Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 18/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 18/03

Thứ sáu 17/03/2017 17:32 GMT + 7
Thật khó khăn để hòa nhập tốt vào tập thể mới, Hổ Cáp có thể làm thay đổi một cách tích cực quan niệm của người khác về công việc, đó là thành công lớn nhất được ghi nhận trong ngày mới này.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày tương đối bận rộn, nhưng mang đến nhiều điều tích cực. Bạch Dương khá hài lòng với những sáng tạo của mình trong công việc. Ngoài ra, vai trò của bạn đang dần được khẳng định, hãy cố gắng duy trì cho dù đang phải chịu nhiều áp lực. Vào thời gian cuối ngày, không khí trong gia đình sẽ trở nên vui vẻ khi mọi người sum họp bên nhau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không ngại khó khăn, không dễ dàng gì khi phải thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm mà họ không thích. Kim Ngưu nên tự tin nhiều hơn ở bản thân mình, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến mà thôi. Ngoài ra, người ấy đang đáp lại một cách tích cực những thông điệp tình cảm. Hãy dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn hò lãng mạn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ trôi đi một cách nhanh chóng đến mức Song Tử hầu như không hay biết, chính điều này gián tiếp tạo tâm lý chán nản, bạn nên chia sẽ những khó khăn với đứa bạn thân hay gia đình, họ sẽ là nhà tư vấn tuyệt vời và đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn cũng nên tập thói quen lên kế hoạch khi thực hiện bất cứ công việc gì trong ngày nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thời gian không cho phép Cự Giải từ bỏ những kế hoạch cá nhân, bạn sẽ phải nỗ lực hết mình trong ngày thứ Bảy này. Ngoài ra, sự hỗ trợ về tài chính từ gia đình bảo đảm cho mọi việc diễn ra một cách thuận lợi. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng về quan điểm. Hãy dành cho người ấy sự quan tâm vào cuối ngày nữa nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình sức khỏe không cho phép Sư Tử cáng đáng tốt công việc trong ngày, đã đến lúc bạn tự cho phép mình nghỉ ngơi được rồi đó. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy vậy, bạn khó lòng giữ vững được vai trò của mình nếu không có sự chuẩn bị tốt ngày từ đầu, hãy luôn cố gắng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày hoàn hảo, cơ hội và may mắn luôn song hành với nhau. Tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu ngày. Có như vậy thì mọi việc mới có thể diễn ra thuận lợi mà không gặp bất kỳ trở ngại lớn nào. Thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, gia đình và bạn bè rất tự hào về những gì bạn thể hiện trong ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một vài thay đổi gây ra sự lúng túng cho Thiên Bình, một ngày mới khởi đầu có vẻ hơi khó khăn. Nhưng niềm vui trong công việc tạo động lực mạnh mẽ cho những cố gắng cá nhân. Vào cuối ngày, những kết quả tích cực sẽ đến, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình nhé. Họ sẽ rất tự hào và hạnh phúc với những gì bạn đạt được đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thật khó khăn để hòa nhập tốt vào tập thể mới, Hổ Cáp có thể làm thay đổi một cách tích cực quan niệm của người khác về công việc, đó là thành công lớn nhất được ghi nhận trong ngày mới này. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng với những mối quan hệ mới, hãy luôn cân nhắc trước lời mời cộng tác hấp dẫn được đưa ra vào cuối ngày nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khởi đầu ngày mới với những tin vui trong học tập, hãy cố gắng duy trì kết quả này nhé. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ gia đình tạo tiền đề thuận lợi để bạn tập trung vào một vài kế hoạch cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, kết quả mang lại có thể không được như mong muốn. Quan trọng nhất là phải luôn bình tĩnh để có hướng giải quyết phù hợp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết không nên tham gia quá nhiều những hoạt động ngoại khóa, sức khỏe bản thân có thể giảm sút một cách nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong một số vấn đề, bạn không nên cường điệu hóa lên một cách trầm trọng, hãy luôn bình tĩnh và sáng suốt. Có như vậy thì công việc mới trôi chảy và đạt hiệu suất cao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng nên lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày, tốt hơn là bạn nên tin tưởng vào khả năng chuyên môn vững vàng của mình đi nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến xúc cảm mãnh liệt, mọi việc đang tiến triển thuận lợi. Vai trò cá nhân đang được khẳng định rõ nét, hãy tiếp tục phát huy điều này, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cơ hội theo đuổi những công việc khá mới mẻ và mang tính thử thách cao, nhưng bạn cần tỉnh táo để phân tích và nhận định tình hình một cách chính xác. Từ đó mới có thể có được quyết định chính xác, tất cả mọi nỗ lực cá nhân đều được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang gặp rất nhiều hiểu lầm.Vì vậy bạn cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử nhé!
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.