Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 22/03
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 22/03

Thứ năm 21/03/2013 15:11 GMT + 7
Ma Kết tỏ ra là người khôn ngoan và luôn biết tìm kiếm cơ hội ở đâu, bạn sẽ rất thành công trong ngày thứ Sáu này.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hơi do dự trong ngày thứ Sáu này, và do vậy bạn sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Tuy vậy, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, khi bạn mạo hiểm hay muốn tìm kiếm những cơ hội mới thì mọi chuyện sẽ khác, hãy nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi người sẽ luôn hối thúc Kim Ngưu vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè, sẽ giải tỏa được rất nhiều áp lực trong ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khả năng sáng tạo được phát huy một cách tối đa giúp cho Song Tử dễ dàng gặt hái nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, trong một giới hạn nào đó thì bạn sẽ phải chấp nhận hy sinh một số quyền lợi thì công việc mới diễn ra thuận lợi được. Không sao cả, đó là điều tốt mà và mọi người cũng ghi nhận những gì bạn đang làm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Rất nhiều thông tin trái chiều nhau rất dễ gây tâm lý dao động cho Cự Giải, tốt hơn là hãy tìm kiếm lời khuyên từ những "bậc tiền bối" đi nhé. Ngoài ra, đừng vội vàng tham gia bất kỳ kế hoạch nào nếu chưa thật rõ ràng về mục đích cũng như vấn đề tài chính. Buổi tối là thời gian chỉ nên dành cho gia đình thân yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy luôn tỉnh táo để có cái nhìn đúng đắn về mọi việc, nếu không Sư Tử có thể vướng vào khá nhiều rắc rối đó. Vào đầu ngày, tin vui học tập sẽ đến, bạn có những khởi đầu vô cùng hứng khởi, hãy cố gắng duy trì đến hết ngày nhé. Buổi tối nên ra ngoài đi ăn cùng đứa bạn thân để kết thúc một tuần làm việc đầy vất vả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có nhiều cách để giải quyết xung đột, không nhất thiết phải tranh cãi gay gắt. Xử Nữ nên cố gắng thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm chủ quan của mình nhé. Nếu như còn việc gì tồn đọng thì nhanh chóng giải quyết tốt, có như vậy bạn mới hoàn toàn thư giãn cho cuối tuần sắp đến chứ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những cơ hội trong ngày là khá rõ rệt, đừng để chúng vuột mất khỏi tầm tay nghen. Buổi sáng mang đến niềm vui và sự hưng phấn, một vài khởi đầu ấn tượng có thể được ghi nhận. Hãy dành thời gian trong ngày cho việc trau dồi và nâng cao kiến thức nhé. Chúng sẽ thực sự hữu ích cho công việc đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Khá nhiều niềm vui và những sự kiện bất ngờ xảy đến trong ngày thứ Sáu này. Hổ Cáp sẽ cảm thấy thật tự tin và yêu đời, thậm chí còn xuất hiện những động lực mới trong công việc nữa đó. Buổi sáng là thời gian tốt cho những việc thiên về trí tuệ, bạn có thể thành công một cách dễ dàng. Buổi tối là lúc thích hợp để đọc sách, đó là cách làm giàu tâm hồn của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong hôm nay là đừng vội đánh giá một cách chủ quan bất kỳ điều gì nếu chưa thật sự chắc chắn, bạn có thể vấp phải những sai lầm nghiêm trọng đó. Một chút thay đổi trong công việc gây ra khá nhiều sự lúng túng vào cuối ngày. Tuy nhiên, may mắn là tình hình đang được kiểm soát tốt, một vài thành công có thể đạt được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết tỏ ra là người khôn ngoan và luôn biết tìm kiếm cơ hội ở đâu, bạn sẽ rất thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, ở khía cạnh tình cảm thì vẫn còn một số khúc mắt mà hai bạn chưa thể hoà hợp, tốt hơn là hãy nên dành nhiều thời gian, và cố tìm hiểu xem giải pháp cho tình trạng trên là gì nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những cảm xúc tích cực và sự hưng phấn đang giúp cho Bảo Bình đạt được thành công nhất định trong cuộc sống. Hôm nay có vẻ là thời điểm tốt để "bùng nổ" rồi đó. Hãy tập trung và nỗ lực hết mình cho những kế hoạch trong ngày nhé. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày, những rủi ro có thể được hạn chế phần nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang rất bận rộn với những kế hoạch trong thứ Sáu này, và để có một ngày đạt hiệu suất tốt thì bạn nên lên một kế hoạch rõ ràng và làm theo đó. Vào buổi trưa, người ấy có thể phát đi những thông điệp tình yêu tích cực, đừng quên đáp lại kẻo người ta lại buồn đó nhé. Buổi tối là thời gian dành cho bản thân thôi nha.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.