Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 05/09
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 05/09

Thứ sáu 04/09/2015 17:59 GMT + 7
Hôm nay là một ngày hoàn hảo để tha thứ và thắt chặt mối quan hệ với những người thân của bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương rất lãng mạn và luôn chủ động thể hiện tình cảm, nhưng đôi lúc điều đó sẽ làm cho đối tượng cảm thấy hơi choáng ngợp. Bạn nên thay đổi cách tiếp cận đi nhé. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình và làm những gì mình thích thôi nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những mối quan hệ xã hội chi phối khá nhiều thời gian của Kim Ngưu, nhưng tất cả mọi việc sẽ tùy thuộc vào tài ăn nói và ứng xử của bạn, nếu tạo ra sự hỗn loạn thì người đầu tiên bị tác động là Kim Ngưu. Do vậy, bạn nên cố gắng xây dựng những mối quan hệ tích cực hơn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn được công nhận, và bạn đang tăng cường và củng cố các mối quan hệ. Nếu tiêu hao quá nhiều năng lượng, sớm muộn bạn cũng sẽ kiệt sức, do đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và bạn sẽ đạt được hiệu quả hơn..

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định những vấn đề về tài chính hay việc định hướng sự nghiệp trong tương lai. Hôm nay là một ngày lý tưởng để bạn dành thời gian suy ngẫm về những gì đã qua và rút ra kinh nghiệm sống cho bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày hoàn hảo để tha thứ và thắt chặt mối quan hệ với những người thân của bạn. Tuy nhiên, sẽ có quá nhiều thứ xảy ra xung quanh khiến bạn dễ bị mất nhiều năng lượng. Hãy cố gắng đi tới một nơi yên tĩnh và chú ý tới sức khỏe của bạn.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái khi thấy mình hữu dụng và tác động của bạn sẽ được cảm nhận theo một cách tích cực. Bạn sẽ thấy rằng mọi thứ đang tiến triển và sẽ sử dụng nhiều năng lượng của bạn. Điều này khiến bạn căng thẳng và bạn có thể chậm lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ bắt đầu tận hưởng những thành quả ngọt ngào, xứng đáng với những công sức và nỗ lực bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm đang có nhiều thay đổi tích cực, mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu Thiên Bình biết cách thể hiện những hành động lãng mạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bọ Cạp cảm thấy thử thách nào khó chinh phục thì bạn nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc cố gắng đi từ từ một cách có kế hoạch. Hôm nay không phải là một ngày may mắn nhưng nếu biết cách và chăm chỉ làm việc thì Bọ Cạp sẽ không cảm thấy bị áp lực vào cuối ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có thể bạn sẽ thể hiện bản thân mình một cách bộc phát và bạn sẽ cảm thấy tự do hơn. Đây chính là một cơ hội mà bạn không nên đánh mất. Cuộc sống tình yêu sẽ lấn át và cân bằng nguồn năng lượng cho bạn. Hãy là chính mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có khuynh hướng tìm đến những người giống bạn. Đừng cố chấp như vậy. Bạn cảm thấy cần giải thoát tinh thần và tránh xa công việc thường ngày của mình để duy trì trạng thái tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn thể hiện được những suy nghĩ thực tế và luôn sẵn sàng đóng góp những ý kiến mang tính xây dựng cho bạn bè. Hôm nay là một ngày dành cho việc nghỉ ngơi, lên kế hoạch riêng cho gia đình hay họp mặt bạn bè, dù thế nào thì Bảo Bình cũng nên hết mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ rất kiên trì khi những ý tưởng của bạn không thuyết phục được người khác, bạn rất năng nổ và nếu khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi rồi sau đó hãy quay lại nhé. Vào cuối ngày, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình được đền đáp rất xứng đáng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.