Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 14/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 14/11

Thứ năm 13/11/2014 17:48 GMT + 7
Bạch Dương ơi hãy mạnh dạn nói ra những điều bạn đang suy nghĩ nhé vì nếu bạn cứ giữ khư khư chúng trong lòng hoàn toàn không phải là ý tưởng hay đâu. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 


Bạch Dương ơi hãy mạnh dạn nói ra những điều bạn đang suy nghĩ nhé vì nếu bạn cứ giữ khư khư chúng trong lòng hoàn toàn không phải là ý tưởng hay đâu. Ngày hôm nay, hãy ra khỏi vỏ ốc để làm điều mình muốn, dù ban đầu bạn không thực sự hứng khởi lắm. Khi đã bắt tay vào việc, bạn sẽ thấy tất cả ổn ngay mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ chẳng bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu như không mở lòng mình ra đón nhận những cơ hội mới. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, nếu suốt ngày cứ ru rú trong nhà và không chịu tiếp xúc, gặp gỡ với bất kỳ ai thì đừng than rằng sao Thần Cupid chẳng chịu mỉm cười với mình nhé. Hãy bước ra ngoài và đón nhận tất cả những gì được xem là cơ hội, chỉ cần Thần Tình yêu nhìn thấy bạn thôi thì với một mũi tên của vị Thần này có thể thay đổi cả cuộc đời của bạn đó.

Song Tử (21/5 – 21/6) 


Hôm nay, mọi thứ có vẻ trở nên khả quan hơn với Song Tử, bởi những suy nghĩ chủ động, tích cực giúp Song Tử không bị vướng vào những tình huống rắc rối ngày thứ Sáu này, nhưng đồng nghĩa với điều đó, bạn thực tế đến mức gạt bỏ những mơ ước của chính mình. Hãy cân bằng giữa thực tế và những mong muốn nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 


Bạn biết không, khả năng hiểu và thấy được những tính cách của mình, hay nói cách khác là khả năng tự nhận thức chính là một trong những món quà mà cuộc sống đem đến cho bạn. Mặc dù vậy, đôi khi chính nó cũng sẽ trở thành gánh nặng cho bạn trong một vài tình huống. Chỉ hãy đảm nhận và xử lý những gì trong khả năng của mình, như vậy kết quả vừa lại tốt mà không có gì trở thành nặng nề cho bạn cả. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 


 Đừng chỉ nói về những ước mơ, hy vọng, hãy biến chúng thành hiện thực bằng hành động của bạn thì hơn. Đây cũng là ngày mà mặc dù bạn muốn được hợp tác, thảo luận, mọi người xung quanh sẵn sàng chĩa mũi nhọn vào bạn. Dù gì thì hãy cứ tự tin có tiếng nói của mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 


Một vài điều mới mẻ và khơi khác lạ xảy ra trong thời gian này và làm cho bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống và có thể thay đổi rất nhiều thứ có liên quan. Có thể đó là cơ hội trong học tập, du lịch hay bất cứ điều gì nhưng hãy đón nhận và lựa chọn thật khôn ngoan, kỹ lưỡng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 


Thiên Bình rất thích sáng tạo, với bạn đó là cái gì đó luôn tạo cho bạn cảm hứng vô biên và liên tục. Cứ sau mỗi việc, bạn lại được kích thích nghĩ ra những ý tưởng mới, cứ liên tục phát triển như thế. Thậm chí, những hình ảnh, hoạt động hàng ngày cũng trở thành đề tài để bạn phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình. Quá tuyệt, đừng để tài năng của mình bị mai một nghen. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Những nỗi sợ hãi mơ hồ bị đánh thức bởi thông tin mà Bò Cạp nghe thấy sáng nay. Bạn cảm thấy rõ ràng rằng tinh thần mình đang sa vào một vùng tối, khi tình huống nào đó chống lại bạn. Trên thực tế, mọi thứ không tồi tệ đến vậy. Hy vọng, mơ ước chính là chìa khóa để bạn sống tích cực hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 


Bước sang ngày thứ sáu, bạn cảm thấy thật sự tự do và thoải mái, bạn muốn được thể hiện mình và được làm tất cả những gì mình thích. Sau những nỗi buồn, những trói buộc thì giờ đây bạn được tự do và giải phóng. Đó chính là những cung bậc, những giai điệu khác nhau của cuộc sống, hãy tận hưởng và cảm nhận giá trị của chúng nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 


Chúc mừng Ma Kết nhé, bạn sẽ khởi đầu ngày mới khá tốt đẹp đó, đặc biệt là những cơ hội tài chính đang trên đường đến trước cửa nhà bạn đó. Đây sẽ là thời cơ để tăng thêm nguồn thu nhập nếu như bạn trong tư thế sẵn sàng để chộp lấy ngay khi chúng vừa xuất hiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Tranh thủ thời gian đi kiểm tra sức khỏe nhé Bảo Bình, đã đến lúc bạn cần phải khám tổng quát rồi đấy. Đây là ngày mà khía cạnh cảm xúc và tư duy có sự va chạm, tuy nhiên hãy biết sắp xếp xem điều gì là thực sự quan trọng và phải giải quyết cấp thiết nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 


Thay vì cố gắng lấp đầy thời khóa biểu với những chi tiết lớn, nhỏ, hôm nay, Song Ngư nên dành thời gian thư giãn, loại bỏ stress và tìm kiếm các ý tưởng khôn ngoan. Trực giác chính là cứu cánh tuyệt vời cho bạn lúc này đấy. 
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.