Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 23/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 23/01

Thứ năm 22/01/2015 17:45 GMT + 7
Những giới hạn mà Thiên Bình tự đặt ra cho mình giờ đã không còn phù hợp nữa đâu. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Muốn mọi người cảm thông và ủng hộ thì bạn cần phải cởi mở hơn nữa Bạch Dương nhé.  Buổi sáng là thời gian thích hợp cho việc dọn dẹp lại góc học tập và nhà cửa. Sang buổi chiều, tham gia một vài hoạt động thể thao hay dã ngoại cùng bạn bè mang đến không khí vui vẻ, cho dù có đôi chút mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu hôm nay rơi vào tâm trạng trầm tư bởi vì có quá nhiều sự kiện xảy đến với bạn, nếu muốn thoát khỏi tâm trạng này, bạn nên chủ động xử lý các tình huống. Nếu cảm thấy sức mình không thể kham nổi thì bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ từ gia đình, bạn bè. Đôi khi, vì quá nhạy cảm mà Kim Ngưu tự đánh mất những cơ hội, nên điềm tĩnh lại một chút nghen.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ồ, có vẻ như năng lượng tinh thần của Song Tử thứ sáu này vô cùng dồi dào. Bạn hãy chuẩn bị để đón nhận rất nhiều ý tưởng liên tục nảy ra trong đầu. Bạn có thể muốn chia sẻ chúng với một người bạn tri kỉ. Bạn cũng có khả năng nắm bắt suy nghĩ, tình cảm và sắc thái của mọi người xung quanh. Bạn nên tận dụng cơ hội để tìm hiểu thêm về những người bạn quan tâm.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày hôm nay mang đến cho Cự Giải những cảm xúc lẫn lộn: vui vẻ, kiệt sức, và cả... sự ghen tị nữa. Cự Giải ơi bạn đừng cố gắng gạt bỏ chúng, hãy cởi mở với những người thương yêu, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Công việc sẽ chiếm nhiều không gian trong lịch trình của Sư Tử trong ngày thứ sáu này và đồng thời cả trong tâm trí bạn nữa. Khi khả năng sáng tạo đang ở mức cao nhất, bạn sẽ nảy ra hàng triệu những ý tưởng mới mẻ và những dự án đầy thú vị. Thời gian đang trôi qua rất nhanh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Luôn nỗ lực và cố gắng hết mình trong công việc, đó là cách bạn thể hiện tình cảm với những người đã giúp đỡ mình. Tuy nhiên, một vài việc có thể không đạt kết quả như mong đợi, nhưng cũng đừng vì thế mà buồn nghen. Thời gian cuối ngày, bạn nên quây quần cùng gia đình để bạn những kế hoạch trong ngày Tết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những giới hạn mà Thiên Bình tự đặt ra cho mình giờ đã không còn phù hợp nữa đâu. Hãy bước ra khỏi ranh giới và thúc giục bản thân tiến bước về phía trước, bạn sẽ khám phá ra thật nhiều điều thú vị của cuộc sống.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Sự sáng suốt và khéo léo sẽ giúp Bò Cạp tránh được những tình huống xung đột hay tranh cãi không đáng có. Không quá khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong ngày, nhưng Bò Cạp sẽ cảm thấy khá là mệt mỏi đấy. Thời gian buổi tối, bạn nên tự thưởng cho bản thân bằng những giây phút riêng tư cho những sở thích cá nhân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã băn khoăn về nỗi lo lắng của một người bạn. Mọi dấu hiệu đều chỉ ra rằng điều đó có thể liên quan tới chuyện tiền bạc, và người đó muốn giấu kín. Hãy tế nhị để đối phương biết bạn sẵn sàng có mặt nếu cần. Đừng nên thúc ép anh ấy/cô ấy phải nói khi chưa sẵn sàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Dạo này bạn thấy khá chán, nhưng hôm nay thì thật vui vẻ. Tận hưởng đi nào. Hôm nay, bạn sẽ dành phần lớn thời gian xung quanh một tách cà phê và “tám” chuyện cả ngày. Ma Kết à, để không phải làm tổn thương ‘người ấy”, tốt nhất là đừng nói gì về mong muốn của bạn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thật khó thay đổi những định kiến của người khác nếu như Bảo Bình không có khả năng thuyết phục cao. Hãy hy sinh một vài quyền lợi cá nhân để đảm bảo cho những kế hoạch của tập thể được diễn ra một cách suôn sẻ nhé. Vào đầu ngày, sức khỏe bản thân xuất hiện những dấu hiệu giảm sút rõ rệt, Bảo Bình nên hết sức chú ý nghen.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thật nhiều niềm vui đến trong ngày thứ sáu này, Song Ngư nên tận hưởng những thành quả của bản thân gặt hái được. Đừng nên e ngại những ánh mắt dòm ngó hay ghen tị, không việc gì phải sợ khi mà mọi thành công đạt được đều phải đổi bằng mồ hôi và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.