Chuyên mục
Tử vi ngày Thứ 6 19/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Thứ 6 19/01

Thứ sáu 19/01/2018 16:07 GMT + 7
Horoscope ngày mới cho rằng nếu thực sự phải lên tiếng vì quyền lợi của mình thì Ma Kết đừng ngần ngại, chần chừ...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sức khỏe Bạch Dương đang trong giai đoạn nhạy cảm nên bạn hãy cẩn thận với những thực phẩm, thuốc men nạp vào cơ thể. Về mặt tình cảm, dự là hôm nay Cừu không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu đối phương gặp khó khăn, bạn hãy ở bên chăm lo, chiều chuộng, quan tâm nhiều hơn. Quan trọng nhất là Bạch Dương đừng lặp lại những lỗi lầm đã có khiến "người ấy" phiền lòng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Công việc của Kim Ngưu hôm nay nhìn chung là thuận lợi, may mắn. Dự án bạn phụ trách nhận được phản hồi tích từ đối tác, khách hàng nên lợi nhuận thu về là điều không cần phải nghi ngờ. Chắc hẳn sau vụ này bạn sẽ được cấp trên khen thưởng kha khá. Chỉ có điều, độ thành công trong công việc của Kim Ngưu tỷ lệ nghịch với sức khỏe nên bạn cần cân nhắc cho hợp lý.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Có vẻ như Song Tử có rất nhiều điều muốn nói với "người ấy" nhưng lại gặp khó khăn trong việc diễn đạt. Bạn không hề muốn đối phương buồn, nhưng lại không thể tự làm cho bản thân vui vẻ hơn sau những lần anh/cô ấy vô tâm, mắc sai lầm. Cùng ngày, dù tài chính không dư dả nhưng Song Tử rất sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh khi họ gặp khó khăn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vì ngày hôm trước đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng nên hôm nay Cự Giải có vẻ uể oải, mệt mỏi. Hôm nay bạn có rất nhiều việc cần hoàn thành nên đừng chỉ biết lo nghĩ chuyện riêng. Thay vào đó, hãy tập trung hoàn thành công việc sau đó dành thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày. Tình hình tài chính của Cự Giải đang có biến động. Bạn phân vân về việc mua sắm nên trong lòng cũng khó mà thoải mái. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử ngày hôm nay rất tốt. Công việc có tiến triển tích cực nên tinh thần làm việc của bạn cũng theo đó mà phấn khởi hơn. Tâm trạng tốt dẫn đến xu hướng chi tiêu quá đà, hào phóng với bạn bè đồng nghiệp ở bạn. Nếu trong tập thể xảy ra mâu thuẫn, Sư Tử nên là người đứng ra hòa giải bởi ai nấy đều nể trọng, chịu khó lắng nghe bạn. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày thứ Sáu quyết định "bứt lên" sau một thời gian dài chịu áp lực. Bạn không cần phải lo lắng bởi đã là quyền lợi của bạn thì nhất định bạn sẽ được hưởng chứ không phải đi cầu cạnh bất kì ai. Tin vui là hôm nay Xử Nữ cực kỳ may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được mọi người giúp đỡ tận tình. Tuy nhiên đừng vì vậy mà trở nên tự kiêu hay ỷ lại nhé! 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Horoscope ngày mới dự rằng Thiên Bình sẽ gặp đôi chút khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sớm giải quyết được ổn thỏa nhờ sự hỗ trợ của những đồng nghiệp trong công ty. Bắt đầu bước vào những ngày cuối tháng rồi, bạn không nên để công việc gặp sai sót nào kẻo ảnh hưởng đến kết quả sau cùng. Tin vui là sức khỏe của Thiên Bình bắt đầu có dấu hiệu phục hồi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có chút ảm đạm trong ngày hôm nay. Hai bạn chẳng biết nói gì, cứ ngồi bên nhau im lặng và làm việc của riêng mình. Nếu muốn sớm chấm dứt tình trạng này, tự các bạn phải hành động. Bạn có thể mua một cặp vé xem phim và mở lời mời đối phương cùng đi. Phương diện tài chính của Bọ Cạp trong ngày hôm nay được dự báo ổn định. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thể chất của Nhân Mã trong ngày thứ Sáu có dấu hiệu sa sút. Công việc ngập đầu khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, cáu gắt. Người ấy biết Nhân Mã rất mệt nên cũng chủ động dành thời gian quan tâm bạn nhiều hơn. Mặc dù vậy, áp lực nhiều khiến cho tâm tình của bạn nhạy cảm hơn bình thường. Bạn nghĩ nhiều thứ cùng lúc và cũng rất nóng nảy, dễ nổi giận.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết khá biết điều, biết nhường nhịn và sẵn sàng hy sinh nên một số kẻ đã tranh thủ lấn tới, can thiệp vào công việc của bạn. Horoscope ngày mới cho rằng nếu thực sự phải lên tiếng thì bạn đừng ngần ngại, chần chừ. Chuyện tình cảm giữa Ma Kết và "người ấy" những ngày này vô cùng tốt đẹp. Hai bạn thậm chí còn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi trong tương lai gần.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay nếu Bảo Bình gặp khó khăn trong công việc thì nên mạnh dạn nhờ đến sự hỗ trợ từ tiền bối. Tự lập là tốt nhưng bạn lại có xu hướng quá miễn cưỡng, lúc nào cũng muốn chứng minh năng lực của bản thân. Có một số chuyện không phải cứ cố một mình là có thể giải quyết. Mối quan hệ giữa Bảo Bình và một người thân có thể xảy ra va chạm vào cuối ngày. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đường tình duyên của Song Ngư ngày hôm nay có vẻ không được thuận lợi như thời gian trước. Lí do xuất phát từ áp lực công việc quá lớn, lịch trình làm việc dày đặc. Được bạn bè mời đi chơi, Song Ngư cũng đành từ chối vì còn nợ quá nhiều deadline. Tình hình sức khỏe của bạn cũng đang báo động. Với giờ giấc sinh hoạt như hiện tại, việc bạn bớt khỏe mạnh, bớt tươi tỉnh là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.