Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 29/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 29/04

Thứ năm 28/04/2016 21:58 GMT + 7
Trong ngày thứ Sáu này, những ý kiến cá nhân của bạn luôn được đánh giá cao, đó là tiền đề quan trọng cho sự thành công trong công việc, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu Song Tử biết nhường nhịn và tranh thủ được thời cơ.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Mọi vấn đề trong ngày thứ Sáu này đều được Bạch Dương giải quyết gọn gàng và đơn giản. Ngoài ra, bạn không nên lệ thuộc quá nhiều vào những kế hoạch được định sẵn, cần phải linh hoạt nhé, cho dù rất cẩn thận tính toán nhưng sai lầm cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay Kim Ngưu trở nên ngoan cố lạ lùng, chẳng ai có thể thuyết phục bạn rằng chọn lựa của mình không phải là khôn ngoan nhất. Rõ ràng bạn hài lòng với quyết định của mình và gạt bỏ mọi tác động từ bên ngoài. Liệu đó có phải là cách hay? Một tâm trí cởi mở xem ra có ích hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong ngày thứ Sáu này, những ý kiến cá nhân của bạn luôn được đánh giá cao, đó là tiền đề quan trọng cho sự thành công trong công việc, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu Song Tử biết nhường nhịn và tranh thủ được thời cơ. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn hay giải trí cùng mọi người, không khí sẽ rất vui đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đôi khi, bạn phải mạo hiểm thì mới đạt được thành công, quỹ thời gian trong ngày là tương đối hạn hẹp nhưng nếu biết cách sắp xếp thì không việc gì khó khăn cho lắm. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè trong ngày sẽ gắn bó hơn khi mọi người có dịp cộng tác cùng nhau trong một dự án công việc quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Mọi người thấy ở Sư Tử sự lạc quan dần được tăng lên, nhưng dường như trong lòng bạn lại không như vậy. Bạn e ngại rằng mình không thành công như người khác kỳ vọng, và sự lo lắng này khiến bạn chỉ thêm mệt mỏi. Đã đến lúc thả lỏng và đừng đặt nặng vấn đề quá mức như vậy, hãy cho mình thời gian để sống thoải mái nhất, được không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chậm lại để thực hiện công việc từng bước một là cách để Xử Nữ có một ngày hiệu quả như hôm nay. Có thể bạn lo lắng, mất tự tin, nhưng tất cả sẽ ổn thỏa nếu như bạn tập trung vào những gì ngay trước mắt mình và duy trì một tâm thế chủ động, tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình có một ngày vui vẻ và thành công, khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện được những mong muốn cá nhân. Vào đầu ngày, Thiên Bình hoàn toàn có thể yên tâm về những cam kết từ bạn bè, họ sẽ luôn hỗ trợ hết mình bất cứ khi nào được yêu cầu.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Kỹ năng giao tiếp trôi chảy, sắc bén giúp Bò Cạp ghi được ấn tượng đáng kể trong mắt mọi người. Tuy nhiên, một mặt nào đó, những tác động từ chính bản thân có thể khiến bạn tổn thương. Giải pháp không phải là im lặng. Đã đến lúc chống chọi lại với nỗi sợ hãi của chính mình và chia sẻ những phiền lo trong lòng với người mà bạn tin cậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có sự tự tin, vững vàng, và nó giúp bạn đứng trụ trong mọi tình huống. Tuy nhiên, việc bạn cứ đưa ra mọi câu trả lời cho các tình huống, dù bản thân chẳng chắc chắn về nó sẽ khiến bạn mắc sai lầm nghiêm trọng. Trong mọi trường hợp, hãy luôn là chính mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nên suy nghĩ nghiêm túc về những dự định cá nhân, bạn cần đảm bảo rằng mọi việc đang đi đúng hướng và không được phép mắc quá nhiều sai sót. Mọi thứ sẽ tiến triển vào khoảng thời gian buổi chiều, khi mà bạn bè luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình, Ma Kết đang có một ngày cực kỳ hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có cảm giác như thể bạn cần một vài phút nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa những stress trong lòng. Đừng cố gắng ôm đồm công việc nữa, đây là ngày mà bạn rất cần phải nạp năng lượng, cho hiện tại và cả tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Kế hoạch trong ngày có thể phải thay đổi khá nhiều lần, Song Ngư hơi vất vả trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm hay từ mọi người, đó thực sự là điều tuyệt vời nhất. Thời gian buổi tối, sức khỏe bản thân có thể giảm sút, hãy nên nghỉ ngơi và thư giãn thôi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.