào thời gian cuối ngày. Tốt hơn là bạn nên chủ động điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh hiện tại, bảo đảm là công việc sẽ đạt kết quả tốt hơn nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn thể hiện được sự tự tin và tinh thần làm việc hăng say, điều đó mang lại những thành công nhất định. Tuy nhiên, bạn ít khi thể hiện quan điểm cá nhân một cách rõ ràng ở nơi đông người, có lẽ vì thế mà một số người cho rằng Nhân Mã không hòa đồng cho lắm. Hãy bỏ qua những chỉ trích và luôn cố gắng hết mình trong công việc nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn nên có một cái nhìn tích cực hơn về mọi việc trong ngày, đừng tự gây quá nhiều áp lực cho bản thân mình nữa nhé. Hôm nay là cuối tuần mà, bạn nên cho phép mình thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe. Buổi chiều, Ma Kết nên dọn dẹp lại nhà cửa và phòng học, buổi tối có thể ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho bạn bè. Nhưng đôi khi, cách thể hiện của bạn làm cho mọi người dễ hiểu lầm ý tốt của mình. Hãy bỏ ngoài tai những lời nhận xét tiêu cực, và cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc. Bảo đảm là mọi việc sẽ dần tích cực hơn vào thời gian cuối ngày, quan trọng là Bảo Bình cần kiên trì hơn nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Kinh nghiệm cuộc sống giúp cho Song Ngư tránh được nhiều khó khăn, chướng ngại, và sẽ dễ dàng đi đến thành công. Tuy vậy, mối quan hệ giữa bạn bè không được thuận lợi cho lắm, nhiều bất đồng đang tạo nên những xung đột gay gắt, tốt hơn là hãy nên chủ động làm hòa đi nhé. Bù lại, tình hình tài chính đang rất khả quan.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.