Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 25/03
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 25/03

Thứ năm 24/03/2016 17:37 GMT + 7
Bạn đang ôm đồm quá nhiều việc cho mình vào những ngày gần đây, và thật sự đã tới lúc bạn nên gạt bỏ bớt một số trách nhiệm. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một thứ 6 khá sôi nổi để sở thích của bạn được tự do thể hiện, nhờ thế bạn khá “tỏa sáng” dù ở trong môi trường công sở. Dù sao bạn cũng cần tiết chế bớt sự thể hiện của mình nếu không những thứ bắt đầu chỉ để giải trí sẽ kết thúc một cách khá lộn xộn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Không có nhiều cơ hội thực sự trong ngày, nhưng Kim Ngưu luôn rất nhạy bén và chủ động tìm kiếm thử thách cho bản thân. Đây là một cách rèn luyện rất hay, cần được phát huy. Tuy nhiên, ba mẹ lại có thể không hài lòng, khi mà luôn quá nhiệt tình giúp bạn bè khi họ gặp trở ngại. Dù sao thì Kim Ngưu đã rất may mắn khi gia đình luôn quan tâm và ủng hộ hết mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Sáu này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang cố gắng “thêu dệt” những bí ẩn xung quanh mình, có thể vì Cự Giải đang muốn gây ấn tượng với một ai đó hoặc muốn thoát khỏi hình tượng con người cũ. Dù sao, trong quá khứ bạn càng lạc lối và vấp ngã bao nhiêu thì trong hiện tại bạn càng cần nhiều hơn để bỏ lại tất cả và làm lại bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bắt đầu từ ngày hôm nay, sẽ có nhiều biến động lớn đến với cuộc sống của bạn đấy. Bạn cảm giác mọi chuyện diễn ra sẽ li kì y hệt một bộ phim dài tập, mà bạn là nhân vật chính. Dù sao đi nữa, bạn cũng quen với những chuyện này rồi. Việc mọi thứ dần dần hé lộ cũng không khiến bạn quá ngạc nhiên hay bất ngờ khi phải đối phó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tất cả năng lượng của bạn hôm nay sẽ dành cho những mối quan hệ cá nhân, thậm chí là chuyện tình cảm. Và nếu ngay lúc này, bạn chưa có ai đó bên cạnh, thì ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và làm quen. Thậm chí, vào cuối ngày, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang bị thu hút bởi một người bạn mới gặp lần đầu tiên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng kéo mình vào rắc rối của người khác dù họ có cho bạn sự tự tin thế nào. Điều này chủ yếu đúng với những Thiên Bình trẻ tuổi còn đang được gia đình chu cấp và bảo vệ. Rắc rối ở khắp nơi, những lời nói khó nghe xuất hiện và những quyết định sẽ khó mà sửa chữa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay có rất nhiều cơ hội lớn sẽ dành cho Bọ Cạp và càng thích hơn khi nó liên quan đến tài chính, tiền bạc. Hãy mở mắt thật to để quan sát thật rõ xung quanh, chúng không hiện diện rõ ràng trước mắt đâu, bạn phải nhận ra những dấu chỉ, ám hiệu của nó thì mới phát hiện ra được đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay lời nói của Nhân Mã có sức nặng kì diệu luôn ý. Cảm giác thật sung sướng nhưng Nhân Mã nhớ, hãy chỉ dùng nó khi thật cần thiết thôi nha. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuối cùng bạn đã thực sự xem xét đến một vấn đề căng thẳng từ lâu. Dù Ma Kết nhận được phản hồi tốt từ những người xung quanh nhưng bạn không nên “phụ thuộc” quá nhiều vào đó mà hãy kiềm chế và tiếp tục cố gắng. Có những người chỉ giỏi nói và sẽ tìm cách chối quanh khi bạn thực sự nhờ giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hơn bao giờ hết, những rắc rối trong gia đình đang khiến đầu óc bạn quay cuồng không yên. Thậm chí, đôi lúc bạn cảm thấy muốn phát điên, và cố gắng đi thật xa để trốn tránh áp lực này. Tuy nhiên, cùng lúc đó, bạn cũng muốn ở bên cạnh những người thân yêu của mình, bởi ngoài họ ra, không ai có thể hiểu bạn và chia sẻ với bạn nhiều hơn họ.

ong Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn đang ôm đồm quá nhiều việc cho mình vào những ngày gần đây, và thật sự đã tới lúc bạn nên gạt bỏ bớt một số trách nhiệm. Bởi bạn đã quá quen thuộc với nó nên việc từ bỏ này rất khó khăn. Nhưng nếu bạn có đủ quyết tâm để dứt bỏ, bạn sẽ cảm nhận được những sự thay đổi tích cực. Ít nhất bạn cũng đã cố gắng hết mình, và những người xung quanh sẽ không thể vì thế mà trách bạn được đâu.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.