Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 21/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 21/08

Thứ năm 20/08/2015 17:55 GMT + 7
Thay vì cố gắng kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc của chính bạn, hãy để nó được tự do bộc lộ, và tinh thần của Cự Giải sẽ thoải mái hơn.
 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày mới này, Bạch Dương sẽ bị áp lực bởi yếu tố thời gian, nhưng sẽ là khôn ngoan hơn nếu như bạn chờ đợi một thời gian trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Hãy thẳng thắn thừa nhận những hạn chế của mình với người bạn tin tưởng, và điều này giúp mang lại những hiệu quả bất ngờ vào cuối ngày đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có rất nhiều công việc cần phải làm ngày hôm nay.Trong khi đó, bạn thích sư yên tĩnh, bạn không muốn phung phí thời gian cho những việc gây sự chú ý một cách thái quá. Nhưng đừng vì thế mà dị ứng lại với những lời khen đang được dành cho bạn, đơn giản vì bạn xứng đáng với nó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tinh thần của Song Tử luôn liên tục dao động trong ngày hôm nay, có thể bạn đã quá quan tâm tới suy nghĩ của người khác nhận xét về bạn. Đã đến lúc chủ động sống chậm lại để lắng nghe những cảm xúc bên trong. Nhẫn nại một chút, bạn cần có thời gian để hiểu những mong muốn từ chính trái tim mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thay vì cố gắng kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc của chính bạn, hãy để nó được tự do bộc lộ, và tinh thần của Cự Giải sẽ thoải mái hơn. Duy trì một tinh thần cởi mở và công bằng với chính mình, điều này thực sự cần thiết và ý nghĩa giúp bạn vượt qua những căng thẳng hàng ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày mới này, Sư Tử hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thoặc hướng mình đến những hoạt động tập thể. Bằng sự chu đáo của mình, bạn quan tâm đến những việc mà đôi khi người khác bỏ qua, và đó chính là lý do đểmọi người đánh giá cao về bạn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu Xử Nữ đang nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc thì bạn sẽ có được thời gian mình cần. Trong ngày hôm nay, lòng nhiệt tình và năng nổ sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn, bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn và cùng kêu gọi mọi người hưởng ứng với mình. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất rộng lượng và cởi mở trong ngày hôm nay, bạn luôn chủ động trong mọi việc, và không ngại đối mặt với thử thách. Hãy luôn nhớ rằng sẽ có rất nhiều người hỗ trợ hết mình, quan trọng là Thiên Bình luôn lạc quan, điều đó sẽ tạo động lực vươn lên mạnh mẽ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Hổ Cáp theo đuổi những đam mê, đó chính là con đường duy nhất để bạn có thể tự khẳng định mình. Ngoài ra, bạn nên thỏa sức sáng tạo và mạnh dạn thử nghiệm những kế hoạch mới, mọi người sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ hết mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày may mắn, những cơ hội sẽ luôn gõ cửa nhưng sẽ đòi hỏi bạn đầu tư nhiều thời gian và công sức. Tuy vậy, Nhân Mã đang phải đối mặt với nhiều áp lực, trước tiên, bạn nên tin tưởng tuyệt đối bản thân để có những lựa chọn tối ưu nhất, sau đó là nỗ lực hết mình để thực hiện chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể chủ động tham gia vào những kế hoạch mạo hiểm, bạn cần tỉnh táo để đưa ra nhiều quyết định trong những thời khắc quan trọng. Vào đầu ngày, mọi thứ có vẻ rất suôn sẻ nhưng bên trong ẩn chứa nhiều rủi ro khó đoán trước. Sang buổi chiều, một số thay đổi tích cực sẽ giúp bạn xử lý công việc tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cố gắng cân bằng mọi thứ trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chủ động nắm bắt những cơ hội vào đầu ngày, sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay. Ngoài ra, bạn đừng nên quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích từ người khác, luôn tự tin và bình tĩnh nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ rất tuyệt nếu luôn khéo léo trong cách xử lý công việc, bạn tâm lý và luôn biết đâu là thời điểm thích hợp để nỗ lực hết sức. Vào cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến giúp bạn vững tin hơn vào những cố gắng trong thời gian qua.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.