Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 03/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 03/09

Thứ sáu 02/09/2016 18:54 GMT + 7
Vì một số chuyện không vui ở chỗ làm mà tính tình Kim Ngưu bỗng trở nên gắt gỏng và khó đoán trước. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có vẻ lặng lẽ và ít nói hơn trong ngày hôm nay, một phần lí do có thể là do những khó khăn trong cuộc sống, chúng rất dễ gây ra cảm giác chán nản. Tuy nhiên, giai đoạn này sẽ mau chóng qua đi, và đến cuối ngày, Bạch Dương có thể thoải mái tận hưởng những thành quả trong công việc rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Vì một số chuyện không vui ở chỗ làm mà tính tình Kim Ngưu bỗng trở nên gắt gỏng và khó đoán trước. Tệ hơn, do không kiểm soát được cảm xúc mà bạn còn có một vài lời nói gây tổn thương người yêu vô cùng nặng nề.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử rất có tầm ảnh hưởng đến mọi thứ trong ngày thứ Bảy này, bạn có kĩ năng phân tích tuyệt vời. Nhờ đó, mọi khó khăn có thể được lường trước và có biện pháp kịp thời. Ngoài ra, Song Tử nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra những quyết định có liên quan đến chuyện học hành, bạn cần nắm chắc cơ hội đã nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên mở rộng lòng mình hơn với những kiến thức và nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đừng nên tiếp tục nhìn mọi thứ bằng ánh mắt của định kiến hay soi mói nữa vì tất cả những giá trị truyền thống dù ở bất cứ nơi nào cũng đáng được tôn trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nhận được khá nhiều sự hỗ trợ cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư, mọi thứ đang rất suôn sẻ, bạn nên duy trì và phát huy hơn nữa nhé. Hôm nay sẽ là một ngày rất đẹp trời cho những kế hoạch dạo chơi hoặc hẹn hò với đối phương, Sư Tử cần bình tĩnh và tự tin hơn nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

24 giờ sắp đến sẽ được liệt vào danh sách những thời khắc kinh hoàng nhất trong cuộc đời Xử Nữ khi mọi thứ xảy ra đều ngoài tầm kiểm soát và dường như không hề có bất kỳ một cách giải quyết phù hợp nào. Hãy cố gắng và thật sự tỉnh táo, bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Nếu Thiên Bình cảm thấy lúng túng và bị động trong suy nghĩ, bạn nên cầu cứu những bạn bè thân thiết, quan điểm của họ có thể khách quan hơn và do vậy sẽ cải thiện vấn đề hơn rất nhiều đó. Ngoài ra, Thiên Bình cần tin tưởng tuyệt đối vào những lựa chọn của bản thân, đừng chối bỏ chúng nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Ngày đầu tháng có chút mệt mỏi với Bò Cạp khi những dự án mới bắt đầu được hoạch định hoặc đưa vào thực hiện chính thức. Dẫu vậy, bạn cũng đừng bỏ bê sức khoẻ mà hãy năng ăn uống điều độ hơn. Bò Cạp ngoài ra cũng nên để ý đến chi tiêu một chút để tránh rơi vào tình trạng mất cân bằng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng Nhân Mã có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh hôm nay, khi gặp việc căng thẳng, bạn sẽ nhanh chóng bình tâm lại. Nhìn chung, bạn đang học cách cân bằng cuộc sống khá là tốt, nếu có tâm sự gì thì hãy chia sẻ với những người thân thiết, họ sẽ giúp Nhân Mã cân bằng lại mọi việc tốt hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nếu đã lên bất kỳ kế hoạch nào cho ngày hôm nay thì dù có khó khăn đến đâu bạn cũng nên cố gắng giữ đúng tiến độ đã đưa ra từ trước. Đừng vì bất cứ trở ngại nào mà trì hoãn công việc bởi điều này có nghĩa là bạn đang nắm chắc thất bại trong tay đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình cần được hâm nóng như thuở ban đầu. Làm được điều này không dễ dàng, nhưng chỉ cần quyết tâm và chân thành, bạn sẽ được như ý nguyện. Hơn nữa, bạn đang ở vào thời điểm tương đối khó khăn, rắc rối trong chuyện gia đình có thể ảnh hưởng tới phong độ trong công việc đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hãy mạnh dạn hơn với những suy nghĩ mới lạ và bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Mỗi khi nảy ra bất kỳ ý tưởng nào, bạn cũng nên ghi chú thật kỹ trong sổ tay để tránh quên lãng. Sau đó, hãy đưa cho ai đó đáng tin xem xét và nếu kế hoạch khả thi, hãy trình lên cho cấp trên ngay lập tức.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.