Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 17/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 17/04

Thứ năm 16/04/2015 15:36 GMT + 7
Sư Tử nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân, may mắn không nhiều nhưng bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết bất cứ lúc nào. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hãy theo đuổi những ước mơ của bản thân khi những gì bạn mong muốn sẽ nằm trong tay bạn. Đây cũng là ngày bạn nên giúp đỡ người khác với những công việc tình nguyện hoặc hỗ trợ người khác. Nhưng đừng quên những việc của chính bạn nhé, sắp tới có thể bạn sẽ có nhiều việc phải làm đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu rất có khả năng thành công ở những lĩnh vực không phải sở trường, quan trọng là bạn chưa đủ tự tin thể hiện. Những tin vui vào đầu ngày khích lệ rất nhiều tinh thần làm việc. Tuy nhiên, việc không rõ ràng và nhất quán trong hành động có thể là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sự hài hước mang đến niềm vui, sự hứng khởi cho Song Tử trong ngày thứ Sáu này. Đầu óc hoạt động hiệu quả giúp bạn “thổi bay” mọi áp lực cuộc sống và khởi xướng những điều thú vị cho bản thân và mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tinh thần Cự Giải hôm nay rất mạnh mẽ, điều này giúp bạn giành ưu thế trong bất cứ cuộc đối đầu nào. Đương nhiên trong tình huống không có rắc rối nào xảy đến, bạn có thể tận hưởng một ngày thoải mái rồi.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân, may mắn không nhiều nhưng bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết bất cứ lúc nào. Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để thể hiện bản thân tốt nhất, hãy cố trong từng nhiệm vụ học tập và công việc. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên sắp xếp thời gian dùng cơm cùng gia đình, không khí ấm áp và vui vẻ sẽ là điểm nhấn đẹp cho một ngày thành công.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một ngày quay cuồng khi bạn thực hiện mọi việc với tốc độ chóng mặt cho tới khi có tin sốc khiến bạn chững lại. Quá nhiều ý kiến cũng sẽ khiến bạn không biết phải đối phó với chúng thế nào. Hãy giúp những người khác thoải mái và nói chuyện rõ ràng hơn. Hãy chú ý tôn trọng quan điểm của người khác nếu không họ sẽ nổi cáu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình thứ sáu này nhớ xem xét những khó khăn mà bạn phải đối mặt và tìm cách giải quyết chúng cho hiệu quả, dù trước mắt bạn, mọi thứ dường như đang rối rắm vô cùng. Với nỗ lực của mình, bạn sẽ sắp xếp tất cả đâu vào đấy thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp cần phải quan tâm nhiều hơn đến gia đình, ai đó đang rất cần sự yêu thương của bạn đấy. Trực giác sẽ mách bảo cho bạn nhiều điều, nhưng bạn lại ước giá như điều đó không xảy ra. Giữa những ý tưởng và cảm nhận, ít nhất một trong số chúng sẽ nói lên nhiều điều giá trị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã dễ mềm lòng vì những lời tán dương trong ngày, chúng có thể mang đến nhiều cảm xúc tích cực nhưng theo sau là những rủi ro không lường trước được. Tốt nhất là hãy luôn giữ cho trạng thái tinh thần luôn tỉnh táo để phân tích và nhận định tình huống cho đúng nhé. Không chỉ gia đình mà bạn bè sẽ rất đỗi vui mừng trước thành công mà Nhân Mã đạt được.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Áp lực sẽ luôn làm bạn trong trạng thái căng thẳng, như một miệng núi lửa, có thể phun trào bất cứ lúc nào. Ma Kết nên hạ hỏa trước khi gây ra phản ứng dây chuyền, có thể làm cho người khác bị vạ lây. Tốt nhất là bạn nên chia sẻ khó khăn với những người tin tưởng được. Hãy luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực, đừng quá áp đặt định kiến cá nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày bạn nên dành cho bản thân, đặt bản thân lên mức ưu tiên hàng đầu. Hãy ngừng ngay việc mải mê lên kế hoạch cho người khác đi nhé. Hãy thử áp dụng một vài ý tưởng cũ của bạn thêm lần nữa nhưng với một cách hoàn toàn mới xem sao nhé. Tập trung suy nghĩ một chút sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc sớm hơn bạn tưởng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Vì kiêu hãnh, Song Ngư không muốn chia sẻ tình cảm, suy nghĩ của mình với mọi người, tuy nhiên đây lại là một điều sai lầm. Hãy giải tỏa suy nghĩ và để tâm hồn thư thái, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều. 
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.