Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 24/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 24/02

Thứ năm 23/02/2017 17:22 GMT + 7
Ngày hôm nay sẽ làm cho Song Ngư hơi mệt mỏi và căng thẳng bởi vì có khá nhiều việc đang đợi bạn hoàn thành. Việc này chưa xong thì có việc khác tới liền khiến bạn "bù đầu tóc rối" luôn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng mạo hiểm thay đổi vị trí công việc hiện tại, Bạch Dương sẽ rất khó thích nghi với vị trí mới. Tốt hơn là bạn nên thận trọng và có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, khả năng tài chính trong ngày thứ Hai này là cực kỳ ổn định. Một điều khác bạn cần lưu ý là không nên vội vàng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, đó là bước đệm tốt mang đến những kết quả thành công. Tuy nhiên, bạn cần nên xem xét nghiêm túc những dự định quan trọng trong ngày, nếu không thì sẽ rất mất thời gian mà hiệu quả mang lại thì chẳng được bao nhiêu. Buổi tối, hãy ở nhà nghỉ ngơi thôi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhìn chung tình hình tài chính của Song Tử đang khá ổn định và có những tín hiệu đi lên. Tin vui cho tuần mới phải không nè. Bên cạnh đó, việc học cũng có những chuyển biến tốt với những kết quả đầy khích lệ, ba mẹ sẽ cảm thấy vui với những gì mà bạn đang đạt được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhiều sự kiện xảy ra tác động tích cực đến suy nghĩ và hành động của Cự Giải. Hãy mạnh dạn theo đuổi những ước mơ của bản thân, rồi thành công sẽ mỉm cười mà thôi. Quan trọng là bạn duy trì được tinh thần ham học hỏi, qua đó tích lũy kiến thức và kinh nghiệm đáp ứng được yêu cầu cho công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian trong ngày là tương đối hạn hẹp, Sư Tử nên cố gắng sắp xếp mọi thứ cho thật hợp lý. Đôi lúc, bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, hãy dành nhiều thời gian thư giãn và nghỉ ngơi. Một khi lấy lại được cân bằng thì mới quay trở lại tiếp tục công việc dang dở nhé.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ mau chóng đạt được kết quả thành công ấn tượng, nhưng nếu không duy trì tốt thì dễ bị tụt lại phía sau lắm. Ngoài ra, bạn nên chú ý lắng nghe những góp ý quan trọng từ bạn bè, như vậy thì công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Thời gian buổi tối, hãy quan tâm nhiều hơn đến những người thân yêu trong gia đình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cơ hội sẽ đến một cách bất ngờ, Thiên Bình nên cố gắng nắm bắt nhé. Ngoài ra, bạn đừng quên chăm chút cho diện mạo của bản thân, điều đó là cần thiết cho những hoạt động giao tế xã hội. Tuy nhiên, bạn bè sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho Thiên Bình phát huy được hết năng lực, hãy cố gắng hết mình nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp gặp khá nhiều may mắn và hỗ trợ tích cực từ bạn bè cho công việc trong ngày. Nhưng điều đó chưa đủ để mang đến thành công mà đòi hỏi bạn phải cố gắng hết mình nữa đó. Thời gian buổi sáng, tin vui trong học tập mang đến không khí vui vẻ và nhiệt huyết tràn trề, hãy mạnh dạn đảm thử sức ở lĩnh vực mới đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày vô cùng đặc biệt, Nhân Mã dễ dàng gặt hái được thành công. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt, hai bạn có khoảng thời gian cực kỳ lãng mạn dành cho nhau. Vào cuối ngày, gia đình có thể dành cho bạn những bất ngờ thú vị, mọi việc trong ngày sẽ luôn như mong muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gây ấn tượng mạnh mẽ trong lần đầu tiên tiếp xúc, đó là thế mạnh cần phải tận dụng. Chúng không chỉ mang đến thành công mà còn giúp bạn tranh thủ được khá nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ bạn bè. Tuy nhiên, đừng chủ quan khi đảm nhận những vai trò quan trọng, nếu không sẽ rất vất vả đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cơ hội và khó khăn luôn song hành trong ngày mới này, Bảo Bình nên có những tính toán hợp lý. Ngoài ra, ba mẹ có thể không ủng hộ những kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, nếu kiên trì thuyết phục và có thái độ chăm chỉ trong học tập thì phụ huynh có thể nghĩ lại. Vào cuối ngày, tham gia những hoạt động thể thao giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay sẽ làm cho Song Ngư hơi mệt mỏi và căng thẳng bởi vì có khá nhiều việc đang đợi bạn hoàn thành. Việc này chưa xong thì có việc khác tới liền khiến bạn "bù đầu tóc rối" luôn. Nhưng đừng hoảng loạn, bạn hãy bình tĩnh, sắp xếp thứ tự ưu tiên từng công việc một thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy mà thôi.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.