Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 17/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 17/08

Thứ sáu 16/08/2013 18:19 GMT + 7
Cự Giải hay thay đổi những quyết định vào phút chót, bạn có thể là sự quan tâm của khá nhiều người, họ mong muốn bạn ổn định hơn.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ khởi đầu tương đối chậm rãi trong ngày mới này, những mâu thuẫn sẽ gây ra nhiều sự bất tiện, nhưng chúng sẽ không gây ra tác động gì lớn về lâu dài. Ngoài ra, bạn sẽ phải cân nhắc việc nắm bắt những cơ hội tài chính trong ngày, luôn cẩn thận nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất thành công trong việc lên kế hoạch và thực hiện những dự án của riêng mình, bạn không vội vàng và luôn có phương án dự phòng. Tuy nhiên, bạn sẽ không được thoải mái khi vẫn lưỡng lự và chưa mạnh dạn lên tiếng trong một số vấn đề quan trọng có liên quan đến nhiều người.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên mạnh dạn hơn trong việc biến ước mơ thành hiện thực, bạn đừng quá khắt khe với bản thân mà hãy thoải mái làm những gì mình thích, khi đủ tự tin bắt tay vào, bạn sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hay thay đổi những quyết định vào phút chót, bạn có thể là sự quan tâm của khá nhiều người, họ mong muốn bạn ổn định hơn. Tuy nhiên, Cự Giải sẽ không dễ dàng để có một cuộc trò chuyện thẳng thắn và cởi mở, bởi vì bạn chưa thật sẵn sàng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày mới này, Sư Tử tương đối trầm tính, bạn có thể làm cho người khác bất ngờ vì luôn hành động rất dứt khoát. Tuy vậy, Sư Tử không nên im lặng và giữ kín các bí mật, một khi bạn cởi mở thì người khác sẽ luôn ghi nhận thiện chí đó và đáp lại một cách tích cực.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rất hạnh phúc với những thành quả gặt hái được, bạn làm việc rất có kế hoạch và luôn thể hiện khát khao chinh phục. Hơn nữa, sự ủng hộ từ phía gia đình và bạn bè sẽ là sự hỗ trợ tinh thần rất lớn, việc còn lại tùy thuộc vào khả năng và nỗ lực của bạn đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là ngày mà Thiên Bình cần phải tự tạo cho bản thân sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thay vì để sự bận rộn làm bạn mệt mỏi thì bạn nên điêu tiết lại mọi việc diễn ra trôi chảy hơn nhé, đừng quên rằng sự điều tiết sẽ là chìa khóa mang đến thành công.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong nhiều vấn đề, Hổ Cáp không nên theo đám đông, bạn cần lắng nghe tiếng nói thực sự từ bên trong bản thân và tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình, có thể chúng sẽ đi ngược lại với những mong đợi. Tuy nhiên, việc hiểu rõ những ưu tư thực sự rất quan trọng, hãy lắng nghe và tôn trọng chúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy không được tự tin, một phần vì sự sợ hãi, bạn có thể tạo nên một vài sự khác biệt nếu như can đảm đối diện và giải quyết những khúc mắc một cách tốt nhất. Khi Nhân Mã có thể mạnh mẽ đối mặt với những sợ hãi riêng, sau đó bạn sẽ thấy cực kỳ ổn thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vấn đề quan trọng hàng đầu trong ngày là Ma Kết sẽ làm cách nào để vượt qua các giới hạn và khẳng định bản thân. Tuy nhiên, có một số vấn đề bạn phải chấp nhận thực tế và thôi cố gắng xoay chuyển khi mà Ma Kết biết không thể nào né tránh nổi, chấp nhận những giới hạn riêng không có nghĩa là thất bại đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải thay đổi cách nhìn nhận về một số vấn đề mà bạn cho là có liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mình. Mặc dù sẽ có nhiều chuyện xảy ra và có nhiều diễn biến ngoài kiểm soát, nhưng bạn cũng không nên tự trách bản thân, việc này chỉ khiến Bảo Bình mệt mỏi hơn thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần sắp xếp mọi thứ ổn thỏa trước khi bắt tay vào những dự án mới, khả năng sáng tạo và tinh thần cầu tiến sẽ là thế mạnh nhất của bạn vào thời điểm này, Song Ngư nên hành động hợp lý để có những bước tiến mạnh mẽ hơn nha.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.