Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 12/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 12/04

Thứ sáu 11/04/2014 20:43 GMT + 7
Có lẽ tủ đồ của Bạch Dương đã quá đầy, và có nhiều món bạn chẳng còn dùng đến nữa.



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Có lẽ tủ đồ của Bạch Dương đã quá đầy, và có nhiều món bạn chẳng còn dùng đến nữa. Bạn nên mang đến hội chợ đồ cũ để thanh lý bớt. Có thêm một khoản tiền nhỏ cũng tốt, hơn nữa, đây cũng là cơ hội để bạn dẹp bỏ hết những gì gợi nhắc đến quá khứ không vui. Người yêu của Bạch Dương không đủ dũng khí để thử trải nghiệm mới. May mắn là bạn có đủ tinh thần cho cả hai người. Hôm nay bạn nên sắp xếp thời gian để chơi một môn thể thao vận động. Suốt tuần qua có lẽ bạn đã căng thẳng vì tranh đua ở chỗ làm. Hãy xả hết những nỗi bực dọc tích tụ trong lòng.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên chú ý hòa đồng với mọi người nhé. Sự thoải mái, dễ gần của bạn sẽ cuốn hút người khác một cách tự nhiên, nên đây không phải là nhiệm vụ quá khó đối với bạn. Không khí sôi động hôm nay có thể hơi quá sức đối với tâm trạng củaKim Ngưu. Hãy để người yêu giúp bạn “đối phó” với những ồn ào ngoài xã hội nếu bạn muốn được yên tĩnh một mình. Có lẽ thời gian qua Kim Ngưu đã quá gắn bó với chiếc bàn làm việc. Cơ thể và tâm hồn bạn khát khao được “đổi gió”. Hãy đi dạo hoặc chạy xe quanh thành phố hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Kênh thông tin liên lạc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn hôm nay. Song Tử nên liên hệ với những người bạn đã lâu không gặp. Hãy dọn dẹp sạch thư rác trong email hoặc hòm thư. Hôm nay, bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác về tình yêu. Bạn có khả năng đón nhận và thẩm thấu rất nhanh. Ngày cuối tuần bạn có lẽ không phải đi làm, nhưng đừng coi hôm nay là ngày nghỉ ngơi. Hãy quan tâm tới việc nhà nghiêm túc như đối với công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng từ chối lời mời tham gia tiệc tùng hay sự kiện nào tối nay. Bạn đang có tâm trạng và năng lượng hoàn hảo về phương diện xã giao nên đừng lãng phí nó. Nếu không có kế hoạch nào trên lịch, hãy tự tạo ra một buổi liên hoan. Tính khí của mọi người hôm nay có phần quá hăng hái và nóng nảy. Tranh cãi dễ dàng nảy sinh. Nhưng tin tốt là bất đồng không kéo dài và cũng chẳng gây ra tác hại nào. Thư giãn khác hẳn với việc ngồi ngây người trong buồn chán. Tâm trạng thứ nhất sẽ giúp bạn hăng hái làm việc vào tuần tới. Còn tâm trạng thứ hai sẽ chỉ rút kiệt hết năng lượng từ bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Sư Tử hãy quan tâm đặc biệt tới người đang cần tình cảm của bạn. Hãy quan sát xung quanh và bạn sẽ nhận ra người đó. Bạn nên trao đi mà đừng bận tâm rằng sau này bạn có được đền đáp hay không. Bạn khám phá ra nét tính cách mới của người yêu. Và phát kiến này càng khiến bạn vui vẻ và yêu người đó hơn. Hôm nay, Sư Tử nên nấu cho mình một bữa tối thật ngon, dù có người ăn cùng hay không. Bạn cần bù đắp cho những bữa trưa vội vã và thiếu dinh dưỡng giữa giờ làm suốt tuần qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có thể Xử Nữ vẫn phải làm việc thêm giờ vào cuối tuần. Nhưng bạn có tâm trạng khá tốt từ ngày hôm qua, nên bạn cũng không phiền lòng. Giữa những người yêu nhau, tiền bạc luôn là chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn và người yêu sẽ vẫn phải nhắc đến nó hôm nay, dù muốn hay không. Xử Nữ chẳng bao