Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 19/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 19/08

Thứ năm 18/08/2016 17:59 GMT + 7
Kim Ngưu mỗi khi gặp khó khăn đều tự cố gắng giải quyết vấn đề một mình. Cách suy nghĩ này rất đáng khen nhưng nó chỉ đúng trong một số trường hợp nhất định.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 

Bạch Dương sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn đang có nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong công việc và học tập. Mặt khác, bạn có thể tự tạo ra cú hích quan trọng nhờ nắm bắt tốt những cơ hội tài chính, hôm nay được dự đoán sẽ là một ngày tuyệt vời cho Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Kim Ngưu mỗi khi gặp khó khăn đều tự cố gắng giải quyết vấn đề một mình. Cách suy nghĩ này rất đáng khen nhưng nó chỉ đúng trong một số trường hợp nhất định. Khi mọi chuyện trở nên quá rắc rối và vượt ngoài tầm kiểm soát của bản thân, bạn tốt nhất nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong ngày mới này, Song Tử có thể đang cảm thấy được sức nóng của những áp lực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ mạnh mẽ vươn lên chứng tỏ bản thân, đó là điều tuyệt vời nhất trong ngày. Mặt khác, Song Tử nên cẩn thận với những cảm xúc tiêu cực, chúng được xem là nguyên nhân cản bước chân bạn trên con đường thành công đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Có thể tâm trạng bạn không được tốt hay đơn giản là do bản thân không có hứng mà Cự Giải tuyệt nhiên không đụng đến những nhiệm vụ đã được giao. Không cần giải thích quá nhiều thì bạn cũng hiểu rõ hậu quả của hành động này rồi đúng không? Hôm nay Cự Giải làm sao thế, hãy bình ổn lại tâm trạng của mình nhé ^^

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ là đề tài nóng hổi trong ngày, có vẻ như bạn chưa thật sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, bạn nghĩ rằng thời gian tìm hiểu càng lâu thì sẽ càng chín chắn hơn. Tuy nhiên, Sư Tử nên xem xét nhiều khía cạnh khác nhau và quan trọng nhất là bạn cần đặt mình vào hoàn cảnh của người ta để có sự thấu hiểu về cảm xúc hơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ sẽ có cơ hội nhận được một khoản tài chính kha khá mà bạn chưa bao giờ ngờ tới. Thành công này sẽ ngay lập tức thắp lên một “ngọn lửa” kiếm tiền trong lòng bạn. Không sớm thì muộn, mọi người sẽ thấy bạn quần quật với nhiều công việc khác nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình nên cân nhắc hơn trong việc chi tiêu, nếu cứ kéo dài tình trạng "tiền ra nhiều hơn tiền vô" thì bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Vào đầu ngày, bạn có thể khá mơ hồ về một vài chuyện, đặc biệt là chưa thích ứng được với sự thay đồi chóng mặt trong công việc, hãy luôn nỗ lực hết mình nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)  

Thần Nông, công việc hôm nay của bạn không nhiều và cũng không hề phức tạp một chút nào nên hãy cố gắng chăm chỉ hoàn thành nhanh chóng để có thể về nhà nghỉ ngơi. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên cùng với những thành viên khác trong gia đình tham gia vào các hoạt động ngoài trời như picnic để vun đắp tình cảm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất thích những thử thách và trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, bạn sẵn sàng cháy hết mình miễn sao chinh phục được khó khăn. Trong những môi trường khắc nghiệt, bạn có khả năng thay đổi hoàn cảnh rất tích cực và truyền được cảm hứng cho người khác một cách mạnh mẽ.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ có cơ hội đảm nhận một vị trí mới. Tuy công việc này không hề dễ dàng nhưng nó được kì vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội học hỏi cũng như thăng tiến cho bạn. Hãy luôn giữ thái độ tích cực, làm việc theo quy định và bạn sẽ chinh phục được ngọn núi này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình giải quyết rất tốt những khó khăn trong ngày, trong khi người khác sẽ muốn nổi điên lên thì bạn rất bình tĩnh, tháo gỡ các vướng mắc từ từ. Và sau đó, mọi việc sẽ trở về trạng thái hoàn hảo nhất có thể, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình vào cuối ngày rồi đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư trong khoảng thời gian gần đây đang có dấu hiệu buồn chán. Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi mọi thứ sẽ chuyển biến tích cực hơn trong ngày hôm nay. Nếu không thể tìm thấy niềm vui trong gia đình thì hãy đi ra ngoài gặp gỡ hàng xóm và bạn bè. 
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.