Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 17/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 17/03

Thứ bảy 17/03/2018 02:38 GMT + 7
Horoscope ngày mới khuyến khích Bảo Bình nói ra những điều mình nghĩ...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương tâm trạng tích cực nên cũng chăm nói lời có cánh với người ấy. Tuy nhiên, Cừu đừng đòi hỏi quá đáng nếu không muốn hai bên cùng mất vui. Hôm nay gần như bạn làm gì cũng bị người này người nọ bắt lỗi. Nếu đã vậy, tại sao Bạch Dương không thử nhìn nhận lại xem mình thực sự có lỗi lầm không để sửa đổi thay vì bỏ ngoài tai nhận xét của mọi người.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Mọi mối quan hệ, bao gồm cả tình yêu, đều cần có sự thấu hiểu mới mong phát triển bền vững. Tuy không dễ nhưng Kim Ngưu và người thương nên sắp xếp nói chuyện trực tiếp để giải quyết những khúc mắc trong lòng. Chia sẻ sẽ giúp bạn và người ấy gắn bó hơn. Trong công việc, Kim Ngưu nên chấp nhận một sự thật đó là có rất nhiều thứ không đi theo kế hoạch mà bạn đã đề ra.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Cuộc sống của Song Tử lúc nào cũng sôi động. Như một ngọn gió mát lành, cuộc sống này chính là sân chơi của bạn. Bạn luôn biết cách khiến mọi thứ trở nên thú vị. Dù vậy, thứ Bảy này Song Tử có vẻ hơi âu sầu do áp lực công việc. Nếu cảm thấy lo lắng cho mối quan hệ của hai bên thì điều bạn cần làm trước tiên là nghỉ ngơi, thư giãn, yêu thương chính mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình yêu quá êm đềm đôi lúc cũng gây nhàm chán. Cự Giải hãy khiến mối quan hệ của cả hai trở nên thú vị hơn bằng những bất ngờ nho nhỏ hoặc những hoạt động giải trí. Bên cạnh đó, bạn cũn hãy chấp nhận buông bỏ quá khứ và nhìn nhận vấn đề thoải mái hơn. Ngoài yêu đương, những thứ quan trọng khác trong cuộc sống như bạn bè, gia đình cũng nên được Cự Giải ưu tiên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ ngoài nóng nảy, bốc đồng nhưng thực chất làm gì cũng chậm rãi và chắc chắn. Bạn của ngày hôm nay thả lỏng tâm hồn mình, đầy óc thư thái. Bạn thấy vui vẻ và sảng khoái hơn và hài lòng với mọi thứ xung quanh. Sư Tử cũng nên để ý đến tâm trạng của người khác nữa nhé. Bạn và "người ấy" có thời gian rảnh rỗi lại đang say trong men tình nên hãy "tranh thủ".

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ và "người ấy" có thể sẽ cùng đi đến một quyết định quan trọng. Đây là quyết định ảnh hưởng đến cả hai nên hãy thảo luận, chia sẻ kỹ càng cùng nhau. Chỉ cần cả hai cùng chịu khó lắng nghe người còn lại, sẽ không có chuyện gì đủ sức làm khó hai bạn. Đối với công việc, Xử Nữ sẽ được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực trong thời gian vừa rồi.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Không có biến động hay điều gì quá đặc biệt xảy đến với Thiên Bình trong hôm nay. Trong mắt nhiều người, bạn là người tràn đầy năng lượng và luôn trong tâm thế sẵn sàng. Bạn tự nhủ mình phải cố gắng hơn nữa trong mọi lĩnh vực. Mặc dù vậy, trong lòng Thiên Bình vẫn tồn tại những nỗi buồn khó tả. Đây chính là lúc bạn cần một người để tâm sự và sẻ chia.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hơi mệt mỏi khi bắt đầu ngày mới nhưng hãy nhớ rằng mọi chuyện rồi sẽ qua. Giữa ngày là thời điểm bạn làm việc năng suất nhất. Hôm nay Bọ Cạp tập trung tìm kiếm những thứ làm bạn thích thú và một khi đã nhập cuộc thì bạn làm rất tốt. Bạn sẽ thấy yêu đời và tích cực hơn trong suy nghĩ. Bọ Cạp suy nghĩ khá nhiều về chuyện tình cảm nhưng lại chẳng chịu chia sẻ cùng ai.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tâm trạng hơi căng thẳng nên Nhân Mã dễ nóng giận với người ấy, khiến hai bên cãi cọ. Tuy nhiên, sự việc sẽ không đi quá xa nếu bạn biết cách khống chế cơn giận của mình cũng như bày tỏ sự hối hận bằng những cử chỉ ngọt ngào. Công việc của Nhân Mã trong ngày thứ Bảy không được thuận lợi. Khi bực mình, bạn đừng vội vàng đưa ra quyết định quan trọng nào.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết muốn đưa mối quan hệ tình yêu lên một giai đoạn mới, vậy bạn đừng ngại ngần chia sẻ mong muốn này cùng người ấy. Chỉ khi đồng lòng, hai người mới cùng nhau tiến tới bến bờ hạnh phúc. Nếu đang độc thân thì một nửa của bạn dường như cũng sắp xuất hiện. Ma Kết được khuyên hãy trò chuyện nhiều hơn cùng bạn bè, người thân, họ đang nóng lòng nghe tin của bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình luôn vui vẻ và sống tích cực dùchuyện gì xảy đến. Hôm nay, bạn gặp phải một số điều không như ý. Dù bên ngoài tỏ ra vẫn ổn nhưng trong lòng bạn thực sự muốn được bộc bạch cùng ai đó. Horoscope ngày mới khuyến khích Bảo Bình nói ra những điều mình nghĩ. Trong tình yêu, bạn tưởng như đã có tất cả nhưng đến giờ này lại nhận ra mình "trắng tay".

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Vòng tròn quan hệ rộng mở nên Song Ngư ra ngoài nhiều hơn thường lệ. Mỗi lần như thế, chí ít bạn nên thông báo cho người ấy một câu để tránh những hờn dỗi hay ghen tuông không đáng có. Tốt hơn hết là kết thúc công việc, Song Ngư nên tranh thủ gặp đối phương càng sớm càng tốt. Bạn cũng nên khiêm tốn ở nơi làm việc, cư xử công bằng với mọi người và nỗ lực hết khả năng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.