Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 7 17/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 7 17/02

Thứ bảy 17/02/2018 04:00 GMT + 7
Trong mối quan hệ với mọi người, horoscope ngày mới thấy rằng lúc nào cũng cố gắng duy trì nguyên tắc "one-one" để đôi bên cùng hài lòng, hòa hợp.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đang có rất nhiều vấn đề tinh thần cần suy nghĩ. Trực giác mạnh khiến bạn có những cảm nhận mà người khác không thể nhưng lại không thể giải thích cho bất kỳ ai. Tinh thần cạnh tranh của bạn được đẩy mạnh dưới năng lượng của các vì sao. Nhờ sự tinh tường của mình, Bạch Dương có khả năng phát hiện ra một lỗ hổng hay sai sót mà không ai để ý.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tâm trí Kim Ngưu lúc này là những điều lớn lao như sự vĩnh hằng của cuộc sống hay những quy luật vận hành của vũ trụ. Horoscope ngày mới mong rằng bạn có thể ghi nhớ những tiểu tiết quan trọng. Trực giác chuẩn xác, nhạy bén là món quà tuyệt vời bạn sở hữu. Một tình huống phát sinh vào nửa cuối của ngày rất có thể sẽ khiến Kim Ngưu bực bội.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử không thích đi đâu mà chỉ muốn quanh quẩn ở nhà trong ngày mùng 2 Tết. Tâm trí của bạn lúc này cực kỳ bận rộn với hàng loạt suy nghĩ về việc nên - không nên làm hay phải - trái, đúng - sai. Với những nhiệm vụ được giao phó, Song Tử cứ việc từ chối nếu cảm thấy không thoải mái hay bản thân không phù hợp. Bạn hiện tại đang trên đà tiến tới thành công.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cảm xúc của Cự Giải trong ngày thứ Sáu tuần này vô cùng mạnh liệt. Không khó để bạn nhận ra những dấu hiệu do... vũ trụ gửi tới nên hãy chú ý lắng nghe cảm nhận, tiếng nói bên trong và những việc xảy ra xung quanh. Nhờ khéo léo nên hôm nay Cự Giải làm gì cũng dễ dàng. Biết ơn và yêu thương nhiều hơn là những gì "người ấy" dành cho bạn sau bao nhiêu chuyện xảy ra.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với những suy nghĩ hay ý tưởng siêu việt, Sư Tử hãy chia sẻ với những đối tượng có tầm nhìn, vốn hiểu biết tương đương hoặc cao hơn bạn. Những thông tin tiếp nhận được trong giai đoạn này rất quan trọng nên bạn hãy chú ý. Mối quan hệ tình cảm giữa Sư Tử và "người ấy" có nhiều tiến triển. Trong mọi tình huống, bạn đều chú trọng bắt tay vào làm nhiều hơn là nói năng khoa trương.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ sẽ khám phá ra cơ hội đầu tư tiềm năng. Với tính cách của mình, bạn rất muốn nắm bắt song còn phải tùy thuộc vào điều kiện của bản thân. Bởi vậy điều quan trọng nhất lúc này đó là Xử Nữ hãy suy nghĩ thật kỹ. Uy tín của bạn được đánh giá khá tốt. Nếu cần, hãy thử vận động sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xem sao.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình nóng nảy, dễ bị kích động hơn thường ngày. Trong mối quan hệ với mọi người, bạn hãy cư xử đúng mực để không rơi vào tình huống oái oăm nào ngay đầu năm. Những món quà tinh thần dù nhỏ cũng có thể khiến Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc. Nếu có cơ hội để chứng minh năng lực, bạn đừng chần chừ thêm mà hãy bằng mọi cách nắm lấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ thấy mình trong vai trò người đảm nhận từ việc lớn đến việc nhỏ trong nhà. May sao bạn cũng không lấy làm khó chịu. Sức khỏe là lĩnh vực Bọ Cạp cần đặc biệt quan tâm. Vòng tròn bạn bè thân mật, gần gũi mang đến cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái. Thưởng thức vẻ đẹp của những điều bình dị xung quanh là việc bạn nên thử trong giai đoạn này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một người bạn cũ hoặc "người yêu cũ" có thể sẽ liên lạc lại với Nhân Mã trong ngày đầu năm. Nếu cảm thấy thoải mái thật sự, bạn hãy nhận lời gặp mặt. Bằng không, Nhân Mã hãy cứ nhẹ nhàng từ chối. Tương lai của bạn được dự đoán sẽ tươi sáng hơn sau khi nhận lời mời hợp tác từ một nhân vật uy tín. Nếu người đó chưa xuất hiện, bạn cứ đợi thêm nhé!

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Năng lượng của sự thịnh vượng đang bao quanh và hỗ trợ Ma Kết. Tham vọng và khát khao thành công thúc đẩy bạn tiến lên. Mối quan hệ tình cảm giữa Ma Kết và "người ấy" dường như đang thiếu gia vị lãng mạn. Khi được yêu cầu làm điều gì đó, bạn hãy chú ý đến cảm nhận của bản thân đầu tiên thay vì lúc nào cũng cố gắng làm hài lòng mọi người.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những bí ẩn của cuộc sống nổi bật trong suy nghĩ của Bảo Bình. Một giai đoạn mới đã và đang mở ra trước mắt bạn. Bạn có thể thấy mình nhìn ra các chi tiết nhỏ đáng lưu tâm nhờ khả năng quan sát tinh tế. Hôm nay, nếu ai nhờ vả cũng đồng ý, Bảo Bình có thể trở nên quá tải. Bạn và người yêu dự là sẽ có những phút giây ngọt ngào, đáng nhớ trong giai đoạn này.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đang dành nhiều tâm sức, thời gian để chăm sóc cho sức khỏe và vẻ đẹp. Hôm nay bạn có thể hài lòng bởi nỗ lực của bản thân đã cho về kết quả khả quan. Cũng trong giai đoạn này, Song Ngư đặc biệt đề cao sự công bằng. Trong mối quan hệ với mọi người, bạn lúc nào cũng cố gắng duy trì nguyên tắc "one-one" để đôi bên cùng hài lòng, hòa hợp.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.