Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 25/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 25/04

Thứ năm 24/04/2014 18:37 GMT + 7
Song Ngư có một ngày bận rộn, thời gian biểu dày đặc làm cho bạn luôn trong trạng thái căng thẳng



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thường ít ngỏ lời nhờ sự giúp đỡ của người khác, thậm chí ngay cả khi bạn có nhờ rồi thì trong tâm cũng không cảm thấy thật sự thoải mái lắm. Đừng suy nghĩ và tự làm khó mình Bạch Dương à, bất kỳ ai trong thế giới này đều phải dựa vào nhau mà sống, không ai có thể tách rời mình ra đám đông và tự thân vận động tất cả mọi việc được. Thoải mái hơn đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay 25/4 là ngày để bạn tận hưởng những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và đôi chút hồi hộp. Nếu bạn có đam mê bất kỳ môn thể thao nào như thế, hoặc có việc gì với những tính chất như vậy thì mạnh dạn tham gia đi nha. Bạn sẽ được trải qua những giây phút không thể nào diễn tả bằng lời cho chính xác được đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Bạn xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả bởi bạn có cái nhìn hoàn toàn tích cực và lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ những kinh nghiệm và suy nghĩ của mình cho mọi người để truyền thêm cảm hứng cho họ. Tiếp tục thể hiện những gì bạn đang làm đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi nói về chuyện tình cảm thì sẽ rất khó để có thể nói trước và chắc chắn về điều gì cả. Bạn tình cờ gặp và thích một người, nhưng rồi sau đó lại tan vỡ hoặc không được như mong đợi. Khi một người đi thì tất nhiên sẽ có kẻ khác đến, cứ như thế, và trong suốt chặng đường đó chắc chắn sẽ có một người thật sự là “nửa kia” gắn kết hai tâm hồn lại với nhau. Hôm nay có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Sư Tử rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Sư Tử ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi xíu đi. Hãy mỉm cười và nhận mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ có cơ hội cho Xử Nữ được gặp gỡ để trao đổi, thảo luận với người có tính cách hay “tuýp” người yêu thích của bạn: có tinh thần trách nhiệm, thực tế, dồi dào kiến thức và kinh nghiệm về xã hội cũng như chuyên môn. Hứa hẹn đó sẽ là buổi nói chuyện thú vị và thậm chí mối quan hệ này sẽ ngày càng đi lên nữa đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tham vọng cá nhân tạo ra động lực mạnh mẽ, giúp cho Thiên Bình quyết tâm hơn trong công việc. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng, áp lực có thể được giải tỏa một cách hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước. Sang buổi chiều, rất nhiều lời khen ngợi dành cho Thiên Bình vì đạt được kết quả thành công.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

May mắn sẽ đến trong ngày thứ sáu, Hổ Cáp hoàn toàn thoải mái về mặt tinh thần, điều đó tạo những tiền đề tốt cho một vài dự định cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc cũng được như mong muốn, đặc biệt là mối quan hệ bạn bè sẽ có những tác động tiêu cực, thay vì tỏ thái độ bực tức thì bạn hãy nên kiềm chế nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh nhạy giúp cho Nhân Mã tạo được uy tín và sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào công việc. Hãy yên tâm là kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình, đừng quên quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính toán cẩn thận sẽ giúp tránh được những rủi ro không cần thiết, nhưng Ma Kết sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt nếu cứ do dự đấy. Ngoài ra, mối quan hệ với gia đình có một vài xích mích mà bạn phải chủ động hòa giải. Hãy mạnh dạn đề xuất với bố mẹ về những dự định, cũng như mong muốn hỗ trợ cho những kế hoạch trong tương lai.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay đổi là điều tất yếu nếu Bảo Bình muốn đạt được thành công trong ngày mới này, những đóng góp cá nhân luôn được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, mức độ rủi ro thì cần phải được chú ý một cách đặc biệt, nếu không thì sẽ gặp thất bại. Bảo Bình nên chủ động lập kế hoạch khi bắt đầu ngày mới đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày bận rộn, thời gian biểu dày đặc làm cho bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, một chút nghỉ ngơi vào buổi trưa có thể là liệu pháp tốt để giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên, đừng nên quá lúng túng hay bối rối trước khó khăn, tích lũy kinh nghiệm sống là điều quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.