Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 11/05
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 11/05

Thứ sáu 10/05/2013 17:18 GMT + 7
Ngày hôm nay, Bạch Dương sẽ trải qua nhiều thăng trầm, nhưng cái lớn nhất gặt hái được là những bài học về cuộc sống và cách ứng xử khôn ngoan.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy lắng nghe quan điểm của bạn bè thay vì cứ làm theo mong muốn của bạn nhé. Ngày hôm nay, Bạch Dương sẽ trải qua nhiều thăng trầm, nhưng cái lớn nhất gặt hái được là những bài học về cuộc sống và cách ứng xử khôn ngoan.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống là một chặng đường dài, luôn đòi hỏi sự cố gắng và quyết tâm trên con đường đã chọn. Mọi thứ luôn thay đổi và Kim Ngưu hãy học cách thích nghi với hoàn cảnh, trường học tốt nhất là trường đời. Ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho bản thân những kỹ năng thật cần thiết. Bạn nên tham gia một số hoạt động giải trí, thư giãn vào cuối ngày, chúng sẽ giúp xóa tan mọi mệt nhọc trong ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn đừng nên cố gắng làm cho mọi thứ phải thật hoàn hảo, đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một cái nhìn thoáng, không quá tiêu cực. Để làm được điều đó không hề dễ dàng một chút nào đâu, nhất là khi áp lực ngày càng lớn. Hãy tỏ ra sáng suốt và thực tế trong các quyết định của mình nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Kinh nghiệm dày dặn và một vốn kiến thức tốt sẽ giúp ích khá nhiều cho Cự Giải trong việc giải quyết những khó khăn phát sinh trong hôm nay. Bạn nên tự hào về vốn hiểu biết của mình, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi luôn mang lại những kết quả tốt phải không nào? Cự Giải nên truyền tinh thần đó cho những người khác nữa nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Sư Tử được mọi người nể trọng vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người rất thích sôi nổi và thích những cảm giác phiêu lưu đầy mãnh liệt. Bạn sẽ làm mọi thứ để cho cuộc nói chuyện thêm phần thú vị và hào hứng. Mặc dù vậy, nếu như bạn đang có ý định tiết lộ một thông tin bí mật nào đó thì hãy dừng lại đi nhé, chưa phải lúc thích hợp đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho việc hẹn hò, hãy lên một kế hoạch thật lãng mạn và dành điều bất ngờ đó cho người bạn yêu thương. Tuy nhiên, Thiên Bình cần quan tâm nhiều hơn đến hầu bao chi tiêu trong ngày, nếu không sẽ hơi vất vả trong việc khắc phục đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp được biết đến như là một người có tấm lòng nhân hậu, thương người và luôn có khả năng nhìn ra những nét tốt của người khác. Đặc biệt, trong mắt bạn, những người bạn quý mến lúc nào cũng hoàn hảo và tốt đẹp cả. Cũng hay đó chứ, sống tích cực như vậy sẽ làm cho bạn luôn yêu đời, yêu người và yêu chính bản thân mình hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang bắt đầu chán công việc hiện tại và muốn "đổi gió", nhưng có lẽ tình hình tài chính hiện tại không cho phép làm thế đâu, tốt hơn hết là Nhân Mã nên chia sẻ với gia đình, những lời khuyên từ bố mẹ có thể giúp làm sáng tỏ nhiều vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì bạn nên đi tới đích trước rồi hãy tìm niềm vui cho bản thân nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng tập trung của Ma Kết trong ngày cuối tuần không tốt, bạn thường lưỡng lự và không có tính kiên định. Đến lúc bạn nên để những bận tâm của quá khứ trôi đi, tập trung vào hiện tại với mục đích là đặt chân đến điểm cuối cùng mong muốn. Đừng quên tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon vào buổi tối nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ít khi thỏa hiệp, điều này có thể dẫn đến kết quả thất bại, nhưng không gây ra tác động tiêu cực nào. Ngày thứ Bảy này có nhiều sự thay đổi trong công việc và học tập. Nếu khéo léo chèo lái thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn đầy ngoạn mục.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn tự gây khó khăn cho mình vì những sai lầm ngớ ngẩn, một phần nguyên nhân xuất phát từ việc không lên kế hoạch cụ thể cho mình, may mắn là gia đình luôn sát cánh bên cạnh và giúp đỡ khá nhiều. Song Ngư bắt đầu gặt hái được thành công vào cuối ngày, đặc biệt là trong những lĩnh vực liện quan đến tài chính.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.