Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 20/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 20/01

Thứ năm 19/01/2017 17:48 GMT + 7
Hôm nay là ngày khá tốt với Bạch Dương đấy. Một sự kiện đáng chúc mừng vì ngân khố của Bạch Dương đã tăng lên. Nếu bạn tiếp tục làm việc và duy trì được tốc độ khả quan như bây giờ thì bạn sẽ còn có nhiều tin vui hơn.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày khá tốt với bạn đấy. Một sự kiện đáng chúc mừng vì ngân khố của Bạch Dương đã tăng lên. Nếu bạn tiếp tục làm việc và duy trì được tốc độ khả quan như bây giờ thì bạn sẽ còn có nhiều tin vui hơn. Mối quan hệ với những người xung quanh, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm sẽ mặn nồng hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mối quan hệ với những người thân thiết và gần gũi nhất của Kim Ngưu sẽ trở nên ấm áp hơn. Vấn đề tài chính hiện tại rất ổn, vì vậy, bạn cảm thấy mọi thứ rất hoàn hảo. Bạn không nên phớt lờ hay sao nhãng công việc đâu, hãy tạo cho mình động lực để tiếp tục cố gắng nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng chần chừ nếu như Song Tử đã có quyết định trong bất cứ tình huống nào, nhưng dù có tính toán kỹ đến mấy thì bạn cũng nên chuẩn bị một vài phương án dự phòng nhé. Vào cuối ngày, hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi hay làm những công việc yêu thích.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng Cự Giải gặp khó khăn trong ngày mới khá cao và không dễ dàng gì có thể vượt qua được. Nếu như khó quá thì bạn nên nhờ tới sự tư vấn, hướng dẫn của người lớn hay những người có nhiều kinh nghiệm và bạn thực sự tin tưởng, nhưng điều quan trọng là phải luôn tin tưởng vào chính mình nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên học cách nhẫn nhịn trong những va chạm không cần thiết, đừng bao giờ để tính nóng nảy làm mất thời gian một cách vô ích. Hãy luôn giữ cho cái đầu ở trạng thái tỉnh táo nhất, có như vậy thì mọi chuyện mới có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và đúng đắn nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một số vấn đề riêng tư có thể làm cho Xử Nữ  khó tập trung vào công việc, bạn hãy cố gắng xếp sắp mọi thứ thật ổn thoả vào đầu ngày đi nhé. Ngoài ra, hãy luôn đề cao tính tự chủ và độc lập trong công việc, mọi việc sẽ không quá khó khăn nếu biết cố gắng hết mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu như bạn cảm thấy không thực sự sẵn sàng và tập trung vào học tập cũng như công việc thì đừng cố gắng quá, thay vào đó bạn hãy cứ nghỉ ngơi và thư giãn. Có lẽ bạn đang cần nạp thêm năng lượng để có thể sẵn sàng tham gia vào chặng đua mới của tuần mới này.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn nên tỏ ra nhiệt tình và năng nổ hơn trong các hoạt động, sự im lặng sẽ có thể khiến mọi người hiểu là bạn rất thụ động và không thể nào tin tưởng khi giao việc được đâu. Hãy tỏ ra năng động hơn nữa, ngoài ra cũng cần nên chú ý trau dồi những kỹ năng còn yếu của bản thân mình để có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày thứ Sáu mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Nhân Mã đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những nhu cầu lặt vặt trong ngày, hãy thực hiện chính sách tiết kiệm đi nhé.

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ý kiến của Ma Kết rất có sức ảnh hưởng và tác động khá lớn đến người khác, bạn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, khả năng tài chính đang được cũng cố mạnh mẽ, mọi thứ Ma Kết cần đều sẵn có, việc còn lại phụ thuộc vào năng lực cá nhân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là một người khá năng động, nhưng hôm nay sẽ gặp chuyện không được hài lòng lắm. Nếu nhờ những người xung quanh giúp bạn một tay, hầu hết trong số đó sẽ không hiểu bạn cần gì. Họ sẽ hỏi tại sao bạn lại phải hoạt động liên tục và liên tục sáng tạo như vậy. Bảo Bình có thể cảm thấy mệt mỏi và bối rối nữa đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có đủ sức giải quyết những vấn đề gia đình. Bạn có thể sẽ xung đột với người thân, nhưng không gây ra bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào, vì Song Ngư  xử lý rất hợp tình hợp lý. Bạn có khả năng thoát ra khỏi mọi tình huống khó xử rơi vào hôm nay.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.