giờ trông ngóng một cảm xúc lãng mạn đến từ công việc. Nhưng một lời khen nịnh hôm nay sẽ khiến bạn bất ngờ, đồng thời vui vẻ hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cư xử lịch thiệp rất quan trọng, và Thiên Bình là người hiểu rõ quy tắc này hơn ai hết. Hôm nay, hãy cố gắng đối xử nhẹ nhàng và tôn trọng người khác, dù cho có người khiến bạn phát cáu vì sự thô lỗ của họ. Chuyện tình yêu của Thiên Bình hôm nay sẽ rất suôn sẻ. Nếu không, bạn nên dành vài phút để suy xét lại thái độ của mình. Ngoài công việc, Thiên Bình còn có nhiều trách nhiệm khác nữa. Vấn đề gia đình cũng chẳng hề bé nhỏ so với sự nghiệp của bạn. Hôm nay, bạn nên quan tâm tới cuộc sống ngoài văn phòng nhé.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn mất phương hướng và không tìm thấy đường ra trong một vấn đề riêng tư. Hãy yên tâm vì bạn bè sẽ giúp bạn. Bò Cạp sẵn sàng dẹp bỏ công việc riêng, và để người yêu lên kế hoạch hẹn hò. Có lẽ anh ấy/cô ấy chưa biết rõ mình muốn gì. Bạn nên động viên để đối phương bộc lộ mong muốn của mình. Bạn có cả ngày để từ từ xem xét lại sự nghiệp, thành tích của bạn. Bạn nên kiểm tra cả tình hình tài chính nữa. Đây là một cách tốt để bạn nạp năng lượng cho tuần mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Liệu Nhân Mã có thể tạm quên lên kế hoạch tương lai lâu dài hôm nay? Với một người chu đáo như bạn, thật khó chỉ để tập trung hết mình vào hiện tại. Nhưng giờ có nhiều việc quan trọng cần bạn quan tâm đấy. Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn và người ấy hẹn hò. Cho dù hai bạn chỉ có đủ thời gian cho một vòng đi dạo quanh công viên, bạn cũng đủ mãn nguyện. Bạn không đổ mồ hôi lao động để chẳng nhận được gì. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn nên tận hưởng những tiện nghi mà bạn sắm được nhờ tiền công nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm hứng lãng mạn trong con người Ma Kết sẽ biến cuộc đời trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Hãy thu xếp thời gian cho chuyện hẹn hò nhé. Người yêu đang chờ bạn, hoặc bạn cần có một cuộc gặp mặt mới. Tình huống khó khăn mà bạn và người yêu đang vấp phải có lẽ không dễ dàng giải quyết. Nhưng bạn nên tỏ ra lạc quan và động viên đối phương. Thái độ của bạn sẽ có ý nghĩa quan trọng đấy. Một số vật cản từ tuần trước vẫn chưa được đẩy lùi. Tuy nhiên, Ma Kếtđừng để cho chúng chiếm trọn tâm trí của bạn. Hãy cho phép mình được thư giãn, vì trước sau gì tuần tới bạn cũng phải đối diện tiếp với chúng thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng quên đi quá khứ, nhưng bạn cũng chẳng nên đào sâu. Nếu Bảo Bình cảm thấy vấn vương chuyện đã qua, tức là còn vấn đề chưa giải quyết hết. Bạn nên xử lý ổn thỏa để có thể bước tiếp. Tâm hồn của Bảo Bình đang ở trên chín tầng mây. Nhưng một người rất thân thiết đang cần bạn giúp đấy. Hãy trở về mặt đất và lắng nghe. Mặc dù là cuối tuần, nhưng có lẽ Bảo Bình sẽ vẫn trong trạng thái muốn hoạt động. Hãy tìm việc để làm, thay vì tốn thời gian ép mình phải nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Bạn biết mình đang đi đúng hướng. Mặc dù niềm tin này không quá lớn, nhưng nó cũng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đã hiểu hết về người yêu. Tận hưởng sự bí ẩn trong tình yêu cũng là một thú vui mà. Thậm chí vào thứ bảy, Song Ngư vẫn canh cánh trong lòng về một vấn đề liên quan tới công việc. Đừng mang việc về nhà nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.