Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 22/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 22/01

Thứ năm 21/01/2016 16:22 GMT + 7
Rất có thể lúc này, một thành viên trong gia đình hay một người bạn sẽ cần sự giúp đỡ của Song Tử đấy.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiều khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ tham gia một buổi hội nghị quan trọng về chuyên môn, hoặc chuyện trò với ai đó về sự nghiệp – người này hoặc là cấp trên, hoặc ở vị thế có thể giúp đỡ bạn. Giờ đây, Bạch Dương tương đối khách quan và sẽ đưa ra được quyết định rõ ràng về nơi mình muốn đến hay bước tiếp theo để đạt được mục tiêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thay đổi nhịp điệu quen thuộc của cuộc sống là cách giúp Kim Ngưu có cái nhìn tươi mới với cuộc sống. Đây chính là cơ hội để bạn làm điều mình muốn: bắt tay với những thách thức mới, hoặc đơn giản chỉ là tận hưởng những điều đẹp đẽ hiện tại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Rất có thể lúc này, một thành viên trong gia đình hay một người bạn sẽ cần sự giúp đỡ của Song Tử đấy. Tuy nhiên, đừng cho rằng mình phải có trách nhiệm giải quyết rắc rối giùm họ. Song Tử chỉ cần ở bên đưa ra lời khuyên hay hướng dẫn họ là được rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ khởi đầu một ngày mới thật hưng phấn và tràn đầy sinh lực, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong ngày một cách xuất sắc. Tuy nhiên sẽ có nhiều rủi ro, vì vậy Cự Giải hãy để con tim làm kim chỉ nam dẫn đường nghen. Hôm nay không phải thời điểm hợp lý để có thể vội vàng. Quan trọng là bạn cần phải có tư duy sáng tạo, tập trung xử lý các công việc hiệu quả bắt được các cơ hội có được trong ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lúc này, rất có thể Sư Tử sẽ gặp phải những tình huống và sự kiện mà qua đó những ký ức đã bị bạn vùi lấp từ lâu nay được đưa ra ánh sáng. Ngoài ra, bạn nên suy nghĩ về những thử thách mới. Với tính cách của mình, Sư Tử ắt hẳn không thích sự trì trệ đâu – cả trong công việc và các mối quan hệ. Tình hình tài chính của bạn đang tương đối ổn định. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Kiên nhẫn một chút nhé Xử Nữ, điều mà bạn chờ mong sẽ đến, nhưng không thể ngay lập tức được. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm của bạn có những điểm nhấn ấn tượng. Một chút chủ động sẽ giúp bạn cảm nhận chúng rõ ràng hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hiện tại, Thiên Bình khó mà nắm bắt được cảm xúc của mình – xu hướng này còn tiếp tục kéo dài thêm 1 thời gian nữa. Nếu bạn cho phép mình hành động với những giả định trước đó, bạn có thể sai lầm trầm trọng mà chính bản thân cũng không nhận ra. Vì vậy, hãy dành thời gian suy xét lại động cơ của mình, thử xem nó có dẫn Thiên Bình tới nơi bạn thực sự muốn hay không.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đừng quá lo lắng cho những người xung quanh, mà hãy dành chút thời gian cho chính bản thân mình nha. Tuy nhiên, nếu muốn, Bò Cạp cũng có thể bằng sự thông minh, nhanh trí của mình để chỉ dẫn cho các thành viên trong gia đình, hay người bạn thân thiết đang cảm thấy khó khăn và không có hướng đi đúng đắn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã có ý định du lịch hay đi đâu đó hôm nay, nhớ quan tâm tới sức khỏe. Mặt khác, giờ đây bạn đã có thể thoát ra một vài ràng buộc về tài chính. Trong công việc, Nhân Mã đừng ngại thử nghiệm, va vấp hay mắc phải lỗi lầm vì qua đó, kỹ năng của bạn sẽ ngày một phát triển và hoàn thiện.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi cân nhắc chuyện chuyển tới nơi ở mới, Ma Kết nhớ quan tâm tới nhu cầu đặc biệt của những người lớn tuổi hơn bạn nữa. Chứ bản thân bạn thì đang không biết sắm sửa gì rồi vì cái gì cũng đủ. Trong xử lý vấn đề - đặc biệt mấy vụ khó nhằn, nếu muốn có được kết quả tốt đẹp tức thì, Ma kết cần hết sức tập trung chú ý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cơ hội tài chính có thể sẽ đến trong hôm nay. Tuy nhiên, nó không đến dễ dàng như bạn tưởng và thậm chí có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Nhưng với một chút may mắn, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp tích cực và Bảo Bình sẽ vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Hãy luôn vững tin vào khả năng và sự xoay trở của mình bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư hãy chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng để đón nhận và hưởng thụ những niềm vui và hạnh phúc đang đến với mình. Đôi khi, trực giác không hoàn toàn chân thực, nhưng thời điểm này bạn có thể yên tâm về tính ổn định của vấn đề này và nhận những tin nhắn từ chính suy luận của đầu óc mình. Tuy nhiên, trong ngày hãy chú trọng hơn tới vấn đề tài chính, chỉ sử dụng tiền khi thấy thật sự quan trọng.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.