Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 19/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 19/11

Thứ sáu 18/11/2016 17:23 GMT + 7
Trong một ngày có quá nhiều may mắn và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay thì việc đạt được thành công là hoàn toàn dễ dàng với Xử Nữ. Hãy nắm lấy cơ hội đi nào!



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay khá thuận lợi đối với Bạch Dương, khi mà bạn dễ dàng đạt được những kết quả tốt đẹp trong công việc và học tập. Tuy nhiên, bạn nên sửa một vài tật không hay của bản thân càng sớm càng tốt để dễ dàng gặt hái được thành công rực rỡ trong tương lai không xa nhé! Cuối ngày, một số hoạt động thể thao hay thư giãn sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa, Kim Ngưu có cơ hội xây dựng thêm mối quan hệ bạn bè mới đầy thú vị và có tác động tích cự đối với bạn. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống đấy. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cho gia đình nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không phải mọi lời nói dối đều xấu, với mục đích làm giảm bầu không khí căng thẳng thì chắc chắn rằng đó là một điều nói dối hữu ích. Vì vậy Song Tử đừng quá rập khuôn nhé! Bạn cần lựa lời thật tốt thì mới có thể chia sẻ với người bạn thân. Nếu không sẽ rất dễ xảy tình huống “dở khóc dở cười” đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Với những gam màu sáng sẽ giúp cho Cự giải nổi bật lên vẻ năng động và hoạt bát giữa đám đông. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Và bạn cũng nên hòa đồng và vui vẻ hơn, nếu không bị cho là chảnh thì sẽ không thích chút nào đâu. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian thư giãn nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ đóng vai trò chủ đạo trong mọi hoạt động của ngày hôm nay. Tuy nhiên, sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách tận dụng mọi khả năng của bản thân và nguồn nhân lực xung quanh. Bạn hãy dành thời gian cho “người ấy”, một buổi tối lãng mạn sẽ thắt chặt thêm tình cảm giữa hai bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay vài người sẽ cho rằng bạn hơi thiếu thực tế khi mà Xử Nữ luôn muốn phá vỡ giới hạn bằng việc đặt ra cho bản thân quá nhiều mục tiêu. Nhưng trong một ngày có quá nhiều may mắn và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay thì việc đạt được thành công là hoàn toàn dễ dàng với bạn. Hãy nắm lấy cơ hội đi nào!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong mọi cuộc tranh luận thì những hiểu biết về xã hội luôn giúp Thiên Bình chiếm ưu thế. Nhưng cũng hãy nên thoải mái hơn trong việc trình bày quan điểm của mình nhé, đôi lúc, thái độ của bạn khiến cho mọi người khó hiểu, nhưng nếu quan sát kĩ thì bạn đang bối rối đấy. Hãy tự tin hơn nữa trong việc diễn đạt những gì muốn nói nhé!

Thần Nông - Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày giúp Hổ Cáp tăng thêm một cách đáng kể hầu bao của mình đấy. Vì vậy, hãy tự thưởng cho mình một vài món quà đáng yêu nha. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa vào cuối ngày mang lại nhiều niềm vui và cảm giác hạnh phúc, tiếp thêm động lực cho những ngày tiếp theo.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy luôn cẩn thận trong công việc, bởi vì một chút sơ sẩy thôi cũng khiến Nhân Mã mất khá nhiều thời gian để khắc phục. Tuy nhiên, bạn rất may mắn khi được bạn bè giúp đỡ. Hãy luôn ghi nhận điều này nhé, đến một lúc nào đó mọi người cũng sẽ cần bạn hỗ trợ mà thôi. Vào cuối ngày, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giải trí.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi khả năng chuyên môn nhé, vì chúng sẽ giúp cho bạn trở nên hiểu biết hơn khi trò chuyện với những người khác. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút rắc rối, nhưng sẽ rất dễ dàng gỡ rối bằng cách thẳng thắn trình bày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi việc trong ngày đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Bảo Bình sẽ làm gia đình rất vui với những thành tích tốt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên gây áp lực ho mình quá nhé! Cần phải biết kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Xem một bộ phim hay vào buổi tối là một ý kiến hay để giảm tải căng thẳng đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng ngạc nhiên khi bỗng dưng hôm nay ít nhất một người có vài điều phàn nàn hoặc góp ý về bạn, về những thái độ không đúng vừa qua của bạn. Nhưng đó thật ra là lời góp ý chân thành chứ không có ý chê bai gì cả đâu, thay vào đó hãy vui vẻ cảm ơn và đón nhận. Bên cạnh đó, một kế hoạch cụ thể trong ngày cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi căng thẳng tiềm tàng nào.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.