Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 7 02/07
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 7 02/07

Thứ sáu 01/07/2016 18:55 GMT + 7
Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Dù nguyên nhân là do công ty trả lương chậm hay do phải chi tiêu gấp nhiều thứ cho gia đình thì bạn cũng phải tìm cách giải quyết ngay lập tức.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những lời hứa hẹn mà Bạch Dương từng nói ra giờ khiến bạn cảm thấy lo lắng, thậm chí bạn muốn trốn chạy. Tuy nhiên, những hành động bốc đồng không phải là lựa chọn hay lúc này, và với ngày hôm nay, bạn đầy quyết tâm hoàn thành những nhiệm vụ đó. Dù bạn không hay lập ra danh sách công việc cần hoàn thành thì đây cũng là thời điểm bạn nên thử theo cách này, chúng sẽ rất hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Dù nguyên nhân là do công ty trả lương chậm hay do phải chi tiêu gấp nhiều thứ cho gia đình thì bạn cũng phải tìm cách giải quyết ngay lập tức. Có lẽ một công việc bán thời gian sẽ giúp được khá nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sự thiếu ghi nhận trong công sở có thể là lí do khiến Song Tử cảm thấy thất vọng ngày hôm nay, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn thay đổi cách nhìn nhận vấn đề. Hãy chấp nhận thực tế, hài lòng với hiện tại và nỗ lực hơn cho mục tiêu phía trước, may mắn rồi sẽ mỉm cười với bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nghĩ rằng sự "im hơi lặng tiếng" của mình khiến chẳng ai chú ý đến bạn. Nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với tập thể, với mọi việc đang diễn ra xung quanh bạn. Những điều nhỏ nhặt đang diễn ra cũng là thứ mà bạn cần phải quan sát!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đây là ngày để Sư Tử thả lỏng và nhìn lại quá khứ, nhưng đừng đắm chìm trong những gì đã xa xôi. Những sai lầm đã đi qua chính là bài học để bạn bước tiếp, hoàn toàn không phải vũng lầy kéo bạn xuống. Gạt bỏ nỗi sợ hãi và tiếp tục tiến bước, bạn sẽ thấy tất cả ổn thỏa sớm thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như Xử Nữ không chia sẻ hoàn toàn những trải nghiệm về cảm xúc của bạn trong suốt thời gian qua, và ngày hôm nay, bạn gặp áp lực với điều đó. Nhưng đừng để bất cứ ai gây sức ép cho bạn. Hãy nói những gì bạn cần phải nói, bạn muốn nói, nếu điều đó khiến bạn thực sự dễ chịu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Sức mạnh, sự tự tin của Thiên Bình được thể hiện rất rõ nét ngày hôm nay, nhưng nếu bạn áp đặt những suy kiến của mình vào một ai đó, có thể bạn sẽ tự đưa mình vào một tình huống khó. Trước khi nghĩ về việc thay đổi ai đó, hãy thay đổi bản thân trước tiên đã.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Dù công việc có bận rộn đến mấy, ngày hôm nay sẽ dễ chịu hơn nếu như Bò Cạp dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với bạn bè một chút. Ngoài ra, một lời khuyên khác cho bạn là thận trọng khi chia sẻ với mọi người, tin tưởng vào trực giác để truyền đạt suy nghĩ một cách khéo léo hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không dễ dàng để gạt bỏ những căng thẳng nơi công sở ngày hôm nay. Dường như bạn đang bận tâm về việc tìm kiếm một giải pháp dài hơi cho vấn đề hiện tại. Thực tế, cân nhắc một công việc mới thì tốt thôi, nhưng đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp cho những thay đổi lớn về sự nghiệp.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những thay đổi đến với Ma Kết một cách tự nhiên, bạn không còn nhìn nhận nó dưới con mắt tiêu cực nữa. Bạn cho mình thời gian để suy xét trước khi đưa ra một quyết định quan trọng, và đây chính là chìa khóa dẫn đến tâm trạng thoải mái của bạn lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay đòi hỏi ở Bảo Bình nhiều sự kiên nhẫn hơn nữa, hãy hít một hơi thật sâu trước khi tiếp tục tiến bước. Bạn hoàn toàn có thể giành vị trí đứng đầu, nhưng chiến thắng nào cũng có giá của nó, đừng quên điều này. Tại sao không thể đưa ra một mục tiêu chung cho tất cả mọi người, và chiến thắng trở thành chiến thắng của tập thể?


Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Dù Song Ngư rất tự tin về cái đích của mình, sẽ tuyệt hơn nếu bạn có những người đồng minh đáng tin cậy. Hãy chọn bạn một cách thận trọng hơn ngày hôm nay, và đừng quên rằng mọi người sẽ "rã đám" nếu họ không tìm thấy mục tiêu mà mình muốn hướng tới.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.