Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 7 14/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 7 14/10

Thứ bảy 14/10/2017 05:39 GMT + 7
Bất kể những người xung quanh có nói gì đi nữa thì Bảo Bình cũng cứ mặc kệ họ. Bạn xứng đáng với những gì đang có nên không cần quan tâm những lời phán xét, đánh giá dù là của ai đi nữa.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh ngày thứ Bảy khuyên Bạch Dương hãy học cách chấp nhận rủi ro và thất bại. Bạn được truyền cảm hứng mạnh mẽ bởi những điều phi thường cũng như những người tài năng, giỏi giang. Bạch Dương đừng quên bản thân bạn cũng là một trong số đấy. Chỉ cần chịu khó học hỏi, trau dồi thêm và không ngại vượt khó, Cừu hoàn toàn có thể tạo nên những điều kỳ diệu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với cách tư duy logic và bám sát thực tế, Kim Ngưu làm gì cũng quy củ, khoa học, có thứ tự. Bạn không ngại dành thời gian lên kế hoạch những việc cần làm trong ngày. Chính nhờ tính cách này mà thứ Bảy bạn có rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi bởi chẳng có quá nhiều việc vướng bận. Nếu vậy, Kim Ngưu hãy mời "người ấy" ra ngoài dạo chơi trong hôm nay nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ Bảy tuần này, người thuộc cung Song Tử có hơi nhạy cảm. Mọi chuyện xảy ra xung quanh dù nhỏ cũng tác động lên tâm trạng của bạn. Một số thời điểm trong ngày, Song Tử chẳng biết phải làm thế nào để xử lý những cảm xúc tiêu cực. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy học cách chấp nhận chúng thay vì tìm cớ thoái thác, chối bỏ. Chắc chắn bạn sẽ sớm bình tâm lại thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải làm gì cũng vội vàng, hấp tấp. Một phần vì có quá nhiều việc cần bạn giải quyết, song một phần cũng do bạn tự ti, lo lắng thái quá về mọi thứ. Trong chuyện tình cảm, bất kể "người ấy" làm gì cũng khiến Cự Giải nghi ngờ. Cảm giác này không sớm qua đi sẽ khiến cả bạn lẫn đối phương mệt mỏi. Mối quan hệ khi đó sẽ trở nên căng thẳng, gò bó hơn lúc nào hết. -

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiêm tinh ngày mới cho rằng hôm nay sẽ là một trong những ngày ý nghĩa, nhiều kỷ niệm và trải nghiệm thú vị nhất đối với riêng Sư Tử. Năng lượng thể chất dồi dào cùng những khả năng độc đáo giúp bạn ghi điểm với không ít người. Nếu được bạn bè thân thiết rủ rê hẹn hò, tiệc tùng, Sư Tử đừng tiếc thời gian dành cho họ nhưng cũng đừng quên sắp xếp lịch trình để ở bên người thân.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Bảy hãy cố gắng dành thời gian cho người thân, họ hàng, bạn bè lâu năm. Những mối quan hệ xã giao có ích cho sự nghiệp của bạn song chỉ những kết nối thân cận mới tồn tại bền vững. Cùng ngày, một vài Xử Nữ có cơ hội tìm thấy niềm say mê trong một lĩnh vực xa lạ mà ngay bản thân bạn cũng chưa từng nghĩ mình sẽ có cảm tình với nó.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Chiêm tinh ngày mới khuyên Thiên Bình hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Bên cạnh đó, bạn cần dồn toàn bộ tâm trí cho những mục tiêu đã đặt ra vào đầu ngày. Khi đã cố gắng hết sức, bạn hãy hài lòng dù kết quả trả về có ra sao đi nữa. Những cuộc trò chuyện cùng bạn bè trong ngày thứ Bảy sẽ truyền cho Thiên Bình không ít cảm hứng và niềm vui.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là thời gian tốt nhất trong tuần để Bọ Cạp bắt đầu một chế độ ăn kiêng hoặc một kế hoạch rèn luyện thể chất. Bản thân bạn ý thức rất rõ tầm quan trọng của sức khỏe. Chỉ có điều cả tuần quá bận rộn với công việc nên Bọ Cạp chưa có thời gian chăm sóc cho mình. Nếu cảm thấy chưa đủ động lực, bạn hãy rủ thêm một người đồng hành hoặc tìm một "giám sát viên" nghiêm khắc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có khá nhiều thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống, nhâm nhi dư vị lúc giao mùa. Một người bạn có thể tìm đến và kéo bạn ra khỏi nhà nếu Nhân Mã có ý định "ngủ nướng". Dù làm bất cứ việc gì hay tham gia vào hoạt động thế nào, bạn cũng nhận được sự hỗ trợ từ người thân và người yêu. Cuối ngày, tình yêu dành cho nghệ thuật của bạn sẽ được khơi dậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần nhất là cảm giác an toàn trong tình cảm. Trong mọi mối quan hệ, bạn đều cố gắng "dựng vách ngăn" với những người muốn đến gần mình chỉ vì sợ bị tổn thương. Dù đã cố gắng mở lòng nhưng Ma Kết vẫn chưa thực sự hết mình. Có lẽ phải đợi đến khi một người thực sự đặc biệt xuất hiện, "căn bệnh nan y" của bạn mới được chữa trị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chất lượng cuộc sống được cải thiện cho phép Bảo Bình sống như một ông/bà hoàng. Đương nhiên có được ngày hôm nay, bản thân bạn đã phải cố gắng không ít. Vậy nên bất kể những người xung quanh có nói gì đi nữa thì Bảo Bình cũng cứ mặc kệ họ. Bạn xứng đáng với những gì đang có nên không cần quan tâm những lời phán xét, đánh giá dù là của ai đi nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hoàn toàn đủ sức kiểm soát những việc xảy ra trong ngày thứ Bảy. Trong một tập thể, bạn có khả năng trở thành người điều hành, lãnh đạo do được mọi người xung quanh tin tưởng. Nếu đã vậy, Song Ngư hãy cố gắng hết sức, đừng phụ sự kỳ vọng của mọi người. Tối đến là thời điểm để bạn và "người ấy" hẹn hò, tâm sự, trao nhau những lời có cánh.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.