Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 08/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 08/10

Thứ sáu 07/10/2016 17:41 GMT + 7
Mối quan hệ căng thẳng với người yêu cũng như với những đứa trẻ trong gia đình sẽ khiến một ngày của Nhân Mã gần như bị phá hủy hoàn toàn. Thời điểm này bạn được khuyên nên sống thực tế một chút, đừng để bản thân bị đắm chìm trong những tưởng tượng thiếu căn cứ.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn đang nhanh chóng lên kế hoạch cho những mục tiêu sắp đến nhưng khổ nỗi, môi trường xung quanh không như mong muốn khiến bạn không thể tập trung tốt được. Có lẽ hôm nay bạn nên tạm dừng lại một chút và chỉ tiếp tục khi cảm thấy đã ổn hơn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn là bộ não và là người lãnh đạo tài giỏi của nhóm học tập. Dù trong lòng cảm thấy có chút không thoải mái cũng như không tự tin vào tài năng của bản thân mình cho lắm nhưng tất cả những gì Kim Ngưu thể hiện ra đều giúp các thành viên khác vô cùng an tâm.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày thứ Bảy đến sẽ mang theo nhiều chuyện không hay nhưng đừng vội bất an bởi mối quan hệ bạn bè sẽ là phao cứu sinh cho Song Tử trong những tình huống vô cùng ngặt nghèo. Nên nhớ hãy cố gắng linh động trong mọi hoàn cảnh và kiềm chế cảm xúc mọi lúc mọi nơi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một bài kiểm tra được phát ra và con số xuất hiện không đúng như dự tính của bạn. Sau khi cẩn thận so lại với bạn bè mà Cự Giải vẫn không thể hiểu mình sai ở chỗ nào thì hãy mau chóng lên gặp giáo viên để tìm lời giải đáp. Khả năng rất cao là bạn sẽ được nâng điểm đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử trong giai đoạn này có thể sẽ gặp khá nhiều vấn đề da liễu. Nguyên nhân được xác định là do cơ thể đã tiêu thụ quá nhiều nước ngọt, soda và cà phê sữa dẫn đến lượng đường quá cao trong máu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn tiền đầu vào của Xử Nữ được dự đoán sẽ bị trì hoãn trong ngày hôm nay. Do đó, khi một vài trường hợp khẩn cấp xuất hiện, bạn không còn cách giải quyết nào khác ngoài chuyện vay tiền bạn bè. Rõ ràng thứ Bảy này chẳng vui chút nào đúng không?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Nếu bạn trầm trọng hóa những bài kiểm tra trong tương lai thì sẽ nhanh chóng mất đi tình yêu cho chuyện học hành. Do đó, đừng quá căng thẳng và cũng đừng đặt nặng quá mọi thứ. Thêm vào đó, khi qua đường, hãy chắc chắn là bạn đã quan sát hai phía cẩn thận rồi nhé!

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nhờ tinh thần nhanh nhạy, sức khỏe tốt cộng với cảm xúc ổn định mà Bò Cạp chắc chắn sẽ kiếm thêm được một khoản kha khá. Các hành tinh đang ủng hộ chòm sao của bạn rất nhiều nên hãy nhân cơ hội này mà nghĩ đến chuyện kinh doanh cho chính mình đi nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mối quan hệ căng thẳng với người yêu cũng như với những đứa trẻ trong gia đình sẽ khiến một ngày của Nhân Mã gần như bị phá hủy hoàn toàn. Thời điểm này bạn được khuyên nên sống thực tế một chút, đừng để bản thân bị đắm chìm trong những tưởng tượng thiếu căn cứ.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết tuyệt đối không được dùng phần lớn số tiền của mình để mua sắm cho những thứ hiện tại không cần thiết cho lắm như nghệ thuật hay xa xỉ phẩm. Thay vào đó, bạn dành nhiều thời gian cũng như tài chính để chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy điều khiển cảm xúc của bản thân nhé, Bảo Bình. Do tâm trạng không được ổn định mà bạn đang cư xử vô lý một cách khó hiểu đấy. Nếu để tình cảm trấn áp lý trí thì bạn rất có thể sẽ mất đi một vài mối quan hệ.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Có khá nhiều vấn đề xảy ra với Song Ngư vào ngày thứ Bảy này nên điều dễ hiểu là đôi lúc bạn sẽ trở nên khó đoán và rất dễ nổi giận. Chiêm tinh tin rằng những biểu hiện trên xuất phát từ căng thẳng cao độ do không được chia sẻ với mọi người xung quanh.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.